My Favorite Skincare สกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้!

47 11

สวัสดีค่าทุกคน มาแล้วกับกระทู้แรกของปี 2020 ~ ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ทุกคนด้วยนะคะ :) ในวันนี้เฟย์มาพร้อมกับ รีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้! 

(ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วยันต้นปีนี้ค่ะ) คือจริงๆ มีหลายๆตัวเลยนะที่เฟย์ใช้มาตั้งแต่ปีที่หมดไปหลายชิ้นแแล้วก็มีค่า เอาล่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เดี๋ยวเราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างง...ไปค่าา ลุยเลยย 

Green Pharmacy Micellar Solution 3 in 1 

อันนี้ชอบมากใช้มานานแล้วหมดไปหลายขวดแล้วตัวนี้คือคลีนซิ่งโมเลกุลบับเบิ้ล สูตรคาโมมายล์ เป็นทั้งคลีนซิ่ง โทนเนอร์ และมอยส์เจอไรเซอร์ มีส่วนผสมสกัดธรรมชาตินานาชนิด ล้างเครื่องสำอางสะอาด หมดจด และไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว และที่เลิฟมากคือ อ่อนโยนมากก ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน,น้ำหอม,ไม่มีส่วนผสมของสบู่และสีสังเคราะห์ คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ปริมาณ 500ml ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน


พิกัด : Watsons , และ เพจของแบรนด์เลยค่า

O’LYSEE Brume d’eau de source 

แบรนด์นี้มีให้เลือกหลายสูตรมากก อันนี้เป็นสูตร Idéale มีแร่ธาตุจากแหล่งธรรมชาติ Haut languedoc สเปรย์ตัวนี้เค้าเริ่ดนะ ช่วยสมดุลผิวช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผิวสุขภาพดี หัวสเปรย์ฉีดง่ายละอองสเปรย์เป็นแบบไอหมอกค่ะ ใช้ง่ายละอองกำลังดี 

ฉีดก่อนแต่งหน้าคือสดชื่นน ผิวชุ่มชื้น และฉีดหลังแต่งหน้าก็ช่วยเซ็ทเมคอัพได้ดีเลยนะ ได้ความสดชื่นและบำรุงผิวไปในตัว 


พิกัด : Watsons,Gormet Market,tops,ร้านบิ้วตี้ร้านค้าชั้นนำ 

MERCI Vitamin C Extra Bright Serum

เซรั่มวิตามินซี สูตรคุณหมอ ตัวเด็ดตัวดัง ใช้แล้วชอบเลยอ่ะ เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก แต่ทาง่ายไม่เหนอะหนะ ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำและช่วยกระชับรูขุมขน ส่วนตัวคือใช้แล้วชอบดีงาม สมคำล่ำลือเลยค่า 


พิกัด : Watsons , ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำ 

Beauty Buffet Lansley Vitamin C Radiance Eye Cream Bright And White 

เป็นอายครีมถูกและดีที่ชอบมาก เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นนะ แต่ทาง่ายเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี ช่วยให้ใต้ตากระจ่างใสขึ้น ดีชอบบ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำแน่นอนจ้า 


พิกัด : Beauty Buffet Shop , เว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ 

Puricas Dragon's blood scar gel

ตัวนี้เค้าคือเจลลดรอย ช่วยลดรอยต่างๆ ใช้ได้ทั้งรอยสิวและรอยแผลเป็นอื่นๆด้วยนะคะ เค้ามีสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัด ซึ่งมีฤทธิ์ในการช่วยสมานแผลและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย ก่อนหน้านี้รอยชัดมากแต่นี่ใช้ตัวนี้แล้วรอยคือจางลงไปเยอะเลยค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วประทับใจมาก 


พิกัด : Watsons , เว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ

Za TRUE WHITE EX EMULSION

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เนื้ออิมัลชั่น ตัวนี้เค้าช่วยให้ผิว ขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีสารสำคัญอย่าง Whitening 4MSK และ Vitamin C derivative ด้วยตัวนี้ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำและรอยสิว  และสารสำคัญอีกอย่างคือ SPA Ingredients ส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ปริมาณอยู่ที่ 125 ml. 


พิกัด : Watsons , Eveandboy และ Lazada ออนไลน์ 

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้ออิมัลชั่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว  

วิธีใช้ :  บำรุงได้ทั้งเช้า-เย็น หลังการปรับสมดุลผิว แต้ม 5 จุด 

และเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า 

จากนั้นเราก็ตามด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆได้เลย หรือถ้าเป็นตอนเช้าก็

ลงครีมกันแดดต่อได้เลยจ้า  

ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นทันที และเนื้อบางเบาจริงทาแล้ว

สามารถทากันแดด-ลงเมคอัพต่อได้เลยค่ะ

และนี่ค่ะทุกคนน Before After หลังใช้มา 7 วัน จากผิวแห้งๆโทรมๆคือผิวดูดีขึ้นมาก มีความชุ่มชื้นขึ้น เนียนนุ่มขึ้น รอยต่างๆก็จางๆลงไปด้วย เป็นสกินแคร์ถูกและดีที่ชอบมาก ราคาดีงามหาซื้อง่ายด้วย

Beauty Idol DONKEY MILK REBORN Day and Night Cream mask ครีมบำรุงผิว สูตรเข้มข้น ตัวนี้เป็นได้ทั้งครีมบำรุงในตอนเช้า และ เป็นมาส์กหน้าตอนกลางคืนได้ด้วย 2IN1 กันไปเลยจ้า มีส่วนผสมจากน้ำนมลาบริสุทธิ์ จากสวิสเซอร์แลนด์ สารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินต่างๆมากมาย คือส่วนผสมเค้าเยอะจริงค่ะทุกคน และมันก็ดีจริงๆ จากที่ใช้มานะ คือช่วยให้ผิวกนะจ่างใสดีมาก ทาก่อนแต่งหน้าก็ดีทาก่อนนอน โบกไปเยอะๆนิดนึงนะ คือตื่นมาผิวนุ่มเด้งกระจ่างใสมาก และเฟย์ชอบกลิ่นครีมนี้มาก คือดีหอมนมอ่อนๆ ใช้แล้วฟินมากกเล้ยย 


พิกัด : เว็บไซต์ Beautyplaza , และเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อเนียนนุ่มละมุนมาก ทาง่าย ซึมไว

.

.

.

และนี่คือ สกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้ค่า แต่ละตัวเฟย์ใช้เองแล้วชอบจริง เลยมารีวิวมาแชร์ให้ทุกคนได้ชมค่า ซึ่งเฟย์ตั้งใจทำรีวิวนี้มั๊กมาก หวังว่าทุกคนจะชอบนะค้า และในปีนี้นุ้งเฟย์จะมาให้บ่อยขึ้นแน่นอนค้าบบ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้าา :) วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายยบ่ายย จุ๊ฟๆ  


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE