มา Detox กันเถอะ ด้วยน้ำผลไม้ cold press juice by DRINK ME DETOX

34 11

สวัสดีจ้าาาาาา เพื่อนๆ ทุกคน แนตกลับมาพร้อมกับหุ่นสเลนเดอ 5555 (โม้ๆ) พร้อมกับรีวิวดีๆ ที่อยากจะแบ่งปันเพื่อนๆ กันอีกแล้วจ้า พอดีว่าช่วงใกล้สิ้นปี 2019 ที่ผ่านมา แนตเกิดฮึบอยากจะดีท็อกซ์ร่างกายด้วยการดื่มน้ำผลไม้สกัดเย็นแทนมื้ออาหาร จริงๆ เราแอบหวังผลพลอยได้เรื่องลดน้ำหนักนิดหน่อยหน่ะ และก็อยากจะลดการกินน้ำชงหวานๆ กับอาการติดกาแฟของตัวเองด้วยแหละ แอบหวังเล็กๆ ว่าจะช่วยได้นิดหน่อย 555



พอๆๆ เกริ่นยาวไปละ เรามาเข้าเรื่องกันดีก่า


แนตเลือกทางน้ำผลไม้สกัดเย็นจากแบรนด์นี้ เพราะเคยลองชิมน้ำบางสูตรของเค้าแล้วนะ เวลาเดินเจอบูธ DRINKMEDETOX ตามห้าง แล้วปลื้มอะไรหลายอย่าง เลยเลือกเจ้านี้จ่ะ อร่อยยยย ชอบบบ 

สำหรับครอสที่แนตเลือกจะเป็นครอสเอว S นะคะ ซึ่งจะเป็นสูตรลดน้ำหนักโดยไม่งดอาหาร คือดื่มน้ำผลไม้ cold press วันละ 3 ขวด ขั้นต่ำ 3 วัน โดยแนตเลือกดื่มทั้งหมด 5 วันนะคะ ทางร้านจะจัดครอสมาให้เราก็จะกินตามตารางที่เค้าจัดมาให้ ตามนี้จ้า

เริ่มกันที่วันแรก

มื้อเช้า เริ่มด้วยสูตร 9 a day

ขวดนี้กินง่าย รสชาดใสๆ กินง่ายสุด อร่อยยยดี มีส่วนผสมของผักและผลไม้หลายชนิด ช่วยเรื่องล้างไขมันในลำไส้เล็ก

มื้อกลางวัน เป็นสูตร wake up c

สูตรนี้มีเสาวรสแบบหนักๆ เลย ส่วนตัวเราไม่ชอบเสาวรสเลยแบบอี๋หน่อย ขอเตือนว่าสูตรนี้เปรี้ยวมาก เปรี้ยวแบบกินทีนี่ตาหยีเลย กว่าจะกินให้หมดขวดได้ แทบแย่ เป็นขวดที่กินยากที่สุดในครอสนี้เลย กลิ่นเสาวรสเต็มปอดมากแม่จ๋าาาาา ฮึบๆ กินจนหมด แล้วซัดน้ำตามมมมม

ตามข้อมูล ตัวนี่วยเรื่องเร่งการเผาผลาญไขมันสะสม มีไฟเบอร์สูง ช่วยเรื่องการขับถ่าย



มื้อเย็น จบด้วยสูตร triple essense

ตัวนี้มีเสาวรส(อีกแล้วววววว) แต่มีสีบีทรูทมากลบความเสาวรส ให้ความรู้สึกดีขึ้นมานิดนึง ช่วยเรื่องล้างไขมันและระบบขับถ่ายอีกเหมือนกัน สูตรนี้กินง่ายกว่าตัวบนหน่อย เปรี้ยวน้อยกว่า แต่ก็ไม่ได้กินชิลๆ เหมือนสูตร 9aday

วันที่ 2 

มื้อเช้า เริ่มด้วยสูตร Green Heal

สูตรนี้กินง่าย ออกรสหวานๆ อมเปรี้ยวนิดๆ น้ำแอปเปิ้ลเขียวเด่นมากกก ใครชอบแอปเปิ้ลเขียวน่าจะเลิฟฟฟฟ ตัวนี้ช่วยเรื่องกระตุ้นการทำงานของไตและลดระดับน้ำตาลในเลือด


มื้อกลางวัน เป็นสูตร Orange

มื้อนี้แอ๊บเป็นนางเอกแปบนึง น้ำส้มรวมรสจ้า เป็นสูตรที่กินง่ายฝุดๆ เพราะเป็นการเอาน้ำส้ม 3 ชนิดมาผสมรวมกัน ทำให้รสชาดหวานเปรี้ยวกลมกล่อมมากแถมมีเกล็ดน้ำส้มให้เคี้ยวเล่นเพลินๆ อีก อร่อย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ไฟเบอร์สูงงงงงงง


มื้อเย็น จบด้วยสูตร Strawberry shines

มีน้ำสตรอเบอร์รี่เป็นเบสหลัก อร่อยยย กินง่าย ช่วยเรื่องฟื้นฟู ทดแทน ปกป้องเซลล์ในร่างกาย

วันที่ 3

มื้อเช้า เริ่มด้วยสูตร Chlorophyll


มื้อกลางวัน เป็นสูตร Amazing Thailand

ขวดนี้หน้าตาแปลกประหลาดที่สุด ในทุกขวดเลยจ้า เพราะมีเก๋ากี้ลอยละล่องอยู่ในน้ำด้วย รสชาดสัปปะรดนำ บวกกับแอปเปิ้ลเขียว อร่อยดี ก็เปรี้ยวนิดหน่อยแต่ไม่มาก กินง่าย สูตรนี้ช่วยเรื่องล้างสารพิษในตับ ลดไขมันอุดตัน ลดคลอเลสเตอรอล


มื้อเย็น จบด้วยสูตร Pomberry lamonade

รสเปรี้ยวหวาน กินง่าย มีเลมอนฝานบางๆ เม็ดทับทิม ผลบลูเบอร์รี่ และโรสแมรี่ ลอยละล่องในขวดด้วยนิดหน่อย สูตรนี้ช่วยเรื่องยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย กำจัดของเสียที่ตกค้างในลำไส้

สำหรับวันที่ 4 และ 5 ก็จะดื่มเหมือนกับวันที่ 1 และ 2 ตามลำดับจ้า วนลูปเดิมฮะ



โดยมีข้อแนะนำดังนี้จ้า

สำหรับมื้อเช้า ให้เริ่มทานช่วง 8.00 - 1.00

มื้อกลางวัน ช่วง 12.00

และช่วงเย็นให้ดื่มช่วง 17.00 เป็นต้นไป


*** ดื่มก่อนอาหาร 10 - 15 นาที แล้วดื่มน้ำตามเยอะๆ *** 



อันนี้เป็นข้อห้ามนะจ๊ะ 

  • งดอาหารจำพวกแป้ง 

  • งดของมัน ของทอด 

  • งดอาหารจำพวกที่มีน้ำตาล เช่น ของหวานต่าง ๆ 

  • งดอาหารจำพวกกลุ่มเนื้อสัตว์ใหญ่(เนื้อที่ย่อยยาก) เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู (ให้เน้นกินเนื้อสัตว์ย่อยง่าย เช่น ปลา กุ้ง และไก่) 

  • งดเครื่องดื่มจำพวก น้ำอัดลม ชา กาแฟ ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือนม และเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอล์

หลังจบครอส

ผลลัพท์คือน้ำหนักเราลดลงมาประมาณ 1 กิโลกรัม ถือว่าลดไม่เยอะหรอก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสุขภาพร่างกายของแต่ละคนด้วย เพราะเราเองก็ไม่ได้เคร่งเรื่องข้อห้ามการกินอาหารสักเท่าไหร่ แหะๆ ก็มันอดยากอ่ะเนอะ แต่ว่าสิ่งที่เราได้มาแน่ๆ เลยนั่นก็คือ รู้สึกว่าระบบขับถ่ายดีขึ้นมาก ผิวดูใสขึ้น เพราะวันนึงเราได้ทานน้ำเยอะกว่าปกติ ประมาณ 2 ลิตร/วัน เป็นอย่างต่ำ รู้สึกร่างกายคลีนขึ้น เพราะเราทานของมันน้อยลง แล้วก็กินข้าวได้น้อยลงกว่าปกติหน่อย เพราะไม่ค่อยหิว แต่สิ่งที่ปลื้มมากก็คือเราแทบไม่แตะน้ำหวาน น้ำชงเลยตลอดเวลา 5 วัน ที่ทำครอสนี้ อาจจะเพราะน้ำแต่ละสูตรมันมีความหวานจากธรรมชาติอยู่แล้ว ความหวานที่เราได้รับในแต่ละวัน มันเพียงพอที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่น กระปรี๊กระเปร่า โดยไม่ต้องพึ่งพาชาหรือกาแฟใดๆ เพื่อให้ร่างกายตื่น เรารู้สึกสดในมากเลย ในแต่ละวัน ซึ่งเราชอบนะ




อ้อ ส่วนผลพลอยได้ที่น่าทึ่งคือ เปอร์เซ็นไขมันในร่างกายเรา ลดน้อยลงไปเยอะเลย สำหรับคนที่ไม่ออกกำลังกายเลยแบบเรา เรียกได้ว่าแฮปปี้ เรียกได้ว่าการทำครอสนี้ ให้ผลดีกับร่างกายเราเยอะเหมือนกัน ชอบมากกกก ยังไงก็ถ้าใครสนใจจะลองทานน้ำผลไม้สกัดเย็นแบบเรา ก็ลองดูได้นะ เหมือนเป็นการ detox ร่างกายไปในตัว เรื่องลดน้ำหนักคือผลพลอยได้ แต่ที่ได้แน่ๆ คือผิวใส ดูสุขภาพดี นานๆ ทีก็ทานของที่มีประโยชน์กับร่างกายบ้าง ก็ดีนะ

สำหรับคนที่สนใจ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

IG : dringme_official

Line@ : @dringmedetox



ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ตลอดปี 2020 นี้นะคะ ไว้พบกันใหม่ บล็อกหน้านะ บรัยยยยยยย (^ O ^)


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE