Favourite Face Serum and Cream 2019

43 13

MY FAVOURITE FACE SERUM AND CREAM 2019


Susanne Kaufmann Hyarulon Serum เซรั่มไฮยา เติมความชุ่มชื้น ซึ่งริ้วรอยเกิดขึ้นได้ส่วนหนึ่งจากผิวแห้ง ขาดน้ำ เค้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวฟูขึ้น เนื้อจะป็นเจลใสเหลว แต่ก็ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ และมีน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆด้วย

Zelens Intense Defense Antioxidant Serum เซรั่มป้องกันมลภาวะในอากาศที่จะเข้ามาทำร้ายผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ใช้ๆไปอาจจะงงๆนิดนึงว่าช่วยได้จริงมั้ย ถือว่าเป็น optional ค่ะ แต่เราเชื่อว่าป้องกันไว้ครบๆน่าจะดีกว่า เค้าแนะนำให้ใช้ตอนเช้านะคะ เนื้อเป็นกึ่งเจลกึ่งครีมบอกไม่ถูก แต่ซึมไวค่ะ กลิ่นดีมาก ชอบเพราะติดกลิ่นนี้เลย

Zelens Youth Concentrate เซรั่มจาก Zelens อีกตัวที่อยากแนะนำ ในส่วนของ Anti-aging มีเรตินอลช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนแลเต่อต้านลดริ้วรอย ใช้แล้วหน้าฟูรูขุมขนเล็กลง หน้านุ่มมากค่ะ เนื้อเซรั่มเหลวๆสีขาว กลิ่นหอม พี่ท่านนึงมาแชร์ว่าร่องแก้มลดลงด้วยค่ะ ถามว่าเร็วไปมั้ยที่ใช้สำหรับวัยสามสิบกลาง ป้องกันไว้ก่อนดีกว่าเป็นรอยเนอะ ปีที่ผ่านมาใช้เซรั่มหลายตัวเลย ถ้าให้เลือกหนึ่งตัวคือตัวนี้เลยค่ะ

Derm Institute Anti-Oxidant Hydration Blemish Rescue เจลครีมเนื้อบางเบา กลิ่นแบบคล้ายๆสมุนไพรหรือยาไม่แน่ใจ แต่ไม่แย่ค่ะ เหมาะกับผิวที่ชอบเป็นสิว ลดการเกิดสิว แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่คนสิวเยอะนะ เดือนละเม็ดอย่างมากค่ะ แต่ผิวไม่เรียบ ปลื้มมาก จากเดิมคางสิวขึ้นตลอด ไม่ขึ้นเลย ผิวเรียบขึ้น อาจจะหลุดมาสองเดือนเม็ดนึง แต่ช่วงที่ผิวแพ้จากสกินแคร์ ตรงที่ทาไปไม่เป็นอะไรเลยค่ะ ตัวนี้คือ a must สำหรับแป้งค่ะ
? สี่ตัวด้านบนหาซื้อได้ที่ Skin Lab ค่ะ


Sisleya Eye and Lip Contour Cream ใช้มาเกินสี่กระปุกแล้วแน่ๆค่ะ เจลครีม ให้ความชุ่มชื้นดีมาก เคยพกไปสวิสเดือนมกราคมคือ รอด เลยค่ะ ตาไม่แห้งเลย ใช้ต่อเนื่องช่วยเรื่องตาดำคล้ำระดับนึงแต่ถือว่าไม่ได้หายไปเลยค่ะ คือถ้านอนตีสามตื่นเจ็ดโมงก็ไม่รอดค่ะ เราใช้เค้ามานานเพราะใช้ง่าย ได้ทั้งตาและปาก เลยถือว่าเค้าราคาไม่สูงนะ ถ้าเทียบว่าต้องซื้อตาอันนึงปากอันนึง เคยแพ้ลิปสติกเค้าก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกู้สีปากได้ดีค่ะ แต่ย้ำว่าต้องใช้ต่อเนื่องแหละ ใช้บำรุงก่อนทาลิปติกได้ค่ะ เค้าไม่ค่อยถูกกับผิว sensitive นะ มีน้ำหอมค่ะ แนะนำสำหรับคนใช้ sisley eye&lip balm ลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ดูค่ะ แต่ถ้าไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้หรืออยากได้ผลแบบรวดเร็วขอให้ผ่านตัวนี้ไป

SOOTHING CREAM
Ezerra ครีมหมีลูกรัก แป้งใช้ตอนช่วงหน้าแพ้สกินแคร์แทนเดย์ครีมเลยค่ะ แต่กลางคืนตัวเดียวจะชุ่มชื้นไม่พอ ถ้าหน้าแห้งมาก ช่วยเรื่องผดผื่นได้ดี ช่วยเรื่องหน้าแดงจากอากาศเย็นและแห้งได้ด้วยค่ะ ควรมีติดบ้านไว้ เค้าใช้กับเด็กได้ด้วยค่ะ พกไปทริปด้วยสะดวกเลยค่ะ


Pang.Khunmaepatton

Pang.Khunmaepatton

Instagram @pang.beauty.list
Aging dehydrated combination skin

จากพนักงานออฟฟิศมาเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเป็นหลัก ชอบรีวิวทั้งของแม่และของลูก รักการดูแลตัวเอง

FULL PROFILE