รีวิว:ลิปมัน KA ของถูกและดีในเซเว่นเปลี่ยนปากแห้งเป็นปากนุ่มได้แค่39บาท!!!

31 10

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมาแนะนำของถูกและดีที่นิ้งพึ่งไปค้นพบมาที่เซเว่น นั้นก็คือ ลิปมัน KA Lip Care กลิ่น Strawberry เป็นลิปมันที่ดีทำให้ปากนุ่ม กลิ่นหอมและรสชาติอร่อย555+ จริงๆช่วงนี้อินลิปมันมากๆเพราะปากแห้งบ่อยไงแก เลยลองหาลิปมันที่ดี ชุ่มชื่นนานทาแล้วแบบปากสุขภาพดีและราคาเป็นมิตร มาทำคอนเท้นต์ฝากเพื่อนๆกันค่ะ เพราะไหนๆก็จะลองแล้วอ่ะเนอะ ก็เลยไปตามหาในเซเว่นแถวบ้านว่ามีอะไรให้เล่นบ้างนะ แล้วก็ไปเจอตัวนี้เอ่อมันน่าจะดีอยู่นะ นี่ใช้จิตสัมผัสพิจารณาว่ามันต้องดีแน่ๆ จริงๆเห็นมานานแล้วนะเจ้าตัวนี้ แต่ยังไม่เคยลองจริงๆจังๆ ก็เลยสอยมาเลยจ้า และก็เอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันจะเป็นยังไงไปดูพร้อมกันเลย

มาดูกันที่แพ็คเกจ ก็คือมีรูปสตรอเบอร์รี่ใหญ่มาก ทำให้เรารู้ว่าเออ กลิ่นสตรอเบอร์รี่แน่ๆ แล้วเป็นลิปแบบแท่งพกพาสะดวก หยิบมาทาตอนไหนก็ได้ แล้วราคาที่เชลล์ในเซเว่นคือ 39บาท!!! คือถูกมากแม่ 

มาดูกันที่แพ็คเกจสีขาวชมพูน่ารัก มีลายสตรอเบอร์รี่เหมือนตัวแพ็คกระดาษ ด้านหลังลิปก็จะมีบอกวิธีและส่วนผสมในลิป เขียนอย่างชัดเจน คำเคลมของเขาก็คือ จะช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน ทำให้ปากอมชมพูไม่แห้งแตกลอก

มาดูกันที่ตัวเนื้อลิปจะเป็นสีชมพู กลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่น่ากินมาก เหมือนลิปที่เราเคยทาตอนสมัยเด็กเลย
ลิปมัน KA จริงๆเขามีหลายกลิ่นนะ แต่ว่าที่นิ้งเจอในเซเว่นมีแค่กลิ่นสตรอเบอร์รี่กลิ่นเดียวจ้า

ทีแรกเห็นสีเนื้อลิปเป็นสีชมพู นี่คิดว่าต้องเป็นลิปมันที่แบบออกชมพูชัดอยู่แน่ๆ หรือไม่ก็อาจจะเป็นลิปมัน
เปลี่ยนสี แต่ว่าไม่เลยจ้ะ พอทาสวอชแล้วออกสีชมพูแบบนิดหน่อยมากๆ เอาจริงๆแทบไม่เห็นสีเลย คิดว่าสีชมพูอ่อนๆ ที่เห็นมาจากตัวเนื้อลิปแหละ และความมันก็ไม่ได้มันเว่อร์เหมือนกินไก่ เป็นความมันที่กำลังพอดี ทาทับกี่รอบก็ไม่มันเว่อร์จนปากฉ่ำขนาดนั้น


สวอชให้ดูก่อนทากับหลังทาลิปมัน ก่อนทาจะเห็นได้เลยว่าปากแห้ง ปากเป็นร่องชัดมาก แต่พอทาลิปแล้วปากที่แตกเป็นร่องดูดีขึ้น ดูชุ่มชื่น จะเห็นได้ว่าปากที่ทาลิปแล้วจะมีความอมชมพูกว่าก่อนทาอยู่นะ ถ้าให้เทียบกับลิปมันแบรนด์อื่นในเซเว่นตัวนี้จะชุ่มชื่นกว่า เพราะลิปบางตัวเป็นลิปมันจริงแต่บางทีทาแล้วจะชุ่มชื่นไม่เพียงพอ แห้งไวทำให้ต้องทาซ้ำๆบ่อยๆ แต่ลิปมัน KA คือให้ความชุ่มชื่นยาวนานมาก แทบไม่ต้องทาซ้ำเลยแต่เวลาทาข้าวกินน้ำก็อาจจะมีหลุดบ้างนะคะ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้
นิ้งลองใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ ทาทุกวันเช้า-เย็น หรือตอนไหนปากแห้งก็หยิบมาทา ถ้าก่อนนอนจะทาเยอะๆทาหนาๆไปเลย พอตื่นมาปากจะนิ่มมากๆ เวลาทาก่อนทาลิปแมทหรือลิปอื่นๆ ปากจะไม่เป็นร่องแตกเลย บางทีนิ้งก็เอามาทาก่อนสวอชสีลิปต่างๆ เพราะว่าเวลาถ่าย Before&After ปากที่ทาลิปมันบำรุงก่อนจะดูสุขภาพดีอ่ะ แล้วตั้งแต่ใช้ลิปอันนี้ปากไม่ค่อยลอกเป็นขุยๆ แล้วจุดที่คล้ำดูจางลงจริงแต่ว่าก็ต้องใช้เวลานะคะ ให้คะแนน 9/10


สำหรับใครที่อยากไปตำ ไปตำตามได้เลยพิกัดเซเว่น  ห้างสรรพสินค้าก็น่าจะมีตัวนี้อยู่นะ เห็นอยู่แว๊บๆ


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE