Favorite Jul-Dec 2019 : Makeup ใช้แล้วชอบมาก

40 11

สวัสดีสาวๆจีบัน ก้าวเข้าสู่ปี 2020 กันแล้วเนอะ ขอให้สาวๆทุกคนเริ่มต้นการทำงานการใช้ชีวิตกับปีใหม่นี้อย่างมีความสุขกันนะค้าาาา


หลังจากที่ลงรูปแบบคลิปไปสักพัก ก็มีสาวๆมาบอกว่าอยากให้ลงเป็นรูปด้วย สำหรับคนที่ไม่กดเข้าไปดูแบบคลิป มาค่ะ ฝนจัดให้ อัพเดทข้อมูลให้เรียบร้อย หวังว่าจะมีประโยชน์ให้กับคนที่กำลังมองหาเมคอัพกันนะคะ

สำหรับวันนี้ฝนเอาคลิป favorite ในครึ่งปีหลังของปี 2019 มาฝากกันจ้า เป็น Makeup ทั้งหมด สาวๆ ที่สนใจอะไรจิ้มไปดูที่คลิปได้เลยค่า ขอให้คลิปนี้เป็นอีกคลิปที่เข้าไปอยู่ในใจของหลายๆคนนะ^^


ใครที่ใช้ตัวไหนแล้วดีแวะมาบอกกันบ้าง หรือใครที่มีอะไรแนะนำฝน ก็มาคุยกันได้น้า

Favorite Makeup

Sephora collection Glow Perfection Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นรุ่นโกลว์นะ เนื้อไม่หนา ไม่หนัก แต่ก็ไม่บางมากจนเกินไป คือปกปิดได้กำลังดี แต่ถ้าใครอยากหน้าแน่นจัดเต็ม เค้าก็ cover ขึ้นไปได้อีกจ้า เลิฟสุดในตอนนี้ ใช้ทุกวัน สีไม่ดรอปหน้าไม่หมองระหว่างวันด้วย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง


หาซื้อได้ที่ Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ก็ได้
ราคา 720 บาท

sasi magic matte foundation powder เป็นแป้งที่ราคาถูกมาก แต่คุณภาพเกินราคา เค้าเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าฝนผิวผสม เวลาใช้เลยจะใช้กับแปรงปัดๆ จะพอดีกว่าค่ะ ไม่แห้งเกินไปกำลังดีเลย

ราคา 129 บาท


ChuChuKiss Diamond HD Compact Powder น้องเค้าเคลมว่าปกปิดระดับ HD กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบหลังทา ซึ่งอันนี้ก็จริง กันเหงื่อได้ดีเลย ชอบที่เวลารีบๆ ปาดไปเลยจ้า ใช้แล้วหน้าผ่องๆ สีไม่ดรอปด้วย 

ราคา 390 บาท


Covermark flawless fit compact เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เลิฟมากอีกตัวนึงเลย เนื้อแป้งเนียน ละเอียด กริบมากอ่ะ ปิดรอยสิว ผิวหยาบกระด้างและรูขุมขนกว้างได้ดีเลย ฝนใช้ในวันที่ต้องการให้ผิวเบาสบายๆ แต่ยังดูผ่องอยู่ เรียกว่าใช้หลอกผู้ได้เลยอ่ะ 555+ หาซื้อได้ที่ ช้อปของ covermark,  central และห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ตัวนี้เค้ามีขายแยกแบบตลับ รีฟิล และฟองน้ำด้วยนะ แต่ถ้าทั้งเซตก็ 2,200 บาทค่ะ

 SHU UEMURA Hard Formula ชอบมากๆๆๆๆๆ ที่เขียนคิ้วแบบดินสอ สะดุดตาในการเหลาของเค้ามากด้วย คือนึกถึงสมัยเรียนวาดรูป เหลาแบบนั้นเลยทุกคน เนื้อดินสอนุ่ม เขียนง่าย และติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี คือระหว่างวันเหงื่อไหล หางคิ้วฉันก็ยังไม่หลุด ถือว่ารอดอ่ะ 

ประมาณ 700-800 บาท

KMA It's Brow Time Eyebrow Kit ตัวนี้เป็นทั้งแบบฝุ่นและเจลพร้อมแปรงในตลับเลยจ้า เนื้อสีแน่น ติดทนดีมาก สีก็กลางๆไม่เข้มเกินไป สำหรับสีผมฝนออกน้ำตาลๆ ใช้เบอร์ N1พอดีเลยจ้า

ราคา 320 บาท


Golden Rose Longstay Brow Styling Gel  เป็นมาสคาร่าคิ้วที่รักมาก คือปัดแล้วเส้นขนคิ้วดูเรียงตัวสวยโดยไม่จับตัวเป็นก้อน อยู่ทนนานทั้งวัน เหื่อออกแล้วไม่หลุด ขนคิ้วไม่ต้องด้วย

ราคา 249 บาท


URBAN DECAY Naked Reloaded Palette อายแชโดว์พาเลตต์โทนนู้ดสวยมากอ่ะ เฉดสีคือแต่งได้ทุกวัน เนื้อนุ่มละมุนสีชัดตามแบบของ Urban Decay เค้านั่นแหละ ชอบที่สีเบสเอาไว้เบลนด์ ตัวนี้มาแบบช่องจะใหญ่พิเศษเลย เหมือนเค้าจะรู้ว่าเราจะใช้สีนี้หมดก่อนแน่ๆ 

ราคา 1,900 บาท


bbia last auto gel eyeliner #01 Noir  แท่งเล็กกระทัดรัด หัวไลเนอร์เล็กมากจ้าแค่ 2 มิลลิเมตร วาดเส้นเรียวเล็ก เนื้อเจลเขียนลื่นไม่บาดขอบตาเลย

ราคา 129 บาท


Etude House Lash Perm Curl Fix Mascara #01 Black 
เป็นมาคาร่าที่ดีมากจ้า ขนตางอนเด้งและเป็นแพสวย หัวแปรงแบบพิเศษรูปตัว C ช่วยเพิ่มความยาวโดยไม่จับตัวเป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ เลิศ

ราคาประมาณ 300-400 บาท


Canmake quick lash curler เป็นมาสคาร่าแท่งจิ๋วที่ไม่จิ๋วนะจ๊ะ คือน้องเค้างัดขนตางอนได้ดีมาก เด้งทั้งวัน ไม่เลอะไม่เยิ้มเลยจ้า ฝนใช้ทั้ง 2 สีทั้งดำและน้ำตาล เริดมาก

ราคาประมาณ 200-290 บาท





L'oreal concealer infallible 


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE