Ageless Skin มีอยู่จริง ริ้วรอยจาง ผิวเด้งฟูได้ด้วยกุหลาบดำ

36 10
สวัสดีค่าาาสาวๆ วันเด็กที่ผ่านมาใครเป็นเหมือนเราบ้าง ที่ย้อนกลับไปดูรูปเก่าๆของตัวเอง แล้วตกใจว่า เห้ย!! ทำไมผิวเราเปลี่ยนไปขนาดนี้

ทั้งผิวดูอิดโรย โทรมขึ้น แห้งกร้านขึ้น ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ไม่ตึงกระชับเหมือนสมัยเด็ก พวกรอยแผลต่างๆก็หายช้าขึ้น และรูขุมขนกว้างที่แต่ก่อนคิดว่า มีแค่ผิวมันเท่านั้นที่รูขุมขนกว้างได้ แต่เราเป็นคนผิวแห้งมาก พอมาสังเกตตัวเองดีๆก็แอบตกใจเหมือนกัน 

"ทำไมหน้าฉันถึงมาไกลได้ขนาดนี้!!"

ยิ่งพออายุมากขึ้น ใกล้เข้าเลข 3 แบบเรายิ่งต้องบำรุงผิวให้ดี โดยเฉพาะพวกครีมให้ความชุ่มชื้น หรือที่เรียกว่า Moisturizer แต่ละแบรนด์เค้ามีหลายแบบ หลายประเภทมากๆ

เทคนิคการเลือกของเราคือ ต้องทั้งเติมเต็ม และปกป้องความชุ่มชื้นของผิว เหมือนเป็นการดูแลผิวแบบ 2 ชั้น เพราะผิวเราจะเหี่ยวไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ววววว
The Black Rose Therapy ของแบรนด์ CIERRA เท่าที่เราแอบส่องมาคือเค้าเป็นน้องใหม่ในไทย แต่ก่อนหน้านี้เค้ามีวางขายที่เกาหลีแล้ว

ความน่าสนใจของแบรนด์นี้คือ ส่วนผสมหลักเค้ามาจาก Black Baccara Rose ที่เป็นตัวเดียวกันกับของ Sisley Black Rose Skin Infusion Cream ที่ราคา 6,300 บาทจ้า ตัวนั้นคือของเค้าดีสมราคาจริงๆใครงบถึงก็จัดเลย ส่วนงบน้อยแบบเรา ขอลองเจ้าตัวนี้ดูก่อนแล้วกันค่ะ
ลักษณะเนื้อครีมของ The Black Rose Therapy เป็นครีมเข้มข้น เหมือนจะหนัก พอเกลี่ยลงผิวแล้วเนื้อจะละลาย melt ซึมลงผิว แต่มีความเคลือบผิวนิดๆให้ความรู้สึกผิวชุ่มฉ่ำ แต่ไม่เหนอะหนะ และหนักผิวเลยค่ะ
เค้าเคลมว่า เป็น Deep Moisturizer ที่ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นแบบล้ำลึกสุดๆ แถมยังมี Anti Oxidant จากกุหลาบดำ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Super Anti Oxidant มากกว่าพวกวิตามินบำรุงผิวทั่วๆไปอีกค่ะ

ได้ยินแบบนี้ ทางเราก็ต้องขอลองกันหน่อยแล้วแหละ
ฟิลลิ่งที่ได้ลองใช้เลยคือผิวจะดูชุ่มฉ่ำขึ้นทันที มีความวาวเล็กน้อย เราเดาว่าเพราะตอนเกลี่ย อุณหภูมิจากผิวเราทำให้เนื้อเค้าละลายเล็กน้อยลักษณะคล้าย Oil นิดๆ ทำให้นอกจากจะซึมลงผิว แล้วยังเคลือบผิวไว้ด้วย

เราใช้เฉพาะตอนกลางคืน พอตื่นเช้ามารู้สึกผิวอิ่มฟู เหมือนพักผ่อนเต็มที่เลย ส่วนอาการหน้าแห้งกร้านลอกช่วงจมูก กับหน้าผากเราก็ลดลงด้วย

คิดว่าถ้าใช้ติดต่อกันซักพัก พวกปัญหารูขุมขนกว้าง เส้นริ้วรอยชัดๆตามหน้าผาก ร่องแก้ม คงต้องจางหายไปได้แน่ๆเลยค่ะ
Ingredients เค้าใส่มาแต่สารบำรุงผิวล้วนๆ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวเลย ฉะนั้นรับประกันความปลอดภัยได้แน่นอนค่ะ 

เราแอบตื่นเต้นตรงที่มี Argan Oil ที่เราชอบเป็นการส่วนตัว กับ O-Cymen-5OL ด้วย ตัวนี้ช่วยเรื่องยับยั้งเชื้อแบคทีเรียสาเหตุสิว ให้สิวหายเร็วขึ้น แล้วก็ลดการเกิดสิวซ้ำด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องกลิ่น หลายคนอาจกำลังคิดว่าจะกุหลาบอัดแน่นมาแบบนี้ กลิ่นจะฉุนมั้ยนะ
​ขอบอกเลยว่า กลิ่นเค้าจะเป็นแนวกุหลาบแพงๆ ไม่เหม็นเขียว หรือฉุนน่าเวียนหัวเลยค่ะ เพราะเค้าใช้กลิ่นจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีการแต่งกลิ่นน้ำหอมสังเคราะห์เข้ามา

แต่ขอยกเว้นนิดนึงสำหรับคนที่ Sensitive กับสารสกัดจากกุหลาบเป็นพิเศษนะคะ แนะนำให้ลองเทสบริเวณผิวบอบบางดูก่อน
เพราะตัวนี้กุหลาบอัดแน่นจริงๆค่ะ
พิกัด Instagram : Cierra Thailand
The Black Rose Therapy
ขนาด 30 ml ราคา 1750 บาท
แต่เราซื้อมาในราคาเปิดตัว เหลือ 1575 บาทค่ะ


som27270

som27270

HYPER SENSITIVE SKIN

บุคคลที่มีปัญหากับผิว อากาศ และการกินที่สุดในโลกก
-ภูมิแพ้ผิวหนัง อากาศ ฯลฯ อีกมากมายรวมถึงร่างกายผลิตชั้นผิวหนังน้อยกว่าปกติ
ทำให้เวลาจะเลือกใช้อะไร ต้องเลือกให้ดี บางอย่างที่เค้าว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เรายังแพ้เลย T^T

FULL PROFILE