Organic Skincare ฟินผิวกลิ่นหอมหัวจรดเท้า ครบจบในที่เดียว

42 11
สวัสดีค่าาาทุกคน :)
ช่วงนี้กระแส Organic Skincare เค้ามาแรงแซงทางโค้งกันมากจริงๆ ทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์ต่างชาติก็ออกสินค้าแนวนี้ กันแบบไม่หยุดไม่หย่อน ต่างคนก็เคลมว่าเหมาะกับผิวแพ้ ระคายเคืองง่าย

ชาวผิวแพ้ง๊ายง่ายแบบเรามีหรอจะรอด ก็โดนป้ายยากันเป็นแถบๆเลยจ้า
ใครว่าดี ใช้แล้วไม่แพ้ก็ขอลองด้วยคน แต่จะเลือกสุ่มสี่สุ่มห้าก็ไม่ได้อะเนอะ อย่างน้อยต้องขอเทสเนื้อ หรือดมซักหน่อยก็ยังดี

วันนี้เราขอแนะนำร้าน All About You เป็นร้าน Multi Brand ที่รวมเอาสินค้าทั้งไทย และต่างประเทศแนว Natural / Organic Ingredients + รักษ์โลก
ตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมยังมีพวก Beauty Tools ต่างๆให้เลือกอีกเพียบ!!

อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากก แค่อากาศเปลี่ยน เจอควัน เหงื่อ แสงแดด อาหาร ผงชูรส หรืออะไรแปลกๆ ก็สามารถแพ้ได้
ถ้าแพ้ปุ๊บ ไม่ถึง 1 นาที จะเริ่มมีอาการแสบร้อนผ่าว ผื่นแดงขึ้นทันที ซึ่งนี่คือเป็นอาการเริ่มต้นเองนะ ถ้าหากปล่อยทิ้งเอาไว้ มันลามไปถึงขั้นต้องหาหมอผิวหนังเลยค่ะ 

(ไว้เรามาเล่าเรื่องภูมิแพ้ผิวหนังเรื้อรังแบบไม่มีทางรักษาหายให้ฟังคราวหน้านะคะ เรื่องมันยาว พูดแล้วก็เศร้าา) 

ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่เรามาแนะนำวันนี้ เราไม่มีอาการแพ้ใดๆ เราคิดว่าก็น่าจะเป็นเครื่องการันตีให้ส่วนนึงว่าคนทั่วไปใช้ได้แน่ๆเลย เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า!
เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ
​No.1
Brand : Vi Organic
Product : Verbena & Witch Hazel Detox & Rebalance Organic Shampoo
Size : 250 ml
Price : 315 บาท

ตัวนี้เป็นแชมพู Detox หนังศีรษะ เหมาะกับคนที่หนังศีรษะมัน หรือมีรังแคค่ะ
เค้าจะช่วยปรับ Balance น้ำมันบนหนังศีรษะของเรา ลดพวกความมันส่วนเกิน ทำให้ผมมันช้าลง สิวบนหนังศีรษะก็ลดลงด้วย
ยิ่งถ้าคนที่ทำสี ดัด หรือมีการใช้สารเคมีกับเส้นผมบ่อยๆ เค้าก็จะช่วยล้างพวกสารเคมีตกค้างออกให้ค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้ : กลิ่นดีมากกกก เป็นกลิ่นเย็นๆแบบธรรมชาติ รู้สึกหนังศีรษะสดชื่น เบาสบายเหมือนได้ Detox จริงๆ ตอนสระจะแอบรู้สึกฝืดเส้นผมเล็กน้อย แต่ถ้าคนที่เคยใช้แชมพูประเภทนี้จะเข้าใจดีค่ะ 

ที่สำคัญ ปกติเราจะสระผมทุกวัน ไม่งั้นผมมัน มีรังแค แต่พอใช้ตัวนี้มาซักระยะ ไม่สระผม 2 วัน ผมก็มันน้อยลงมากๆ รังแคก็เริ่มดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะ

แนะนำใช้คู่กับครีมนวดผมนะคะ เพราะเค้าไม่มีซิลิโคน ผมจะแอบกระด้างนิดนึง ถ้าใช้ครีมนวดด้วยแล้วผมจะเซทง่าย นุ่มเงางามยิ่งขึ้นค่ะ
No.2
Brand : Kraam
Product : Relaxing Body Wash (Lavender & Lemongrass)
Size : 29 ml
Price : 390 บาท

เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติผสม essential oil กลิ่นลาเวนเดอร์ และตะไคร้ ให้ความรู้สึกหอมผ่อนคลายขณะอาบน้ำ มีสารบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่าง aloe vera , argan oil ที่ทำให้รู้สึกผิวนุ่มลื่น ไม่แห้งตึงหลังล้างค่ะ
ผลลัพธ์หลังการใช้ :
ชอบมากกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ใช้แล้วรู้สึกไม่อยากเลิกอาบน้ำเลย
กลิ่นเค้าหอมแนวอโรมาสปา แบบผ่อนคลายๆ ฟุ้งไปทั่วห้องน้ำ และกลิ่นก็ติดผิวอยู่นิดหน่อยไม่มาก ข้อดีคือถ้าเราทาโลชั่นต่อกลิ่นก็จะไม่ตีกัน

เนื้อสัมผัสก็ดีงาม เค้ามีฟองแบบอ่อนๆ พอให้รู้สึกว่า ฉันกำลังถูสบู่อยู่นะ และมีความลื่นๆผิวนิดหน่อย แต่ล้างออกง่ายนะคะ หลังอาบน้ำจะรู้สึกผิวนุ่มๆ ไม่แห้งตึงเลยค่ะ
No.3
Brand : Amira
Product : Argan Golden Lake Oil Cleanser
Size : 125 ml
Price :1350 บาท

ออยล์ล้างหน้าแบบ 2 in 1 สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำออกได้แบบหมดจดโดยไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าล้างซ้ำอีกรอบ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าใช้เทคโนโลยีใหม่ ลดขนาดอนุภาคของ Argan Oil ให้เล็กถึง 0.001 ไมครอน (เล็กกว่ารูขุมขน และฝุ่น PM2.5) เวลาเรานวดลงผิว เค้าจะชอนไชเข้าไปในรูขุมขน แล้วผลักพวกสิ่งสกปรกอุดตันผิวออกมา โดยที่ไม่อุดตันตกค้างในรูขุมขน
ผลลัพธ์หลังใช้ :
ใช้ง่ายมากกก แค่นวดๆลงบนผิวที่แห้ง ค่อยๆแตะน้ำมานวดต่อจนกว่าจะพอใจ แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า เป็นอันจบพิธีการล้างหน้า พวกเครื่องสำอางอย่างรองพื้น อายแชโดว์ ลิปสติกก็ล้างออกง่ายจริงๆค่ะ ทำให้ลดขั้นตอนการล้างหน้าได้ดีมากเลย
แต่ถ้าใครที่ยังติดการใช้โฟมล้างหน้า จะล้างซ้ำอีกรอบก็ได้นะคะ
 
ส่วนตัวเราอยากลองพิสูจน์ตามคำเคลมของเค้า เลยใช้ตามขั้นตอนที่เค้าแนะนำเลย ปรากฏว่า เออมันดีสมคำเคลมเค้าเลย ผิวนุ่มๆเด้งๆทันทีหลังล้าง ไม่รู้สึกแห้งตึง ไม่อุดตันรูขุมขน สิวไม่ขึ้น และเรารู้สึกว่าการค่อยๆนวดหน้าแบบนี้ เหมือนเป็นการกระตุ้นผิวให้สดชื่น แล้วก็ไม่รบกวนผิวจากการเช็ดถูแรงๆ ริ้วรอยก็จะเกิดช้าลงด้วยค่ะ
อาบน้ำ ล้างหน้ากันสะอาดแล้ว ช่องปากเราก็สำคัญนะคะ
No.4
Brand :Cheww.co
Product : Toothpaste Tabs
Size : 30 เม็ด
Price : 160 บาท

ความแปลกใหม่แห่งวงการยาสีฟัน นี่คือยาสีฟันในรูปแบบเม็ด!!
แค่เคี้ยวแล้วแปรง ปากก็สะอาดหอมสดชื่น ที่สำคัญเป็นการช่วยลดโลกร้อน ลดขยะจากบรรจุภัณฑ์ด้วย ชาวรักษ์โลกไม่ควรพลาดเลย ส่วนใครที่เดินทางบ่อย จะไปกางเต๊นท์ ไปต่างประเทศแนะนำให้ลอง เค้าพกพาง่ายมาก
ผลลัพธ์หลังใช้ :
กลิ่นหอมๆเย็นๆตามสไตล์มิ้นท์ วิธีการใช้ก็ง่ายกว่าที่คิด แค่เคี้ยวให้ละเอียดแล้วแปรง ก็เหมือนใช้ยาสีฟันแบบทั่วๆไปเลย แต่ฟองจะไม่เยอะเหมือนทั่วไปนะคะ เพราะเค้าไม่มีสารทำให้เกิดฟองอย่างพวก SLS คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

คนอื่นเป็นเหมือนเราไหมไม่รู้ แต่เราใช้แล้วรู้สึกเป็นคนดีขึ้นมาทันที เหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษ์โลก เพราะที่เค้าผลิตยาสีฟันแบบนี้ก็เพื่อต้องการลดขยะที่เกิดจากบรรจุภัณฑ์ แล้วบรรจุภัณฑ์เค้าเป็นแก้วสามารถใช้ซ้ำได้ด้วย 
ขั้นตอนทำความสะอาดได้จบไป ก็เข้าสู่การบำรุงกันเลยจ้าา
No.5
Brand : Amira
Product : Organic Argan Plus C
Size : 30 ml
Price : 1290 บาท

ตัวนี้พิเศษคือเป็น Argan Oil ที่ผสม Vitamin C เด่นในเรื่องฟื้นฟู Skin Barrier ปรับสมดุลน้ำมันในผิว ลดปัญหาสิวอักเสบ อุดตันตั้งแต่ต้นตอ ลดรอยแผลเป็น รอยดำจากสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น
ผลลัพธ์การใช้ :
บ๊ายบายเจ้าสิว รอยแผลเป็น รอยดำไปได้เลย ออยล์ตัวนี้คือดีงามสุดๆ Argan Oil Lover แบบเราปลื้มมากก เพราะมันช่วยเรื่องสิวกับรอยมากๆ โดยที่มันผลักสิวที่เกิดขึ้นออกไป ให้หลุดง่ายขึ้น โดยไม่ได้ทิ้งร่องรอยอารยธรรมไว้ให้สะเทือนใจกันเลย

ส่วนพวกสิวอักเสบที่มีแนวโน้มจะออกมา เค้าก็ไปลดการอักเสบลง
แถมยังรู้สึกว่าใช้แล้วผิวดูสดใส กระจ่างใสขึ้น

เทคนิคที่เราใช้แล้วเห็นผลดีมากๆคือ ช่วงไหนที่สิวบุก ให้เอาเจ้าออยล์นี้นวดๆวนๆเฉพาะจุดไปอีกรอบ สิวจะหลุดออกเร็วขึ้นประมาณ 3-5 วัน ก็เหมือนไม่มีอะไรเคยเกินขึ้นมาก่อนเลยค่ะ
มาปิดท้ายการบำรุงตัวสุดท้ายกันค่ะ
No.6
Brand :Tree Hut
Product : Shea Moisturizer Body Lotion ; Moroccan Rose
Size : 255 g.
Price : 590 บาท

โลชั่นทาตัวเนื้อเข้มข้นสุดๆ แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวเลย กลิ่นหอมกุหลาบแบบผู้ดี ที่สำคัญกลิ่นติดผิวดีมาก แบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยค่ะ

ผลลัพธ์การใช้ :
ผิวนุ่มนิ่มสุดๆไปเลย ไร้ความหนักผิวใดๆให้รำคาญ ใครที่ชอบโลชั่นกลิ่นหอมกุหลาบต้องปลื้มแน่ๆ เพราะตัวนี้กลิ่นติดผิวดีมาก ขนาดที่ว่าคนข้างๆที่นั่งด้วยยังหันมาถามเลยว่ากลิ่นอะไรหอมๆ ><

เคล็ดลับผิวเนียนนุ่มของเราอีกอย่างคือ ใช้เจ้า Argan Oil มาผสมเข้ากับโลชั่น ในปริมาณ 1 : 3 ทาทั้งตัวไปเลยค่ะไม่ต้องกลัวเปลืองนะ เพราะถ้าเราใช้ทาหน้าอย่างเดียว อีกหลายเดือนกว่าจะหมดแหน่ะ 
ปิดท้าย และท้ายสุดด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดด
No.7
Brand : JUV Superfruit
Product : Water-Gel UV Protection SPF50 PA++++
Size : 30 ml
Price : 590 บาท

กันแดดสูตรฟิสิคอล เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ไม่ชอบความเหนอะหนะผิว ที่สำคัญปลอดภัย เพราะเค้าปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดผลเสียกับผิวด้วยนะคะ
ผลลัพธ์การใช้ :
เอาจริงๆเราก็ชอบตัวนี้นะคะ เราเคยใช้ Chemical Sunscreen มาก่อน แล้วความรู้สึกระหว่างวันคือผิวอมความร้อน ตกเย็นถึงผิวจะไม่คล้ำขึ้นมาก แต่มันดูหมองๆ ไม่สดใส แบบเหมือนว่าผิวเหนื่อยเลยค่ะ
แต่พอลอง Physical Sunscreen ความรู้สึกคือต่างมาก สบายผิว ไม่เหนียวหนัก ไม่วอก ไม่เทา ระหว่างวันก็ไม่รู้สึกผิวอมความร้อน เหมือนว่าอากาศถ่ายเทผิวได้ดียังไงอย่างงั้นเลย 
ทั้งหมดนี้เป็นความชอบส่วนตัวของเรา เลยอยากมาแบ่งปันให้ทุกๆคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆแบบเราลองพิจารณาเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้ากันนะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าไม่มั่นใจ ก็ลองไปเทสกันก่อน เพราะเราเข้าใจว่าความชอบของแต่ละคนแตกต่างกันแหละเนอะ 

ถ้าใครมีคำถาม หรืออยากให้รีวิวอะไรแนะนำเรามาได้เลย ยินดีควักเงินไปซื้อมาลองให้ทุกคนดูกันเลยค่าาา

ขอบคุณที่อ่านรีวิวนี้จนจบนะคะ
พิกัด : All About You


som27270

som27270

HYPER SENSITIVE SKIN

บุคคลที่มีปัญหากับผิว อากาศ และการกินที่สุดในโลกก
-ภูมิแพ้ผิวหนัง อากาศ ฯลฯ อีกมากมายรวมถึงร่างกายผลิตชั้นผิวหนังน้อยกว่าปกติ
ทำให้เวลาจะเลือกใช้อะไร ต้องเลือกให้ดี บางอย่างที่เค้าว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เรายังแพ้เลย T^T

FULL PROFILE