รีวิวมาสคาร่า kiss me heroein make

38 15

เราไม่รู้จักแบรนด์นี้เลยค่ะ ตอนแรก ไม่รู้จักเลย เพราะเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น ไม่คุ้นตา แต่ด้วยความที่เราไปเล่นเกมจากเว็บไซต์หนึ่ง แล้วได้รางวัลเป็นมาสคาร่าตัวนี้ เราลองใช้ คือ ขนตาสะพรึงมาก เด้งมาก ทั้งวัน ไม่แพนด้า เพราะจริงๆเราเป็นคนหนังตามันมาก บางตัวที่ไม่ดีคือ เผลอขยี้ตาหน่อย แพนด้าแล้วจ้า แต่ตัวนี้ ร้องห่มร้องไห้ คือ ไม่ไหลเล้ยยยยยย หลังจากนั้นเราก็หาซื้อ หาซื้อยากมาก มีแค่ที่มัสซึโมโตะ ใช้ได้นานอยู่นะคะ ข้อเสียอย่างหนึ่งของตัวนี้ก็คือ แห้งเร็วมาก ใช้ไปสักพัก ยังไม่หมดแท่งเลย แต่เริ่มแห้งแล้ว  และล้างออกยากมากกกกก มากที่สุด  และราคาค่อนข้างแรง 400 กว่าบาท สำหรับตัวมาสคาร่าที่เราจะมารีวิววันนี้มีสองรุ่นด้วยกันค่ะ คือ

KISS ME Heroine Make Long and Curl ADVANCED FILM  


สำหรับรุ่นนี้เราซื้อมาจากใน shopee เพราะมีช่วงหนึ่งที่มัสซึโมโตะ เอาตัวมาสคาร่านี้ออกไปจากช็อป เราเลยต้องหาที่พึ่งใหม่ ได้เป็นตัวนี้มา ซึ่งเป็นคนละรุ่นกะตัวแรกที่เราเคยใช้นะคะ
รุ่นนี้ขนตาจะเรียงตัวสวย เด้ง ไม่แพนด้า เหมือนกัน แต่ไม่กันน้ำ ทำให้รุ่นนี้ล้างออกง่ายกว่า

KISS ME Heroine Make Volume and Curl SUPER WATERPROOF


มาถึงรุ่นนี้ บอกได้คำเดียวว่า เริ่ด เด้ง งอน เรียงเส้น ไม่แพนด้า ต่อให้เอาหน้าถูหมอนก็ไม่เลอะ ไม่เชื่อลองได้เลยค่ะ เราทำมาแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ ไม่มีอะไรจะพูดเลยค่ะ พูดได้คำเดียวว่า รักมาก ไม่เปลี่ยนใจ ต่อให้แห้งเร็วก็ตาม วิธีการแก้ความแห้งเร็วของตัวมาสคาร่าคือ เราเอาน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์มาใส่ค่ะ อันนี้เหมือนเคยเห็นใน youtube ไม่รู้ว่าถูกต้องหรือป่าว แต่เราใช้ได้นานมากขึ้นค่ะ
สรุปเลยนะคะว่า ถ้าจะไปน้ำตก น้ำทะเล ภูเขา สงกรานต์ ว่ายน้ำ ดำน้ำดูปะการัง หรือใช้ช่วงอกหกก็ย่อมได้ เริ่ดค่ะ เลิฟ


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE