Reviews แผ่นมาส์กหน้า TuTu & Bow

45 11
WITH <strong>TUTU& BOW</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

    ​หลังปีใหม่นี้งานเยอะมากแดดก็แรงเอาหน้าสู้แดดบ่อยแถมทำงานให้ห้องแอร์เลิกงานก็ดึก หน้าโทรมหน้าพังผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ต้องกลับมาบำรุงผิวหน้าให้นุ่มเด้งเหมือนพุดดิ้ง ดุ๊บดั๊บๆ

     ซึ่งแน่นอนเราก็ต้องหาอะไรซักอย่างมาประทินผิวหน้าของเราในหัวก็ปิ๊งที่มาร์กหน้าขึ้นมา หาสิคะที่เหมาะกับหน้งหน้าอย่างเราและคุณสมบัติล้ำเลิศ

ช่วงนี่เราเลยหาที่มาร์กหน้ามาเป็นตัวช่วยเราหลังจากเลิกงานเพื่อบำรุงผิวให้สดใสในเช้าวันใหม่ ก็ไปปิ๊งตัวนี้มาจ้า
 

TUTU & BOW Effortless Chic Shooting Mask ​

"มาส์กกู้ผิว ออกแบบมาเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของสาวสมัยใหม่ ที่มีโอกาสเจอแสงแดดและมลภาวะทำลายผิว จนผิวอ่อนแอ และแพ้ง่าย อุดมด้วยสารสกัดสิทธิบัตรที่เติมเต็มความชุ่มชื้น มอบผิวผ่อนคลาย และดูสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่"

มาส์กหน้าเป็นฟิล์มผ้าสังเคราะห์จากธรรมชาติที่ผ่านการรองรับจาก FSC 

มาส์กหน้าตัวนี้มีส่วนผสมของ 

☆AQUALANCE™

สิทธิบัตรเพิ่มความชุ่มชื้น

☆OPTIM HYAL™

สิทธิบัตรเพิ่มความชุ่มชื้น

☆ AQUAXYL™

สิทธิบัตรไซลิทอล ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น


มาส์กชีทตัวนี้เป็นฟิล์มผ้าทำให้แนบกับผิวหน้าได้ดีทำให้หน้าเราโอบรับสารบำรุงจากแผ่นมาส์กนี้ได้เต็มที่ ที่สำคัญปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว dimethicone ,Paraben , MIT ,CMIT , Mineral Oil  น้ำหอมและสีสังเคราะห์ และยังมีค่า pH 5.5 ซึ่งอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อผิวหน้าเราสุดๆ 

อายมาส์กหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที เพื่อให้เอสเซนต์ซึมเข้าสู่ผิวเพื่อบำรุงผิวเราได้เต็มที่ พอครบเวลาที่ตั้งไว้ก็ลอกออกแล้วก็นวดเบาๆเพื่อให้เอสเซนต์ที่เหลืออยู่ซึมเข้าสู่ผิว 

แท๊แด ~ มาส์กเสร็จแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวชุมชื้นขึ้น รู้สึกสบายผิวมากกกก ผิวดูอิ่มฉ่ำ ปลื้มมากจ้า



สาวๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อสินค้าตัวนี้ได้ที่ลิ้งค์นี้เลยจ้าาา ตอนนี้มีโปรอยู่นะจ๊ะ :https://www.loveskinhub.com/th/product/detail/73


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE