(รีวิว)แปรงสีฟันเกาหลี Linko รุ่น Beauty แปรงขน 8,800 เส้นได้รับบันทึก Word Record!

43 12


     สวัสดีจ้าชาวจีบัน วันนี้รี่กลับมารีวิวแล้ว ห่างหายจากงานเขียนรีวิวในจีบันไปเดือนนึงได้ วันนี้กลับมารีวิวไอเท้มที่แตกต่างออกไปไม่ใช่สกินแคร์ หรือเมคอัพ แต่เป็น "แปรงสีฟัน" จ้าาาเอาเซ่คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าวันนึงตัวเองจะมารีวิวแปรงสีฟัน แต่คือของมันดีจริงเลยอยากบอกต่อ บอกก่อนเลยตรงนี้ว่ารีวิวนี้

 ‘โนสปอนเซอร์’ ซื้อมาเองลองใช้เองแล้วชอบเองเลยจ้า ซึ่งแปรงที่จะมีรีวิวนั้นคือ Linko Soooft beauty Oral Care Tooth Brush หรือ แปรงสีฟันรุ่นบิวตี้ของแบรนด์ Linko นั้นละจ้า



โดยที่แปรงสีฟันของ Linko เนี้ยเค้าคือแบรนด์จากเกาหลีนะแต่ไปขายโด่งดังไกลที่อเมริกา และเป็นแปรงที่ได้รับรองจาก FDA (Food and Drug Administration องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา) แถมยังได้บันทึกจาก WORD RECORD ว่ามีจำนวนขนแปรงมากที่สุดในโลกถึง ‘ 8,800 เส้น ' เอากับนางเซ่  ธรรมดาที่ไหน มีออกมาหลายรุ่นแบ่งตามลักษณะของช่องปากคนเราไม่ว่าจะ สำหรับคนจัดฟัน (รุ่น Clinic) สำหรับเด็ก (รุ่น Kids) สำหรับคนฟันผุ (รุ่น Enamel) สำหรับคนที่ต้องการการซอกซอน (รุ่น Care Gum) หรือคนใส่ฟันปลอมสตรีมีครรถ์ (รุ่น Gum) โดยที่รี่เลือกใช้รุ่น Beauty จ้า



รุ่น Beauty รุ่นนี้เด่นตรงมีขนแปรงเยอะถึง 8,800 เส้น ขนแปรงหน้า 0.01 มิลความนุ่ม 3 ระดับ เหมาะสำหรับคนอายุต่ำกว่า 40 ปี เป็นรุ่นที่ใช้ง่าย ราคา 350 บาท



สังเกตุได้ว่าฉลากทั้งหน้าและหลังเป็นภาษาเกาหลี Made in Korea ชัดเจนจ้า



รุ่น Beauty ตัวแปรงเค้าดีไซน์เป็นตัว X ช่วยเรื่องการทำความสะอาดฟันและเหงือก ให้ขาวสะอาดเงางาม ส่วนตัวชอบลวดลายดีเทลสวยดี



ความแน่นของขนแปรง คือบอกเลยแน่นมากกกก ปกติรี่ก็ชาวบ้านนะซื้อแปรงเซเว่น หลัก 10 ไม่เกิน 100 มาตลอดคือแปรงแบบนั้นมันก็มีความแน่นใกล้คือกัน พอมาเจอแปรงนี้ ลองกดดูตอนแรกที่ซื้อมาลองคือตกใจว่าแน่นจังวะ มันแน่นกว่าแปรงทั่วๆไปมากกแล้วคืนตัวได้ดี ขนแปรงเอาสัมผัวแค่นิ้วก็รู้สึกนุ่มแล้ว



ด้ามจับ ความยาวกำลังดีพอดีมือ ตัวด้ามเป็นพลาสติกเหมือนทั่วไป จริงๆแปรงรุ่นนี้มีให้เลือกสีด้ามจับ 3 สี คือ แดง ดำ เขียว



เขียนมาตั้งนานลืมแนบหลักฐานว่าใช้อยู่แล้วใช้จริง ด้ามที่ซื้อมาแล้วเขียนรีวิวนี่บอกเลยว่าด้ามที่ 2 จ้า 



เปรียบเทียบการใช้งานหลังแปรงเริ่มบาน



เปรียบเทียบการใช้งาน คือเราจะไม่เอาไปเปรียบเทียบกับแปรงแบรนด์อื่นนะเดี๋ยวจะหาว่าโจมตีเพราะฉะนั้นเปรียบกับตัวแบรนด์ Linko เองนี่ละด้ามเก่าเราที่สภาพบานแล้วเนี้ยคือใช้มาอย่างน้อย 4-5 เดือนแล้วนะ แล้วมันพึ่งจะมาเริ่มบานเอาช่วงหลังๆ ถามว่าบานจนเละใช้งานใช้ไม่ได้แล้วไหม? คือไม่นะมันยังใช้งานได้อยู่ อายุการใช้งานนางนานม๊ากกกกกกก เทียบกับแปรงอื่นๆที่ใช้มา แบบนั้นเราให้ 1-2 เดือนเริ่มบานแล้ว ตอนแรกก็คิดนะว่าแปรงสีฟันคนเรามันต้องจำเป็นที่จะลงทุนหรอ 300-400 เลยหรอ แต่ด้วยความอยากรู้งะเลยซื้อมาลองเลยเข้าใจว่าของแบบนี้มันต่างนะ มันคือการลงทุนที่ถือว่าคุ้มเลยหล่ะอายุการใช้งานดีขนาดนี้




รูปการใช้งานตรงนี้อาจดูเอิ่มมม ไม่น่าดูนักใครพึ่งทานข้าวข้ามได้



อันนี้คือจะสาธิตให้ดูว่าเวลาแปรง มันสบายมากกก ขนแปรงเค้าแน่นและนุ่มมากบอกก่อนรี่เป็นคนมีวินัยในการดูแลสุขภาพช่องปากต่ำม๊ากกก คือแปรงฟันทุกวันนะแต่ไม่มีความพิถีพิถันเลย แปรงแรงแปรงไม่นาน เพราะงั้นที่ผ่านมาเลือดจะออกตามไรฟันบ่อยมาก ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาไม่เลย หายไปแบบไม่เจอการเลือดออก แปรงแล้วรู้สึกสบายปากมากกกก



ลองใช้งานบีบยาสีฟันจริง จริงๆมีรูปตอนกำลังแปรงกับยาสีฟันนะแต่เละเทะไม่น่าดูมาก เลยไม่ขอลงเนอะเดี๋ยวรีวิวจะกลายเป็นขายขำขายอ้วกเอาเนอะ



สรุป ใครที่เคยเห็นคนรีวิวแปรงยี่ห้อนี้เลยผ่านๆตาแล้วลังเลแบบตอนแรกที่รี่คิดว่า "แพงน้า ดีจริงหรอ?" รี่บอกเลยลองจ๊ะแล้วจะรู้ 350 บาทเป็นการลงทุนกับแปรงที่คุ้มค่ามากกก ตัวนี้รี่ซื้อมาจากเว็ปช้อปปิ้ง Koriico ไปหาตำกันดู วันนี้ขอตัวไปแปรงฟันนอนละบายย 




กราบขอบคุณจากใจ ขอบคุณ ขอบคุณ




Nasry Kharisma

Nasry Kharisma

ชื่อเล่นชื่อ รี่ นะครับ Ry
มีเพจชื่อ "เอาดีๆ" ใน FB
ชาแนลใน Youtube ชื่อ "เอาดีๆ Aow D Dee"
ฝากติดตามด้วยน้า
https://www.facebook.com/AowDDeeofficial

ติดต่องานที่
Line - nasrykharisma
FB - Nasry kharisma หรือเพจ " เอาดีๆ "

**ติดต่องานถ้าทัก FB ไม่ตอบไลน์มาเลยจ๊ะเร็วกว่าตอบชัวร์

FULL PROFILE