MELLOW: Prime and Protect Essence และ Restoration Drops Squalane and Moringa Face Oil

45 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
   จากที่มี่เคยรีวิวผลิตภัณฑ์ของ  MELLOW naturals กันไปเมื่อปีก่อน ปีนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปโฉมของ packaging ด้วย วันนี้มี่เลยจะมาขออัพเดดว่าเค้ามีอะไรใหม่ๆมาให้เราได้ลองใช้กันในปีนี้ให้ชมกันค่ะ
    มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเค้ากันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ปีนี้ MELLOW เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา 2 ตัวด้วยกัน ได้แก่...
1. PRIME AND PROTECT ESSENCE 
2. RESTORATION DROPS SQUALANE AND MORINGA FACE OIL
   ก่อนไปรีวิวผลิตภัณฑ์ เราขอเกริ่นถึงแบรนด์นี้นิดนึงนะคะ ผลิตภัณฑ์ของ MELLOW naturals เน้นผสมผสานคุณค่าของวัตถุดิบจากธรรมชาติ และวิทยาศาสตร์สมัยใหม่เข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้สกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืน ปราศจากสารอันตราย และสารตกค้างทุกชนิด โดยที่ผลิตภัณฑ์ของเค้านั้น 0% Phenoxyethanol, PEG, Mineral Oil, Sulfates, Silicone, Phtalates, Parabens, Alcohol, Synthetic Fragrance & Colour ซึ่งจากที่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวก่อนๆของเค้ามา ทำให้มี่มั่นใจ และรู้สึกอยากบอกต่อถึงความดีงามของผลิตภัณฑ์เค้ามากๆค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์เค้านั้นอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่ายค่ะ
 มาดูผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

PRIME AND PROTECT ESSENCE
anti-pollution and skin treatment

 เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าตัวนี้ เน้นปรับสมดุลผิว พร้อมช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะค่ะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และการหมุนเวียนของเลือด ปรับบาล๊าซ์ของผิว ให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ และยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 ด้วยนะ เริ่ดตรงนี้ ^^ 

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ

  • BLUE LOTUS & WHITE LOTUS
  สารสกัดจากดอกบัวน้ำเงิน และดอกบัวขาว ช่วยลดการหลั่ง Histamine ได้ถึง 30% ช่วยในการรักษาอาการระคายเคือง และทำให้อาการแพ้น้อยลง อุดมไปด้วยวิตามิน และโปรตีนที่สำคัญต่อผิว ทำหน้าที่เปรียบเสมือน Moisturiser จากธรรมชาติ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ หรือแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มนวล ชุ่มชื้นขึ้น

  • PLANKTON EXTRACT
  สารสกัดจากแพลงก์ตอนใต้ทะเล มีคุณสมบัติในการบำรุง และซ่อมแซมผิว ให้พลังงานกับเซลล์ผิวที่อ่อนล้า กักเก็บความชุ่มชื้น และช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการรับมือกับแสงแดด และอุณหภูมิที่มีการเปลี่ยนแปลงจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ยิ่งไปกว่านั้น ยังอุดมไปด้วยโปรตีน และเอมไซม์หลายชนิดที่ช่วยฟื้นฟู และปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย

  • RED ALGAE
  สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง อุดมไปด้วย Astaxanthin ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวในการป้องกันเชื้อจุลินทรีย์ เพิ่มความยืดหยุ่น และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอย และป้องกันผิวจากรังสี UV ได้อีกด้วย 

  • BIOSACCHARIDE GUM-4
  สาร Polymer ที่เกิดจากกระบวนการสกัดจากพืชธรรมชาติด้วย Biotechnology สารตัวนี้มีคุณสมบัติเหมือนฟิมล์บางๆที่นุ่มนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ, ละอองฝุ่น, ควัน และ PM 2.5 ในขณะเดียวกัน ยังช่วยให้ผิวหายใจ และรับออกซิเจนได้อย่างเต็มที่ ทำให้ไม่เกิดการอุดตันของรูขุมขน

  • EARTH MARINE WATER
  น้ำแร่ที่ถูกค้นพบบนเกาะ Noirmoutier ประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น เป็นน้ำแร่ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ได้อย่างสมบูรณ์ โดยอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆไม่ว่าจะเป็น Iron (Fe), Manganese (Mn) และ Zinc (Zn) ช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมยังช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมคืนความสดชื่นสู่ผิว ใ้ห้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง ช่วยปรับสมดุลผิว ขับสารพิษ กระชับรูขุมขน และเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิวอีกด้วย
  Packaging เป็นสไตล์ minimal มากๆ คือกล่องกระดาษแข็งสีขาวล้วน มีสกรีนชื่อผลิตภัณฑ์หน้ากล่อง และด้านข้างโดยรอบบอกถึงรายละเอียดสกินแคร์ค่ะ
 เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วเอสเซ้นส์ สีขุ่น หัวเป็นหลอดหยดสีขาว ดูสะอาดบริสุทธิ์มากค่ะ
 เนื้อเอสเซ้นส์ ใส ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ ของตัวสกินแคร์ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ
วิธีใช้: หยดเอสเซ้นส์ลงที่ฝ่ามือ 1-2 หยด จากนั้นถูฝ่ามือ แล้วกดฝ่ามือเบาๆลงทั่วผิวหน้า ใช้เป็นประจำเช้า และก่อนนอน ก่อนลงครีม/เซรั่มตัวอื่นๆค่ะ
ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าเอสเซ้นส์ เค้าอ่อนโยนมากๆ คือดูผ่านๆนึกว่าน้ำเปล่าเลยค่ะ ที่ชอบคือความบางเบา และเนื้อเค้าดูชุ่มชื้นอย่างไม่น่าเชื่อ คือแม้ว่าจะเป็นของเหลว แต่ก็ซึมซับได้ไว ไม่เหนอะหนะผิว ทาแล้วสบายผิวมากๆๆๆๆเลยค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ แม้บริเวณแก้มมี่จะมีผื่นแดง แต่พอทาเอสเซ้นส์แล้วก็ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้บริเวณผิวบอบบางเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลย คือความชุ่มชื้น ที่ทำให้ผิวดูนุ่มเด้ง อิ่มขึ้นมาดีมากค่ะ นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้า หน้าไม่มันขึ้นระหว่างวัน ช่วยปรับสมดุลผิวได้ดีมากๆ ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้น เพราะผื่นแดงดูลดลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ

    อีกตัวที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ MELLOW naturals ก็คือ...

RESTORATION DROPS
SQUALANE AND MORINGA FACE OIL
skin strengthening and restoring

พูดถึงแบรนด์ เมลโล่ เนเชอร์รัล สกินแคร์เค้าตัวดังเลย ก็หนีไม่พ้น เฟส ออยล์นะ จะบอกว่า เฟส ออยล์เค้าเด็ดมาก ยังไงมาดูกันค่ะ ตัวนี้เป็นเฟสออยล์ธรรมชาติ 100% จากสควาเลน และน้ำมันมะรุม ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง บำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวให้คงอยู่ได้นานขึ้นด้วยค่ะ

   ส่วนผสมหลักที่สำคัญ
  • SQUALANE (Certified Premium-Grade) สควาเลนคุณภาพพรีเมี่ยม ได้จากการสกัดชานอ้อยด้วยกระบวนการทางชีวภาพ (Bio-process) โดยน้ำมันสควาเลนนี้ เป็นน้ำมันที่พบได้ตามธรรมชาติบนชั้นผิวหนัง ซึ่งเป็นหนึ่งในมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของผิว ที่มักถูกล้างออกไปพร้อมกับกระบวนการทำความสะอาดผิวหน้า การเติมสควาเลนให้กับผิว จะทำให้โครงสร้างของผิวชั้นบน (Skin Barrier) แข็งแรงขึ้น และกักเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้นด้วย จากการทดสอบพบว่า การใช้สควาเลนจะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นประมาณ 28.3% และช่วยลดริ้วรอยได้ประมาณ 51.4% ใน 28 วัน

  • MORINGA SEED OIL (Certified Premium-Grade) น้ำมันมะรุมเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่อุดตัน ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, กรดโอเลอิค และกรดไขมันไม่อิ่มตัว ที่มีความสามารถในการฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า เสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูเรียบเนียน และเต่งตึง นอกจากนี้ยังช่วยในการรักษาสิว และลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย

   Packaging มาในรุปของกล่องกระดาษสีขาว มีชื่อผลิตภัณฑ์สกรีนอยู่ตรงกลาง กล่องเนื้อเรียบลื่น สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดี minimal style คงคอนเซ็ปแบรนด์เลยค่ะ
   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวด face oil เป็นขวดแก้ว สีขุ่น มองเห็นผลิตภัณฑ์ด้านใน ฝาเป็นหลอดหยดสีขาว

   เนื้อ face oil เป็นสีเหลืองอ่อน ไม่มีกลิ่นน้ำหอม มีกลิ่นของตัวผลิตภัณฑ์อ่อนๆ
วิธีใช้: หยดเฟสออยล์ 1-2 หยดลงบนฝ่ามือ ถูวอร์มเนื้อ แล้วใช้ฝ่ามือตบเบาๆที่ผิวหน้า
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อออยล์เค้าบางเบามาก ทาแล้ว ไม่มันเยิ้ม แต่กลับทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำวาว สำหรับเฟสออยล์มี่ชอบใช้คู่กับตัว roller ของเค้า จะเหมือนการนวดหน้าไปในตัว ทำให้ผิวรู้สึกเต่งตึง และกระชับขึ้น เวลาตื่นขึ้นมาตอนเช้า ผิวจะดูอิ่ม สุขภาพดีมากๆเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู และดูเปล่งปลั่งขึ้นมากค่ะ ผิวดูเรียบเนียน และสุขภาพดีขึ้น เวลาแต่งหน้า จะช่วยให้เมคอัพติดดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ตัวนี้แม้ว่าเค้าจะขึ้นชื่อว่า ออยล์ แต่หน้ากลับไม่ได้มันขึ้นมาก นั่นเพราะส่วนนึง เราไม่ได้ใช้ปริมาณมาก คือเราใช้แค่เพียงครั้งละ 1-2 หยด ประกอบกับเค้ายังช่วยปรับบาลานซ์ของผิวได้ดีมากๆด้วย คือคนที่ผิวแห้ง ตัวนี้เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ส่วนคนที่ผิวมัน ตัวออยล์จะเหมือนทำหน้าที่หลอกล่อผิวว่า ผิวเรามันแล้วนะ ไม่ต้องผลิตน้ำมันเพิ่มแล้วนะ ทำให้ผิวเราไม่มันขึ้นค่ะ
 นอกจากผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ตัวนี้แล้ว MELLOW naturals เค้ายังมีการปรับเปลี่ยนรูปโฉม packaging ตัวเก่าให้ไฉไลขึ้นด้วยค่ะ...
    รูปโฉมเก่าเค้าจะเป็นขวดเรียว แต่แบบใหม่จะอ้วนขึ้น สวยขึ้นกว่าเดิม คือมองแล้วดูหรูหราขึ้นมากค่ะ ทุกตัวทำออกมาทรงเดียวกันเลย ต่างกันที่สีของตัวสกรีนตามสูตรต่างๆค่ะ ยกเว้นตัว วิตซี ขวดจะเป็นขวดสีขาวทึบ เพื่อป้องกันไม่ให้เซรั่มเสื่อมสภาพจากแสงแดดค่ะ
VIT C NATURAL GLOW Face Serum
จุดเด่น: natural brightening formula for radiant skin
    เซรั่มวิตามิน ซี ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากเปลือกส้ม และอนุพันธุ์วิตามินซี, Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP) มีความเสถียร และประสิทธิภาพสูงในน้ำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวหมองคล้ำ และริ้วรอย, Niacinamide (B3) เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดดด่างดำต่างๆได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของชั้นผิวได้อีกด้วย, Jojoba Oil ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดการอักเสบ และระคายเคือง เผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
HYDRATION DROPS Argan, Rosehip and Strawberry Face Oil
จุดเด่น: antioxidant and moisturising booster
    เฟสออยล์ธรรมชาติ ล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ป้องกันริ้วรอย ผสมคุณค่าจากน้ำมันอาร์แกนออแกนิค อุดมไปด้วยวิตามิน A, E, OMEGA-6 และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน และขาดน้ำ เนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนีวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีน้ำมันโรสฮิปที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ C สูง ช่วยในการบำรุง และปรับเม็ดสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีกหนึ่งส่วนผสมที่สำคัญ คือ น้ำมันจากเมล็ดสตรอเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, วิตามิน C, กรดโฟลิค และ OMEGA-3 ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวสวยเต่งตึงสุขภาพดี

CLARIFYING FACE SERUM
จุดเด่น: acne and oil control for balanced complexion
    เซรั่มปรับสมดุลความมัน ช่วยลดสิว และการอุดตัน ผสมสารสกัดจากขู่เชิง สมุนไพรที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และยับยั้งการอักเสบของผิว, สารสกัดจากเปลือกสน ช่วยปลอบประโลมผิวจากการแพ้ ระคายเคือง และลดผดผื่น, Capryloyl Salicylic Acid (LHA) อนุพันธ์ของ Salicylic Acid (BHA) ที่มีประสิทธิภาพสูงในการปรับสมดุลความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
    เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสกินแคร์ตัวใหม่ของ MELLOW จะว่าไปแล้ว แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์แรกที่เปิดโลกทัศน์ของการใช้ face oil ให้กับมี่เลยนะ อีกตัวที่เด็ดดวงและชอบมาก คือ วิตซี เพราะกลิ่นหอมวิตามินซี มีความเป็นส้มสูงมากกกก ให้พลังงานกับผิว และตัวเราได้ดีสุด รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นเวลาได้กลิ่นเลยค่ะ วันนี้ก็ขอลาไปเพียงเท่านี้นะคะ
 ++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE