AVA9 KISS BUFF ลิปบำรุงเพื่อปากอวบอิ่ม Plump&Glow ตลอดวัน

31 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ เริ่มต้นปีกันด้วยสิ่งดีๆ ที่อยากเอามาอวดและบอกต่อกันเหมือนเดิมน๊าาา ช่วงปีใหม่ไปเที่ยวกันมาจุใจแล้วก็ต้องกลับมาบำรุงดูแลตัวเองกันต่อนะจ๊ะ โดยเฉพาะ ริมฝีปาก (เชื่อว่าหลายคนไปเที่ยวต้องแต่งหน้าจัดเต็มกันใช่ม่ะ? ปากก็ไม่ค่อยได้พัก ทาลิปสติกกันตลอดเช้าถึงเย็น) ฉะนั้นมาบำรุงให้ปากเราอวบอิ่มกันหน่อยดีกว่าเนอะ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ (ช่วงสินปีและต้นปีที่ผ่านมา) เราก็รีวิวลิปบำรุงไปอยู่หลายตัวเลย และวันนี้ก็มีอีกหนึ่งอันที่อยากแนะนำเพิ่มเราก็ได้ลองใช้ได้ไม่นานมาก แต่พอใช้แล้วดีเลยเอามาบอกต่อกัน นั่นก็คือ "AVA9 KISS BUFF Natural Lip Balm" ซึ่งลิปตัวนี้เค้าจะเน้นบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาปากแห้ง หรือใครที่ปากมีริ้วรอยร่องลึก ลิปนี้คือตอบโจทย์มาก เพราะเค้าจะช่วยเข้าไปบำรุงให้ปากเราอวบอิ่มเต่งตึงได้จ้า 

โดยเฉพาะใครที่ชอบทาลิปแมท (แบบเรา) ทายังไงก็ไม่สวยเพราะปากแห้งหรือทาแล้วลิปตกร่อง เห็นร่องที่ริมฝีปากชัด ใช้ลิปนี้บำรุงรับรองว่าปากกลับมาสวยอวบอิ่มทาลิปได้สวยเหมือนเดิมเลยล่ะ และที่สำคัญคือเค้าเป็นลิปออร์แกนิค (ฉันแพ้คำนี้!) อ่อนโยนต่อริมฝีปาก ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน

ชื่อเค้าก็บอกแล้วใช่ม่ะ ว่าเป็น Natural Lip Balm ฉะนั้นส่วนผสมของลิปแท่งนี้แน่นอนว่าต้องมาจากธรรมชาติอยู่แล้วล่ะ ซึ่งก็มีด้วยกันหลายตัวเลยนะ เราขอหยิบมาเล่าแค่บางส่วนผสมที่คิดว่าพิเศษหน่อยให้เพื่อนๆ รู้กันเนอะ ไม่ว่าจะเป็น


Rosehip oil น้ำมันโรสฮิบ อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ช่วยฟื้นฟูส่วนที่คล้ำเสียให้กลับมาสดใสอมชมพู ในเวลาอันรวดเร็ว


CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึก ถ้าใครที่ปากแห้งเสียมาเป็นเวลานานๆ ทำยังไงก็ไม่หายแห้งสักที สารบำรุงตัวนี้แหละที่จะเข้าไปฟื้นฟูได้เป็นอย่างดีเลย 


Almond sweet oil เป็นน้ำมันที่อุดมไปด้วย Vitamin A และ Vitamin E ช่วยปกป้องและดูแลริมฝีปากจากการโดนแสง UV ทำร้ายมา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม


Jojoba oil เป็นน้ำมันที่เป็นลักษณะคล้ายๆ Sebum ซึ่งเป็นสารสร้างความชื้นที่ร่างกายของเราผลิตมาเอง เวลาใช้ก็เหมือนเป็นการเติมความชุ่มชื้นจากร่างกายเราเอง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะ

....และนี่ก็เป็นส่วนผสมบางส่วนของลิปบำรุงแท่งนี้จ้ะ และที่สำคัญคือมั่นใจได้เลยว่าเค้าไม่มีสารอันตรายหรือเคมีที่จำเข้าไปทำร้ายริมฝีปากเราแน่นอน อย่างเช่น น้ำหอม พาราเบน สาร SLS รวมไปถึง ปิโตเลียมเคมิคอล ด้วยล่ะ การันตีเลยว่าปลอดภัยชัวร์!

เนื้อลิปเค้าจะเป็นประมาณนี้เลยจ้า….มีความมันกำลังดี

 มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบ ไม่ฉุนนะ

วิธีใช้ : เราใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอน...จะทาก่อนแต่งหน้า แล้วค่อยลงลิปสติกตามปกติ ส่วนระหว่างวันมีพกไปทาบ้าง ถ้าวันไหนไม่ได้แต่งหน้าหนักก็ทาแค่ลิปตัวนี้เดี่ยวๆ เลย ปากชุ่มชื้นทั้งวันเลยจ้า ส่วนก่อนนอนก็ทาหนาๆ หน่อย ตื่นมาปากอวบอิ่มมากจ้า

จะบอกว่าหลังทาปุ๊ปก็รู้สึกเลยว่าปากชุ่มชื้นขึ้นทันที เนื้อลิปเค้าไม่มันเยิ้มจนเกินไปด้วยนะ


และนี่ก็เป็นลิปบำรุง "AVA9 KISS BUFF Natural Lip Balm" ที่อยากเอามาบอกต่อกัน ผิวดี เมคอัพเริ่ดแล้ว ปากก็ควรอวบอิ่มน่าจุ๊บด้วยน๊าาาา ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ เราว่าเค้าช่วยให้ปากดูอวบอิ่มและโกลว์ขึ้นจริงๆ…สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อนนะ คราวหน้ารับรองว่ามีของดีของเด็ดมาแชร์กันอีกแน่นอน บ้ายย บายยยย จ้า 

…………………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE