BB Care ... บล็อคผิวหน้า ก่อนท้าสู้แดดและฝุ่นละอองที่ทำร้ายผิว

41 12
สวัสดีค๊า เพื่อนๆ เฟรมมีของดีมาแนะนำจ้า สำหรับสาวๆที่ต้องออกไปโดนแดดบ่อยๆ เจอฝุ่นเจอมลภาวะที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวหน้าของเราเลย อย่าได้แคร์ค่ะ เฟรมแนะนำครีมกันแดดตัวนี้เลย BB Care UV Shield SPF50 PA++++ ไม่ผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ
Care UV Shield SPF50 PA++++ เป็นครีมกันแดดเนื้อมูส บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วจะรู้สึกนุ่มละมุนดุจใยไหมตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส และยังปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่า เนื้อครีมติดทนนาน จึงช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน และดีตรงที่ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่เหนียวเหนอะนะอย่างแน่นอน พร้อมนวัตกรรม Lightening Effect DAB ลดเลือนรอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ได้ดีอีกด้วยแหละ
เนื้อครีมกันแดดสามารถติดทนนานได้ตลอดทั้งวัน ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ปราศจากพาราเบน และน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวอย่างเราๆ เป็นอย่างมาก นอกจากป้องกันผิวจากแสงแดดแล้ว ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และฟื้นฟูผิวได้อีกด้วย เท่านี้ก็สวยจบในหลอดเดียวแล้วจ๊ะ แดดจะมาแรงเบอร์ไหนก็ไม่หวั่นค่ะ บอกเลย ขนาดก็ยังพกง่ายสะดวกอีกด้วย ยังไม่หมดจ๊ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเด็ด เพียงแค่ช๊อปออนไลน์ที่ Line : @bbcare จะได้โปรโมชั่น BB Care UV Shield SPF50 PA++++ 30 g. มากมายเลยทีเดียว แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว สาวๆคนไหนที่อยากสวยท้าแดดหน้าหนาวช่วงนี้ ก็รีบไปซื้อกันได้เลยนะก่อนจะหมดโปรโมชั่นจ้า


Panisara Fame Soranaphanichaya

Panisara Fame Soranaphanichaya

สวัสดี เราชื่อ เฟรม
เราทำงานเป็น AE อยู่ที่ บริษัท Change นะ ใครต้องการโฆษณาติดต่อได้เลยนะคะ

เราชอบถ่ายรูป ชอบรีวิว ชอบคาเฟ่
รีวิวไปเรื่อย ฝากติดตามเป็นเพื่อนกันด้วยน๊า

FULL PROFILE