รีวิว Rosehip oil น้ำมันสารพัดประโยชน์ จากแบรนด์ trilogy !

55 11
WITH <strong>trilogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
หลังจากที่หาข้อมูลและซุ่มใช้เจ้าน้ำมันสารพัดประโยชน์ “Rosehip Oil” มาสักพักใหญ่ๆ ก็ถึงเวลามารีวิวกันแล้วค่ะทุกคนนนนน !

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเจ้า “Rosehip oil” กันก่อนดีกว่าค่ะ
“Rosehip Oil” หรือน้ำมันโรสฮิป เป็นน้ำมันที่ได้มาจากการสกัดจากเมล็ดโรสฮิป ที่มีต้นกำเนิดอยู่แถบประเทศชิลีค่ะ ซึ่งในตัวน้ำมันโรสฮิปเค้ามีวิตามินเอ และวิตามินซีที่สูง ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังกับเส้นใยคอลลาเจนนั่นเอง นอกจากนี้ยังมี โอเมก้า 3 ,6, 9 ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วด้วยค่ะ

และน้ำมันโรสฮิปยังมีประโยชน์มากมายเลย เช่น เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว แถมยังช่วยลดปัญหาผิวหนังอักเสบด้วยค่ะ ที่สำคัญเค้าไม่ได้ใช้ได้แค่กับใบหน้าเด้อ เค้ายังสามารถใช้ได้ทั้งตัวเลยจ้า ตั้งแค่ผม หน้า ตัว ทำให้สกินแคร์หลายๆแบรนด์เริ่มนำน้ำมันโรสฮิปมาเป็นส่วนผสมนั่นเองค่า
หลังจากรู้สรรพคุณ และทำความรู้จักกับน้ำมันโรสฮิปกัยคร่าวๆแล้ว เราก็จะมารีวิว “Rosehip Oil in a compact roll-on” จากแบรนด์ trilogy กันค่า
ตัวนี้เราได้มาตั้งแต่ก่อนไปญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาเลย เลยได้โอกาสนำไปใช้ที่ญี่ปุ่นต่อด้วยเลยค่ะ

นี่เป็นหมวดสกินแคร์ และทำความสะอาดใบหน้าทั้งหมดที่เราพกไปด้วย ส่วนมากจะเน้นเป็นสกินแคร์ขนาดพกพาค่ะ เพราะไม่อยากให้กระเป๋าหนักมาก
ซึ่งตัวนี้จะเป็นตัวออกใหม่ ที่แพ็คเกจของเค้าเป็นขวดแบบ roll-onใช้ง่ายพกพาสะดวกค่ะ มีส่วนผสมของ Trilogy Certified Organic Rosehip Oil บริสุทธิ์ 100% เป็น Rosehip Oil บริสุทธิ์ 100% นั่นเองค่ะ ช่วยบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยลดรอยแผลเป็นรอยแตกลาย รอยจากสิว เป็นออย  Organic ไม่ทำให้เกิดการแพ้ค่ะ
ความรู้สึกส่วนตัวของเรารู้สึกว่าเนื้อโรสฮิปออยเค้าไม่ค่อยหนักเท่าออยแบบอื่นๆนะคะ กลิ่นก็ออกน้ำมันๆออยๆทั่วไปเลย
ส่วนมากเราจะใช้เน้นทาช่วงแก้มและจมูกที่แห้งบ่อยๆ และรูขุมขนกว้างค่ะ จะมีบางวันที่ใช้ทาทั่วหน้าก่อนนอนเลย เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า
สามารถทาปากได้ด้วยเด้อ ยิ่งพอแพ็คเกจใหม่ของเค้าเป็นแบบโรลออนยิ่งใช้ง่ายเลยค่ะ ตอนทาปากก็เหมือนนวดๆไปในตัวด้วย ตอนอยู่ญี่ปุ่นเราใช้แทนลิปบาล์มเลย เพราะอากาศที่นู่นหนาวม๊ากกกกกก และแห้งมากๆเลย
หลังจากกลับมาจากญี่ปุ่นเราก็ยังใช้อยู่ จะเน้นใช้ทาปากตอนกลางคืน และทาเฉพาะจุดอย่างพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดงค่ะ เพราะหลังจากกลับมาก็โดนสิวผด สิวอักเสบรุมเร้าหนักมากกก ด้วยความที่ PM 2.5 และน้ำปะปานั่นเองค่ะ แล้วเราก็เป็นประเภทมือซน ชอบแกะ ชอบบีบ ชอบเกา ช่วงนี้พวกรอยสิวก็จะเยอะหน่อย

ความรู้สึกหลังจากใช้ก็น่าจะประมาณหนึ่งเดือนแล้วค่ะ ส่วนตัวคือชอบมั่กๆ มันเวิร์คเลยล่ะ คิดว่าจะลองซื้อแบบขวดหยดมาใช้ดู เห็นว่าเค้าใช้หมักผมได้ด้วย เราใช้ทาปากก่อนนอนปากชุ่มชื้นขึ้นมากๆเลยค่ะ เหมือนพวกรอยบนปากก็ตื้นขึ้นด้วยค่ะ ส่วนพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวเราจะขอใช้ไปเรื่อยๆก่อนค่อยมาอัพเดตน้าาาา แต่เรื่องความชุ่มชื้นให้คะแนนเต็มเลย
สำหรับรุ่นนี้เป็นสินค้าใหม่ เป็น รุ่นพิเศษมีจำหน่ายที่ วัตสันเท่านั้น นะคะ
ราคาเต็ม 490 บาท โปรโมชั่น 390 บาท

ส่วนรุ่นอื่นๆ มีสถานที่จัดจำหน่ายคือ
Icon Siam, EveandBoy ทุกสาขา, KIS Beauty Store ทั้ง 4 สาขา, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 โซนลิฟท์แก้ว, ZEN ชั้น 2 ทางเชื่อมบีทีเอส, เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 2 และ เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น G ฝั่ง B2S ค่ะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อน ไว้จะมาอัพเดตให้เพื่อนๆอ่านน้าาา บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE