ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ด้วย Etude House Moistfull Collagen

52 10
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ดีใจมากมายจีบันส่ง Etude House Moistfull Collagen 

มาให้ลองใช้จ้า   ขอบคุณนะคะ

Etude House Moistfull Collagen Skin Care Kit  

มีถึง 4 Items  

เรามาทำความรู้จักแต่ละตัวกันดีกว่าคะ

ตัวนี้ใช้ขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าเลยคะ

MOISTFULL COLLAGEN FACIAL TONER

โทนเนอร์ที่ช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้น ส่วนผสมจากซุปเปอร์คอลลาเจน™ที่มีอนุภาคขนาดเล็กและน้ำมันสารสกัดจากต้นเบาบับ จะชุ่วยความชุ่มชื้นให้แก่ผิว


ความรู้สึกทันทีที่ใช้คือเย็นสดชื่น สบายผิวมากๆเลยคะ  เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าไปก็รู้สึกดีไปด้วย  แต่ไม่ค่อยมีคราบสกปรกติดสำลีมาเลยเลย (สงสัยอาจจะล้างหน้าสะอาดแล้วก็เป็นไปได้)   และเมื่อเช็ดเสร็จก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นจริงๆคะ  ไม่แห้งตึงเลย รู้สึกเหมือนผิวนิ่มๆมีน้ำมันเคลือบด้วยนิดๆนะคะ

MOISTFULL COLLAGEN ESSENCE 

เอสเซนส์ซุปเปอร์คอลลาเจนเข้มข้น ที่ช่วยปรับสภาพผิวโดยรวมให้พร้อมรับการบำรุง ลดความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื่น คืนความกระชับเรียบเนียนให้ผิวบอบบาง


จากที่ได้ทดลองใช้รู้สึกชอบเลยคะ เอสเซนส์ตัวนี้มีสีใสๆ  ตัวเนื้อบางเบาใกล้เคียงกับน้ำ แต่มีความหนืดนิดๆ  พอได้ลองใช้ก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยคะ  เมื่อตบเบาๆไปบนผิวหน้า รู้สึกสบายผิวคะ  แล้วก็รู้สึกว่ามีน้ำมันเคลือบผิวเราอีกชั้นนึงเลยคะ  รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นเลยคะ 

​ตามมาด้วย

MOISTFULL COLLAGEN EMULSION

อีมัลชั่นคอลลาเจนเข้มข้น เนื้อนุ่ม ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ลดความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื่น คืนความกระชับเรียบเนียนให้ผิวมีสุขภาพดี กระจ่างใส


จากที่ได้ทดลองใช้ อีมัลชั่นตัวนี้มีสีขาว  ตัวเนื้อบางเบา 

เมื่อทาบนผิวหน้ารู้สึกสบายผิวคะ  ไม่เหนอะแหนะเลย 

ตบท้ายด้วย

MOISTFULL COLLAGEN CREAM 

ครีมช่วยกระชับผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยคอลลาเจนที่มีความเข้มข้นสูง เนื้อครีมเจลจะให้ความสดชื่น ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง


จากที่ได้ทดลองใช้  เนื้อครีมตัวนี้เป็นเสมือนตัวกักเก็บความนุ่มลื่นของผิวเรา  หลังจากที่ได้รับการบำรุงไปใน 3 ตัวแรก  เพราะเนื้อครีมทำให้ผิวหน้ารู้สึกเย็นสบายมากขึ้น  ไม่มีความเหนอะหนะเหลือบนในหน้าเลยคะ  แต่ผิวไม่แห้งนะคะ เรียกว่าเบอสบายกำลังดีเลยคะ

เมื่อได้ทดลองใช้ ETUDE HOUSE  MOISTFULL COLLAGEN  ทั้ง 4 ตัตัวจนหมดกระปุกแล้ว     รวมระยะเวลาประมาณ 3 สัปดาห์


รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มขึ้น  

ส่วนพวกรอยแดง จุดด่างดำเล็กๆหายไป ด้วย

ตามในรูปเลยคะ


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE