เปิดน้ำหอมหมดบ้าน EP3 : Escada

36 11
ไม่น่าเชื่อว่าจะเข็นมาจนถึงEP3ได้ ในEP3และ4และอาจจะ5,6ด้วยจะเป็นการแบ่งหมวดตามยี่ห้อ เนื่องจากมันน้อยและง่ายดี เพื่อให้กระทู้ไม่ยืดเยื้อจนเราถอดใจซะก่อน พร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า
EP3 : Escada

ถ้ามีใครซักคนขอให้แนะนำน้ำหอมกลิ่นโทนfruityให้ Escadaจะเป็นยี่ห้อแรกที่เราแนะนำ เพราะแบรนด์นี้เก่งในเรื่องการทำน้ำหอมโทนผลไม้ที่ฉ่ำน่ากิน เป็นกลิ่นของเกาะทางใต้ ซัมเมอร์ tropical นางจะออกกลิ่นlimitedมาปีละหน ชอบตัวไหนขอให้ตุนไว้เพราะนางผลิตจำนวนจำกัด โชคดีอยู่อย่างที่กลิ่นของบางปีก็คล้ายกันมากจนทดแทนกันได้

เมื่อ3-4ปีที่แล้วEscadaเป็น1ในแบรนด์โปรดของเราเพราะตอนยังวัยรุ่นเราชอบความฟรุตตี้ หวานหอมน่ากิน แต่หลังๆมารสนิยมความชอบของเราเปลี่ยนไป เราชอบกลิ่นที่สะอาดมากขึ้น เรียบง่ายมากขึ้น อควา โอโซน กรีน ใบชา หรืออื่นๆที่เหมาะกับวัย แต่วันไหนตื่นขึ้นมาแล้วไม่สดใสขาดความกระชุ่มกระชวยก็แอบกลับไปฉีดEscadaนะ
เซ็ทนี้เป็นEDT4ขวดจิ๋ว4ml.หัวแต้ม เริ่มที่กลิ่นแรก

Escada Rockin Rio

กลิ่น tropical fruit สับปะรด ส้ม มะละกอ มะพร้าว สดใส ร่าเริง ได้กลิ่นของฮาวายยย
Escada Born In Paradise

กลิ่นมีความใสกว่า rockin ประกอบไปด้วยแตงโม สับปะรด ฝรั่ง และมะพร้าว ด้วยความใสกว่าจึงฉ่ำน้อยกว่า แต่ก็ใช้ง่ายดี
Escada Sexy Graffiti

เหมือนแชมพูเด็กกลิ่นผลไม้ ยกเบอร์รี่มาทั้งสวน กลิ่นฟรุตตี้ชัดมาก แต่ไม่ทรอปิคอล เป็นกลิ่นของสตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ปนดอกไม้ๆ กลิ่นน่ารักและดูอ่อนเยาว์ เสียดายที่หาซื้อขวดใหญ่ไม่ได้
Escada Cherry In The Air

บอกตามตรงว่าเราซื้อเซ็ทนี้มาเพราะเราอยากได้ cherry in the air มากแต่หาซื้อไซส์100ml.ไม่ได้ ก็เลยแบบ... เอาวะ 4ml.ก็ยังดี กลายเป็นว่ามันผิดจากที่เราคาดไว้ เราคิดว่ามันจะเป็นเชอร์รี่เปรี้ยวๆหวานๆฉ่ำๆ แต่อันที่จริงมันค่อนข้างไปทางpowderyบวกmuskyมากกว่า เป็นส่วนผสมกลิ่นหลักๆมาจากเชอร์รี่ อัลมอนด์ แมชเมลโล่ว และsandalwood

ถึงจะไม่ใช่อย่างที่คิด แต่น้องก็ยังหอมมากอยู่ดีนะ

Escada Turquoise Summer

เป็นการมิกซ์กันของผลไม้หลายชนิด เหมือนดื่มน้ำผลไม้ปั่นที่ใส่ทั้งส้ม พีช กล้วย สับปะรด กีวี เบอร์รี่รวม เมล่อน และอื่นๆ ไม่เบอร์รี่โดดเกินไป ไม่ทรอปิคอลสุดโต่งเหมือนrockin หอมหวานอมเปรี้ยว ชื่นใจ
Escada Aqua Del Sol

Escadaขวดเดียวที่ไม่ได้blind buyแต่ไปเลือกด้วยตัวเองในงานเซลล์ เพราะเลือกเองก็เลยถูกใจมาก มันคือกลิ่น fruit cocktail เหมือนตัวข้างบน แต่เย็นใสสดชื่นกว่าเพราะผสมกลิ่นของ raspberry sorbet และ pear ice cream ตอนอยู่บนผิวคือหอมหวานมาก ฉีดแล้วลดอายุไปได้หลายปีเลย
จบEP3 ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมการทำรีวิวน้ำหอมEP1-3 เป็นเวลา8ชม.รวด ข้าวปลาไม่กิน ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ เราจะดีใจมากถ้าข้อมูลของเราเป็นประโยชน์กับเพื่อนผู้รักน้ำหอมเหมือนกัน

รอดูEP4กันในเร็วๆนี้(มั้ง)ด้วยนะคะ ♡


nuee.d

nuee.d

FULL PROFILE