รวมแป้งพัฟ ใช้แล้วชอบ ใช้ต่อข้ามปี #ของดีบอกต่อ

41 13

สวัสดี๊ คร้า สาวๆ เร เข้ามา เรเข้ามาทางนี้ วันนี้เรามีแหล่งรวมแป้งพัฟที่ใช้แล้วชอบมาแชร์ให้สาวๆได้อ่านกัน รับประกันความปังของแป้งแน่ๆเพราะตัวที่เราเลือกมานั้น มีความแน่น ความเริศ ความเนียนใส ให้สาวๆได้สวยปังข้ามปีไปเลย และอีกอย่างนะแป้งราคาหลักร้อย ถูกมากกก คุณภาพนี่แน่นบึ๊ก ไม่ต้องกลัว ไม่พูดเยอะละ ไปดูกันนนน

BK Acne Shimmer matt power Spf 35

ตัวแรกที่น้องต้องยกให้อยู่บนหิ่งเลยสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย นี่เลยจ้า พร้อมแสงแบบออร่าพุง BK Acne Shimmer matt power Spf 35 เป็นแป้งพัฟลดสิว ทำมาเพื่อคนเป็นสิวแต่ชอบแต่งหน้า เป็นการทำมาเพื่อตอบโจทย์สายสิวสายแพ้ง่ายแบบที่แท้ทรูจริงๆ ตัวนี้นะ คือแน่นและปังมาก ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตันรูขุมขน บอกเลยใช้แล้วเบาสบายผิวแน่นแต่ไม่หนักหนาเลย มี 3 เฉดสี ให้เลือกส่วนตัวเราใช้เบอร์ 02

NATRIV BB&CC Extra Cover Powder SPF30

ตัวต่อไปแป้งตัวนี้เลย แป้งพัฟ Natrit ราคาไม่แพงแถมการปกปิดยังดี มีความบางเบาไม่วอก ไม่หนาเกินไป เรื่องกรบรอยดำรอยแดงก็พอได้ ตัวนี้เขาบอกกันน้ำกันเหงื่อ แต่เราใช้แล้วไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่เรื่องแบบใช้แบบวันเบาๆคือเริศเลยยก็ให้นะ

Eglips Glow Powder Pact

มาที่แป้งทางสายเกาบ้าง แป้งพัฟของeglips บินตรงมาจากแดนโสมกันเลย ตัวนี้มีหลายตัวแต่เราชอบตัวตลับชมพูสุด เพราะมันมีความวิ้งๆในตัวแป้ง เรื่องการปกปิด ปกปิดได้ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ อารมณ์ให้ความบางเบาแบบมีวิ้งๆโชว์ผิวมากกว่า ตัวเนื้อก็มีความอมชมพู ไม่ค่อยตอบโจทย์สาวๆผิวสีเท่าไหร่  เราชอบเอาออกมาใช้ตอนแบบวันเบาๆบางๆจริง เราใช้กับแปรงปัดเบาๆเอา ก็ถือว่าเริสในระดับนึงยกความวิ้งให้นางเลย

Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder

ตัวนี้น้องใหม่ที่เราเพิ่งสอยมา แป้งพัฟศรีจันทร์ ตัวนี้ปกปิดดีเลยย เนื้อมีความแน่นหน้าในระดับนึงเลย สำหรับสาวๆที่ชอบความปกปิดแบบแน่นๆหนาๆหน่อยสายแน่นต้องชอบแน่ๆ ตัวนี้จะมีความติดโทนเหลืองเหมาะกับสาวผิวสองสีมากๆ ตัวนี้เราซื้อแบบตลับเล็กมา แต่ตลับจริงๆก็มีอีกขนาดราคาจะต่างกันหน่อย   แต่ตลับเล็กจะพกพาง่ายกว่าแต่โดยประมาณคือเริศเหมือนกัน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆกับแป้งพัฟที่เราเลือกมามีตัวไหนถูกใจบ้างไหมเอ่ย ราคาหลักร้อยสอยได้ง่าย หาซื้อได้สะดวก ชอบตัวไหนเร่งตัวไหนอยู่เตรียมแคปหน้าจอให้พร้อมแล้วพุ่งตรงไปซื้อได้เลยจ้า ถ้าเพื่อน ๆ มีแป้งพัฟแบรนด์ไหนเป็นที่ใช้แล้วชอบ ก็คอมเมนท์แบ่งปันเรากันบ้างเนอะ สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนละนะบายยยยยยยยยย


Vana_siri

Vana_siri

สวัสดีทุกคนค่ะ
เป็นสิวไม่เข้าใจเลยยย
ขอมาแชร์ประสบการณ์และขอดูเคล็ดลับการใช้ของสาวๆจีบันด้วยนะคะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE