รีวิวแน่นๆจุกๆ MIXX BOXSETเซตเมคอัพมุ้งมิ้งที่น่าตำที่สุดใน3โลก!!

54 15
WITH <strong>MIXX MAKEUP</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

Say Hi!! ทักทายค่าทุกคนน เลดี้ปูป้คนเดิมเพิ่มเติมวันนี้กลับมาพร้อม BOXSET MAKEUP  ที่มุ้งมิ้งสุดใน3โลกก จนอยากจะมาขิงให้ฟังกันมากก บอกก่อนเลยรอบนี้ของแน่นจุกๆพร้อมอัดแน่นด้วยคุณภาพที่คุ้มค่าคุ้มราคาแบบไม่ผิดหวังแน่นอน แถมน้องงานดีย์งานคิ้วที่สุดของความน่าตำเลยแกรร ดังนั้นขอมารีวิวแบบจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบกันรัวๆไปเลยย ยาวหน่อยแต่บอกเลยว่ามันเลอค่าา เอาเป็นว่าอย่าเสียเวลาไปดูรีวิวนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่าเพราะอยากขิงเต็มแก่่ละ5555 มีอะไรน่าใช้น่าตำบ้างไปรับชมพร้อมๆกันเลออ

หลายๆคนอาจะยังไม่รู้ว่า MIXX MAKEUP เนี่ยเป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ที่ทางเราขอบอกเลยว่่าถูกและดีมว้ากกก เพราะเนื่องจากราคาที่จับต้องได้ เมคอัพตั่งๆที่ทำออกมาก็คุณภาพดีในระดับนึงเลย(เพราะเราลองมาแล้ว555) แถมแพคเกจคือแน่นหนาสวยงามน่าใช้ไม่ก้องแก้ง แต่ด้วยความหาตำกันยาก ไม่่่่ได้มีให้ลองทั่วไปเลยทำให้สำหรับบางคนที่ยังไม่เคยลองแล้วเกิดความสงสัยว่ามันดีจริงมั้ย? เกิดความฉงนกัน ดังนั้้นไม่ต้องห่วงทุกคนรีวิววันนี้ทางเรามาลองให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มจุกๆให้เห็นไปเลยจ้า

มาเริ่มดูที่ตัวกล่อง BOXSET กันก่อนเลยต้องขอบอกเลยว่าวันที่ได้กล่องมาครั้งแรกนั้นทางเราตื่นเต้นมากกกกแค่เห็นตัวกล่องก็ว้าวสุดๆเพราะมันช่างมุ้งมิ้งเหลือเกินนนแบบรู้เลยว่าข้างในต้องอลังแน่นอน5555 พอยิ่งเปิดออกมาเท่านั้นล่ะ หู้วว โหวว ว้าวว ทำไมมันช่างเจิดจ้าอะไรขนาดนี้55555 แบบว่าทุกอย่างในกล่องจัดเต็มเบอร์10มากแม่! ทั้งลิปจิ้มจุ่ม 8 สี  บลัชคูชั่น 3 ตลับ และ คูชั่น 2 ตลับ แถมที่ตัวตลับคูชั่นยังมีความกริตเตอร์ฟรุ้งฟริ้ง มีความเจ้าหญิงแบบบอกไม่ถูก5555 แต่น่าใช้มากกก!!

closeupกันเข้ามาใก้ลๆซึมซับความมุ้งมิ้งกันไปทีละนิด เราจะค่อยๆไปกันทีละส่วนซึ่งในส่วนตัวกล่องทางเราอยากจะให้เห็นดีเทลกันชัดๆนิสนุง เพื่อเจอของปลอมจะได้เช็คกันได้ว่าอะไรยังไง ซึ่งในส่วนโลโก้MIXXนั้นเป็นสีทองประกายตาตัวใหญ่เห็นชัดเจน ถัดลงมาใต้ล่างโลโก้ตัวใหญ่จะเขียนว่า MIXX BOX SET BEAUTY EVERY DAY

เปิดตัวกล่องออกมาก็จะเห็นว่าด้านในมีทั้งลิปจิ้มจุ่ม 8 สี คูชั่น 2 ตลับ และ คูชั่นบลัชอีก 3 ตลับที่เรียงตัวกันมาให้อย่างสวยงาม ซึ่งแพคเกจทุกตัวก็จะเน้นออกไปทางโทนชมพูอมม่วงที่มีความกริตเตอร์ความฟรุ้งฟริ้งตามสไตล์MIXXนั่นเองง

ส่วนด้านหลังกล่องBOXSETก็จะระบุถึงตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆและวิธีการใช้ให้อย่างครบถ้วน

โดยรวมๆก็จะประมาณนี้ซึ่งก่อนอื่นทางเราจะมาเริ่มเน้นในส่วนของ CUSHION กันเลย จะเห็นว่าหน้าตาตัวคูชั่นปกติจะตลับออกโทนชมพูทรงสูงกว่า ส่วนคูชั่นบลัชจะออกเป็นโ่ทนม่วงเข้มไปเลย ซึ่งตัวคูชั่นทั้ง2แบบจะใช้งานเหมือนกันแต่ลงคนละจุดเท่านั้นเองค่ะ

มาเริ่มดูที่ตัวแรกกัน MIXX CUSHION  น้องเป็นคุชชั่น 2 ชั้น ที่มีทั้ง คุชชั่น และ คอลซิลลิ่งและผสมกันแดดมาให้ใน 1 เดียว! เป็น 2IN1 Layering Cover Cushion(SPF 50 PA+++) & Concealing Base (SPF 50 PA+++)  ซึ่งสามารถปกปิดริ้วรอยสำหรับใบหน้าได้พร้อมทั้งสามารถปกปิดรอยแดงรอยดำได้อีกด้วยมาในปริมาณ 10 กรัม

2IN1 Layering Cover Cushion(SPF 50 PA+++) & Concealing Base (SPF 50 PA+++) ชั้นที่ 1จะเป็นคอนซิลเลอร์ ส่วนชั้นที่ 2จะเป็นคุชชั่น ซึ่งต้องจำดีๆนะทุกคนเพราะในตลับไม่ได้มีอะเขียนไว้ให้เห็นชัดเจน ดังนั้นอย่าสับสนจนใช้ผิดกันเด้ออ5555

ลักษณะตัวฟองน้ำคุชชั่นด้านในเมื่อcloseupเข้ามาใก้ลๆผิวฟองน้ำแน่นระเอียดมาก

มีทั้งหมด 2 เฉดสี

M21 NATURAL BEIGE สำหรับผิวขาวเหลือง

M23 SAND BEIGE สำหรับผิวสองสี

ซึ่งถ้าสังเกตเนื้อสัมผัสทั้ง2แบบดีๆแล้วนำมาเปรียบเทียบกัน จะเห็นว่าตัวเนื้อคุชชั่นนั้นจะมีความบางเบากว่าตัวคอนซิลลิ่งคุชชั่นที่มีความเนื้อหนากว่าแน่นกว่าเพื่อการปกปิดเฉพาะจุดที่เนียนกริบมากยิ่งขึ้นนั่นเองจ้าา

ทดสอบให้เห็นเลยจ้าหลังจากลงทั้งตัว Layering Cover Cushion(SPF 50 PA+++) & Concealing Base (SPF 50 PA+++) ต้องบอกเลยว่าปกปิดดีอยู่นะแต่ยังคงให้ความเป็นผิวอยู่ ลงแล้วผิวดูไม่หนักเกินไป ผิวยังหายใจได้อยู่ แถมช่วยเบลอรุมขุมขนกำลังดีเลย ผิวใสขึ้นเรียบเนียนขึ้นด้วย

FINISHLOOKแบบเต็มๆโดยรวมคือผิวเนียนกริบดีมาก ผิวที่ได้ไม่ดูหนักหรือหนาจนโป๊ะเกินไปแถมช่วยปกปิดพวกรอยดำรอยแดงได้ดีเลยคือมองไกลๆแทบไม่เห็นแต่ก็ยังดูผิวๆอยู่

ส่วนตัวใช้เบอร์ 21 Natural Beige จะออกขาวๆนิดนึงคือไม่ต้องตกใจนะเพราะพอแต่งหน้าไปเรื่อยๆตัวเนื้อคุชชั่นจะค่อยๆปรับเข้ากับสีผิวให้เองอัตโนมัติทำให้หน้าไบร์ทเป็นธรรมชาติขึ้น

ในส่วนของคุชชั่นบลัชนั้น MIXX Face Blush Cushion บลัชที่คนสาย Healty จะต้องหลงรัก นางเป็นคุชชั่นที่แต่งออกมาแล้วได้ลุคงานผิวมากกแกรร!! แก้มเลือดฝาดแบบสุขภาพดี โดยไม่ต้องตบซ้ำเลยคือสีดีมว้ากกไม่เข้มเกินเบอร์ดูธรรมชาติใสๆ มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีซึ่งส่วนใหญ่จะออกไปโทนสดใสๆสุขภาพดี  มาในปริมาณสุทธิตลับละ 5 กรัมเด้อ

มีทั้งหมดด้วยกันถึง 3 เบอร์

M11 LITTLE MORE ชมพูนมๆ

M12 MOROON BEIGE ส้มอมน้ำตาล

M13 WOODY ROSE  แดงดอกกุหลาบ

M11 LITTLE MORE โทนชมพูนมๆสำหรับสายหวานสายคุณหนูต้องลองสีนี้เลยคือใช้แล้วดูเป็นผู้หญิงแบ๊วๆน่ารักใสๆ แนะนำสีนี้เลยมันหวานมากแกรรร

M12 MOROON BEIGE โทนส้มอมน้ำตาล คนผิวสองสีผิวขาวเหลืองใช้แล้วผิวจะดูมีความบ่มแดดดูสุขภาพดีสุดๆ

M13 WOODY ROSE  แดงดอกกุกลาบสีนี้คือสวยนะถ้าไม่หนักมือมากเกินไปจะได้ลุคที่่่่่่สดใสแก้มเลือดฝาดสุขภาพดีเลย ตบแล้วดูหน้าไบร์ทขึึ้นด้วย

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว MIXX MATTE LIP ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตผสมชายน์ ทาแล้วจะมีความแมตวิ้งๆหน่อยแต่เบาสบายปากมาก ? มาในปริมาณ 7 กรัม

มีทั้งหมด 8 เฉดสีจ้า

M01 Blossom ชมพูอมน้ำตาล

M02 Mint Care ชมพูนม

M03 Jeju ส้มอมชมพู

M04 Peachy พีชชมพูอมส้ม

M05 Rose นู้ดน้ำตาล

M06 Vanity ส้มไบร์ท

M07 Brick Red แดงสดใส

M08 Jelly Wink ชมพูวิ้ง


มาดูพร้อมกันเลยว่าทาออกมาแล้วจะเป็นยังไงกันบร้างง..ต้องบอกเลยว่าเนื้อพิกเม้นแน่นใช้ได้เลย บางเบาไม่หนักมาก มีความแมตแต่ไม่แมตเกินไปแถมช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มสุขภาพดีขึ้นด้วย มีความกลบปากคล้ำมิด ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุยเลยดีย์งามม แต่ความติดทนอาจจะยังไม่เท่าไหร่เด้อ

FINISHLOOK ทั้ง8สีแบบไกลๆก็คือสวยทุกสีจริงๆ

M01 Blossom ชมพูอมน้ำตาลสีที่ทาแล้วสวยดูแพงมากดูเข้ากับผิวทาแล้วออกได้ทุกงานสีนี้บอกเลยว่าทุกคนควรมี

M02 Mint Care ชมพูนมใครสายหวานอยากได้ลุคสดใสๆแบ๊วๆสีนี้ควรมี

M03 Jeju ส้มอมชมพูสีนี้ก็สวยมากๆทาแล้วได้ลุคสดใสหน้าไม่โทรม

M04 Peachy พีชชมพูอมส้มใครชอบสายกลางทาแล้วหน้าดูมีชีวิตชีวาต้องลองโทนพีชนี้เลยสวยสดใสกำลังดี

M05 Rose นู้ดน้ำตาลที่ดูสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับผิวสาวๆทุกคนเลยสีนนี้ขอเชียร์เลย

M06 Vanity โทน​​ส้มไบร์ทบอกเลยว่าไบร์ทเจิดจ้ามากแต่ถ้าเกลี่ยดีๆจะได้โทนส้มที่สวยมาก

M07 Brick Red สีนี้เป็นโทนสีแดงที่ดูสดใสตั้งแต่เคยใช้มาเลยแถมสีนี้มีความพิกเม้นแน่นสุดกว่าทุกตัวด้วยแต่ทาแล้วสวยโดดเด่นกว่าใครแน่นอน

M08 Jelly Wink ชมพูวิ้งสีนี้ทาแล้วจะมีความเนื้อชายส์มากกว่าตัวอื่นน่อยทาแล้วปากจะดูมีความวิ้งๆสุขภาพดีมากชอบสีนี้มากก

โดยรวมทั้ง 8 เฉดสีทั้งใก้ลและไกลก็จะประมาณนี้จ้าส่วนตัวชอบทุกสีเลย ทาแล้วปากสวยอวบอิ่มสุขภาพดีไปหมดด5555 แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่เพื่อนๆจะชอบเนอะใครชอบสีไหนไปลองไปเทสกันดูว

จบแล้วสำหรับการรีวิว MIXX BOXSET ทั้ง3ตัวทำเอาเหนื่อยเลย55555 เอาเป็นว่ามีใครชอบตัวไหนกันบ้าง ใครเคยใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์ให้ฟังกันได้นะ แล้วถ้าใครอยากจะลองไปตำกันก็สามารถลองเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจ Mixx Makeupได้น้าหรือที่แฟชั่นไอส์แลนด์ก็น่าจะมีของอยู่ลองไปสอบถามที่เพจดูก่อนได้เลย


สุดท้ายหวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันน้าเจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า XOXO


Ladypupaey

Ladypupaey

รีวิวจริงใช้จริง แล้วแต่อารมณ์ แชร์ถูกและดี ใช้แล้วชอบ ?

อยากคุยอยากรู้จักเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยน้า
https://www.facebook.com/Ladypupaey/
https://www.instagram.com/ladypupaey/

FULL PROFILE