เซรั่มใบบัวบก+ชาเขียวแบบซอง cica Green Tea Collagen White Serum ยืน1เรื่องลดรอยสิว ผิวหมองคล้ำ

38 14

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน ไม้มิโกะนะคะ วันนี้ไม้มีเซรั่มใบบัวบก+ชาเขียวที่ ช่วยลดรอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง มาแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ นั้นก็คือ

 Cica Green Tea Collagen White Serum น้องมาในรูปแบบซอง ปริมาณ 8 กรัม พกพาสะดวกพกไปได้ทุกที่ ทาง่ายซึมเข้าสู่ผิวไวม๊ากกก หาซื้อง่ายมากๆค่ะเพราะน้องวางขายอยู่ใน7-11ใกล้บ้านเรานั้นเอง


ใน1ซองของเขาเนี้ยจะมีส่วนผสมที่เป็นมิตรกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็คือ

 ใบบัวบก, ชาเขียว,Collagen(Colla 1000 D) , Cosmetic Drone , Sodium Hyaluronate ทำให้ผิวของเราเนี้ยชุ่มชื้น เต่งตึง ลดรอยสิว ลดเลือนริ้วรอย มีผิวที่กระจ่างใส ได้

เนื้อเซรั่มของเขาจะใสๆเหมือนเจลมีเม็ดบีดส์สีเขียวอยู่ในเนื้อเซรั่มด้วย บอกเลยว่าน่าใช้มากๆค่ะมีความตะมุตะมิสุด55+

ความรู้สึกหลังจากไม้ได้ลองใช้ Cica Green Tea Collagen White Serum ความรู้สึกแรกตอนทาเซรั่มไปที่ผิวหน้ามีความรู้สึกเย็นๆที่ผิว พอเกลี่ยลงผิวตัวเม็ดบีดส์ก็ละลายเข้ากับเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวไวมากคือดีงาม บอกเลยค่ะว่าตัวเม็ดบีดส์ไม่บาดหน้าเลย หลังจากทารู้สึก รูขุมขนเล็กลงทันทีค่ะ(อันนี้คือชอบมากดีงามสุดๆ) รู้สึกเย็นผิวเบาสบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย หลังจากตัวเซรั่มตัวนี้ไม้ก็ทาสกินแคร์ตัวอื่น ต่อด้วยกันแดดพร้อมแต่งหน้าต่อได้ค่ะ

รีวิวในช่วงระหว่างวันที่ทาเซรั่มพร้อมแต่งหน้าไปด้วย ส่วนตัวนะคะไม้รู้สึกว่า 


1.ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม

2.แต่งหน้าติดทนดี

3.ไม่เป็นคราบ

4.รู้สึกหน้าได้รับการบำรุงไปในตัวด้วยค่ะ


 เซรั่มตัวนี้เหมาะมากๆกับน้องๆนักเรียนนักศึกษาที่อยากเริ่มใช้สกินแคร์สักตัวนึง เซรั่มตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเพราะหาซื้อง่ายในเซเว่น ราคาไม่แรงเพราะซองละ 39 บาทเองค่ะ เหมาะกับคนมีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย และ1ซองใช้ได้นานอยู่ค่ะเพราะไม้บีบมาใช้นิดเดียวก็ได้ทั่วทั้งหน้าแล้วคือดีมากๆค่ะ อยากให้เพื่อนๆได้ไปลองหาซื้อมาใช้กันนะคะ เป็นเซรั่มที่ถูกและดีอีกตัวนึงก็ว่าได้ค่ะ เพราะไม้ใช้แล้วดีไม่มีอาการแพ้ใดๆค่ะแต่อาการแพ้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนไปนะคะ เพราะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

โอเครค่ะทุกคนวันนี้ไม้ก็มารีวิวเซรั่ม Cica Green Tea Collagen White Serum หลังจากที่ไม้ได้ลองใช้แล้วรู้สึกยังไงแต่เพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าทุกคนที่อ่านรีวิวนี้จะชอบกัน ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนถึงตรงนี้นะคะ ถ้าใครอยากดูเป็นคลิปVDO ไม้ได้ทำรีวิวเซรั่มตัวนี้ไว้เรียบร้อยแล้วแปะไว้ด้านล่างนี้นะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ้ายบาย ^^


Mai Miko

Mai Miko

ชื่อ ลูกไม้
ชอบรีวิว คสอ. ในYoutube ไปเรื่อยค่ะ
ความสามารถพิเศษ วาดรูป

ช่องYoutube Maimiko
ไปกดติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE