Na Ha Thai แบรนด์ไทยแต่คุณภาพปัง ด้วยส่วนผสมดีๆอัดแน่นเต็มขวด

36 8
สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา ป๊อปได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Na Ha Thai มาสักพักนึง จึงอยากจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆกันค่ะ
สำหรับแบรนด์ Na ha Thai นี้นะคะ เป็นแบรนด์ไทย ที่น่าสนใจและำลังมาแรงเลยค่ะ เพราะส่วนผสมของนางเริ่ดมากจริงๆค่ะ มีความออแกนิคมากๆ  ทั้งขวดนี่คือ active ingredient ล้วนๆเลยค่ะ 
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนะคะว่าสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ มีความสามารถในการช่วยชะลอความชราทางด้านผิวพรรณได้ค่ะ พูดง่ายๆก็คือชะลอผิวเหี่ยวก่อนไวนั่นเองค่ะ ซึ่งในสารสกัดเมล์ดกาแฟนั้นจะมีกลุ่มสารประกอบฟีนอลิกอยู่ค่ะ เช่น
  • Chlorogenic acid กรดคลอโรเจนิก 
  • Cafferic acid กรดคาเฟอิก
  • Ferulic acid กรดเฟอรูลิก
Na Ha Thai (1,350 bath / 30 ml) อย่างที่บอกไปในตอนแรกนะคะว่า เจ้าณหทัยตัวนี้มีส่วนประกอบของสารสกัดจากเมล็ดกาแฟเป็นหลัก และนอกจากนี้ยังมี Vitamin C และ Hyaluronic acid อีกด้วยค่ะ ซึ่งว่วนผสมของเค้ามีปริมาณที่เข้มข้นอย่างเหมาะสมค่ะ

มาดู Ingredient ของผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ
Ingredient : Water/Aqua, Ascobyl Glucoside, Arginine, Coffea Arabica Fruit Extract, Sodium Hyaluronate, Salicylic Acid, Glycerin, Sorbic Acid, Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate  

วิธิใช้ : ใช้หลังหล้างหน้าได้เลยค่ะ หากมีสิวอักเสบหรือรอยแผลสามารถเอานางมาแต้มได้เลยค่ะ สิวจะแห้ง แผลจะแห้งหายไวมาก เริ่ดค่ะ

ณทหัยขวดนี้ยังปราศจากสารเหล่านี้อีกด้วยนะคะ 
Free from : Alcohol, Paraben, Polyethylene Silicone, Phthalates, Carbomer, PEG, SLES, Xanthan Gum, Propylenr Glycol, Mineral oil, PABA, Petrolatum, Paraffin, DEA, Artificial Colours , Fragrance, Animal Ingredients 




มาถึงตรงนี้ เพื่อนๆหลายท่านอาจมีคำถามเกี่ยวกับการใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นใช่มั้ยคะ มาค่ะ หลังจากไปถามแอดมินเพจมาบ่อยมาก ป๊อปจะมาตอบให้นะคะ

ณหทัย ไม่แนะนำให้ใช้ร่วมกับ
  • พวกยารักษาสิว เช่น Banzac เนื่องจากจะทำงานต้านกัน
  • Retin A, Retinol เนื่องจากพวกนี้มีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิว อาจะทำให้ผืวระคายเคือง
  • วิตามินซี เพราะในเซรัมนางมีวิตามินซีในปริมาณที่สูงอยู่แล้ว หากใช้มากเกินไปอีก ผิวอาจระคายเคืองได้
  • แอลกอฮอล์ เพราะเซรัมมีสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อเจอกับแอลกอฮอล์ที่เป็นสารอนุมูลอิสระ จึงทำให้เกิดการต้านกัน
  • พวกซิลิโคน และ oil base เนื่องจากอาจะทำให้เกิดการม้วนตัวเป็นขุยได้ค่ะ
และนี่คือผลการทดลองใช้ ระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือนค่ะ (ป๊อปใช้ BHA ควบคู่ไปด้วยนะคะ จึงอยู่ในช่วงดันสิวค่ะในช่วงแรกค่ะ)

ก่อนใช้
หลังใช้
จะเห็นว่าบริเวณหน้าผาก มีความกระจ่างสิวขึ้น รอยสิว(เกิดจากมือบอนไปกดมันทั้งนั้นนน)มีความจางลง ขออภัยที่ลงแค่ส่วนนี้นะคะ ส่วนอื่นคือยับเยินจาก BHA มาก ไม่ไหวจริงๆค่ะ 555
สำหรับช่องทางการสั่งซื้อก็จะเป็นในรูปแบบออนไลน์ค่ะ สามารถซื้อได้ทางเพจของ Na Ha Thai ค่ะ ตอนนี้มีการเพิ่มปริมาณแต่ราคาเดิมด้วยนะคะ ยิ่งช่วงมีโปรคือคุ้มมากค่ะ ใครมีคำถามอะไรสามารถทักไปคุยไปสอบถามแอดมินได้นะคะ แอดมินเพจนี้น่ารักมากจริงๆค่ะ ตอบไวและตอบตลอดเลยค่ะ 

สำหรับกระทู้นี้ป๊อปก็ต้องขอลาไปก่อน หากมีข้อผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่หัดเขียนค่ะ จะพยายามปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมนะคะ และไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ bye bye :) 


PPPOP

PPPOP

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อ“ป๊อป”นะคะ ?
สภาพผิวเป็นสิวมาตลอดเลยค่ะ อุดตันง่ายมากๆ
หากเจอไอเท็มเด็ดอะไร ชอบไม่ชอบยังไง จะเอามารีวิวให้ฟังกันแน่นอนค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ?

IG : popthunya, everythingwithpop (for review)

FULL PROFILE