Bisous Bisous Carrousel de Paris Velvet Eyeshadow | อายแชโดว์ม้าหมุนน่ารักกรุ๊งกริ๊ง มี How to ด้วยนะ!

45 12
WITH <strong>Bisous Bisous</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

                    สวัสดีค่ะ ฮานะเอง! ^ _ ^ วันนี้ฮานะออกจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะวันนี้มาพร้อมกับไอเท็มใหม่แกะกล่องจากแบรนด์น่ารักอย่าง Bisous Bisous ‘ Carrousel de Paris Velvet Eyeshadow ’ หรือเรียกง่ายๆ ว่า “อายแชโดว์ม้าหมุน” ซึ่งก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ได้ออกบลัชออนม้าหมุน และลิปม้าหมุนมาอยู่ในคอลเล็กชั่นเดียวกันด้วยค่ะ


อายแชโดว์ม้าหมุนออกมาทั้งหมด 3 โทนสีด้วยกัน ของเราจะเป็นสีเบอร์ 01 Fleur Rosy (เฟลอร์ โรซี) มองในตลับอาจจะดูเป็นโทนส้ม แต่จริงๆ เป็นโทนสีชมพูนู้ด สีน่ารักม๊ากกก อีกสองโทนจะเป็นโทนโครอล กับโทนน้ำตาลค่ะ

สีที่มองในตลับชัดๆ จะเป็นแบบนี้เลยค่า เนื้อสัมผัสจะนุ่มๆ มีความกำมะหยี่ สวอชแล้วสีชัดเลยนะ ฮานะรู้สึกว่าครบมากเพราะมีทั้ง matte และ shimmer มองดูเหมือนแต่ละช่องมันเล็กใช่มั้ยคะ แต่จริงๆ ไม่เล็กมากนะ สามารถใช้นิ้วลงไปปาดได้ ไม่ต้องมีแปรงก็แต่งด้วยอายแชโดว์ม้าหมุนได้ พกไปแต่งข้างนอกบ้านสะดวกดีค่ะ

สวอชสีที่ 1-4 จากบนลงล่างค่ะ สีแรกกับสีที่สี่เป็นชิมเมอร์ สีสองและสามเป็นเนื้อแมตต์ สีสุดท้ายชิมเมอร์เป็นสีทองเนื้อละเอียด สวยมากเลย

ฮานะทำฮาวทูมาฝากด้วยค่ะ สเต็ปน้อยแต่งง่าย เริ่มจากใช้สีที่ 2 ลงทั่วเปลือกตาบนและขอบตาล่าง

ใช้สีที่ 3 คัดหัวตากับหางตาช่วยให้ตาดูลึกขึ้น ใช้สีที่ 4 ปาดตรงกลางแล้วเกลี่ยออกด้านข้าง อย่าลืมเบลนให้สีเข้ากันไม่เป็นชั้นๆ ด้วยน้า

สุดท้ายใช้สีที่ 1 ไฮไลต์หัวตาให้มีมิติ กับใต้ตาล่างเพิ่มความดอลลี่อายแบ๊วๆ สุดท้าย กรีดตา ดัดขนตา ปัดมาสคาราเป็นอันครบเครื่องตาแล้วจ้า

สรุปการใช้งานระหว่างวันนะคะ เนื้ออายแชโดว์แน่น ติดทน แต่งหน้าทั้งวันสีตาก็ยังชัดอยู่ ราคาตลับละ 595 บาท สามารถใช้แปรงแต่ง หรือใช้มือแต่งก็ได้ ตลับไม่ใหญ่มาก พกตลับนี้ตลับเดียวออกไปแต่งนอกบ้านก็สะดวก มีกระจกในตัว แถมเวลายกขึ้นมาใช้ก็น่ารักสุดดดด! ฮานะถูกใจเลยล่ะค่ะ และหวังว่าสาวๆ จะชอบเหมือนฮานะนะคะ แล้วเจอกันในบทความหน้าค่า XOXO


aummmyy

aummmyy

สวัสดีค่ะ ฮานะเอง ( ^ O ^)/
อายุเลยเบญจเพสแล้ว บ้าเครื่องสำอางมากค่ะ สกินแคร์ก็เช่นกัน ...
ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวมาตลอดชีวิต //ร้องไห้

IG; hana.hholly
Twitter; hanahholly

FULL PROFILE