[Aesop] เติมวิตามินให้ผิว พร้อมฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วนใน 2 สัปดาห์!!

63 14

ฮัลโหลล สวัสดีค่าทุกคน แอบไม่ได้มารีวิวในนี้นานแล้วคิดถึงจังเลยค่ะ

วันนี้จูนเลยตั้งใจกลับมาเขียนรีวิวอีกครั้ง โดยจูนจะขอหยิบยกสกินแคร์ที่จูนได้ทำการทดลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่ามันค่อนข้างตอบโจทย์ปัญหาผิวของทุกๆ สภาพผิวเลย ไม่ว่าจะเป็นผิวมันง่าย ผิวแห้ง หรือเป็นสิวง่ายก็แล้วแต่ แล้วสิ่งที่จูนสัมผัสได้เลยคือมันช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นมากๆ และยังช่วยทำให้ผิวของเรากลับมามีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ และแบรนด์สกินแคร์ที่จูนจะขอมารีวิวในครั้งนี้นั่นก็คืออ แบรนด์ Aesop นั่นเองงงง หลายๆคนคงอาจจะเคยคุ้นหน้าตาหรือคุ้นชื่อน้องๆ กันมาแล้ว เพราะจูนก็โดนป้ายยามาจากกระทู้ในจีบันเหมือนกันค่ะ555+ เอาหล่ะงั้นอย่ารอช้าเราตามไปดูกันเลยว่าน้องๆ ทั้งสามชิ้นนี้มีความแตกต่างกันยังไงบ้าง

  • Lucent Facial Concentrate (60 ml./3,950 THB) ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย โดยตัวนี้เขาจะเน้นช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลให้กับผิวค่ะ

  • B&C Facial Balancing Gel (60 ml./4,050 THB) เป็นอีกตัวที่จูนเห็นรีวิวบ่อยมากก และเห็นว่ามีคนแนะนำว่าดีและคนผิวมัน+มีรอยสิวมันน่าจะชอบ เพราะเขาจะเน้นช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นบนผิว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เข้มข้นจึงสามารถช่วยลดปัญหาจุดด่างดำหรือรอยสิวได้ค่ะ

  • Damascan Rose Facial Treatment (25 ml./2,500 THB) ตัวนี้จูนขอเชียร์มากๆสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งหรือขาดน้ำ เขาจะเป็นน้ำมันที่สกัดมาจากธรรมชาติสูงถึง 10 ชนิด และยังมีวิตามิน A และ E ที่สูง ที่ช่วยในเรื่องของปัญหาผิวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ตัวแรกที่จูนจะลงเป็นขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จคือตัว Lucent Facial Concentrate ค่ะ โดยเนื้อสัมผัสของเขาจะมีความเป็นน้ำใสๆ ลื่นๆ เกลี่ยแปปเดียว็คือซึมเข้าผิวไวสุด มีกลิ่นที่รับรู้ถึงความเข้มข้นได้เลย(แอบมีกลิ่นอายของดอกกุหลาบเบาๆ) พอทาลงบนผิวเสร็จผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นนิดนึง ผิวจะดูใสขึ้นดูอิ่มน้ำแบบเป็นธรรมชาติ และตัวนี้เขายังสามารถช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วยนะเพราะมันมีวิตามินซีแบบเสถียร+วิตามินบี3 ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวค่ะ อีกอย่างคือจูนว่ามันเหมาะกับการลงเป็นตัวแรกมากๆๆ เพราะเหมือนช่วยเสริมประสิทธิภาพของสินแคร์ตัวอื่นๆ ให้ซึมเข้าผิวไวขึ้นค่ะ

มาต่อกันตัวที่สองเลยย ตัวนี้บางครั้งจูนจะชอบทาคู่กับตัวด้านบนเลยเพราะรู้สึกว่ามันซึมเข้าผิวได้ไวกว่า สัมผัสแรกที่จูนได้ลองใช้เจ้า B&C Facial Balancing Gel คือรู้สึกว่าเนื้อของเขามันเหมือนน้ำผึ้งมากๆ มีความเข้มข้น+หนืดๆหน่อย แต่พอเกลี่ยลงผิวก็แปลกใจว่ามันก็ซึมเข้าผิวดีนี่หว่า5555 แนะนำให้วอร์มที่มือก่อนแล้วเนื้อเขาจะแตกตัวเป็นน้ำค่ะ แต่ถ้าใครที่คิดว่ามันเกลี่ยยากหรือเหนอะหนะนะจูนแนะนำให้ทาพร้อมกับตัว Lucent Facial Concentrate และจะพบว่ามันเวิร์คมากจ้าแม่ ผลลัพธ์ที่ได้จากตัวนี้คือพวกรอยสิว จุดด่างดำคือจางลงไวมาก ไม่ใช่ 1-2 วันหายนะ แต่คือผ่านไปสัปดาห์แรกก็เห็นผลแล้ว

มาที่ตัวสุดท้ายแล้ว Damascan Rose Facial Treatment ตัวนี้จูนชอบใช้ทาตอนก่อนนอนเพราะรู้สึกว่าทากลางวันมันอาจจะหนักผิวไป แต่ชอบตรงน้ำมันเขากลิ่นไม่ได้ฉุน ถือว่าโอเคนะสำหรับจูน ซึ่งคุณสมบัติหลักๆของตัวนี้เลยเขาจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น+นุ่มฟู เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำ ช่วยให้ผิวกลับมาสดใสและเปล่งปลั่งขึ้น และพอตื่นนอนมาแล้วไปจับที่หน้านะ คือมันนุ่มมากกก ต้องลองค่ะ

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัว ถ้าให้เรียงจากความหนัก-เบาของเนื้อผลิตภัณฑ์ สามารถเรียงได้จากบนไปล่างเลยค่ะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นนั้นอาจจะอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน ส่วนตัวคือชอบกลิ่นของ B&C Facial Balancing Gel มาก มันเฟรชดีแลดูเข้มข้นจริงจังไม่จิงโจ้

อันนี้จูนลองถ่ายภาพตั้งแต่วันแรกจนถึงล่าสุดมาให้ดูกัน จะเห็นได้ว่าวันแรกมีความผิวโทรมนอนน้อยแบบขั้นสุด พอเริ่มผ่านสัปดาห์แรกมาผิวมันเริ่มดูใสขึ้นค่ะ พวกสิวผดตรงหน้าผากจูนก็ลดลงด้วยนะ แอบประทับใจเด้อออ สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปพร้อมน้องๆ Aesop ทั้งสามตัว บอกเลยว่าใช้เดือนก็น่าจะยังไม่หมดค่ะ55555 เพราะเขาให้มาเยอะมากจริงๆ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายย สวัสดีและขอบคุณค่ะ xoxo


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE