รีวิวเจลเลือดมังกร

31 12

รีวิว ครีมทารอยสิว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

เลื่องชื่อลือชามากจ้า สำหรับเจลแต้มสิว dragon's blood สำหรับเราแล้วสิวมาเยี่ยมเยียนอยู่บ่อยๆ พร้อมกับทิ้งร่อยรอยไว้ให้ เราซื้อหลอดเล็กมาใช้ก่อน เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใส ที่ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้ ทาครีมบำรุงต่อได้ ไม่รบกวนขั้นตอนการลงผิวขั้นตอนต่อไปเลยค่ะ ทาแค่บางๆก็พอแล้วนะคะ เพราะต่อให้เราทาหนาไป มันก็ไม่ได้ช่วยให้หายเร็วขึ้นแถมเปลืองอีกต่างหาก
เราใช้ไปประมาณสองอาทิตย์ มีวันที่ลืมบ้าง วันสองวัน เรารู้สึกว่า รอยสิวไม่ได้ลดลงขนาดนั้น  แทบไม่ลดเลยด้วยซ้ำ ใช้จนหมดหลอด รู้สึกรอยลดไปนิดเดียว แต่ก็ตัดสินใจซื้อต่อเพราะ นอกจากตัวนี้แล้วก็ไม่รู้จะหันไปเพิ่งครีมทารอยสิวอันไหน เลยลองซื้อหลอดเล็กมาใช้อีกหลอด คราวนี้เริ่มเห็นว่ารอยดูจางลง แบบเห็นได้ชัด อาจจะเหลือรอยอยู่บ้างบางๆ แต่เราแนะนำเลยนะคะว่า ให้ทาตอนสิวเริ่มจะหายแล้ว คือบีบหัวสิวออกไปแล้ว ก็รีบทาเลย เห็นผลชัดและเร็วกว่าค่ะ หมดไปสองหลอดเล็ก เราก็ตัดสินใจซื้อหลอดใหญ่เพราะจริงๆเรามีรอยสิวที่หลัง เลยลองเอามาทาด้วย





ตอนนี้รอยก็เริ่มจางลงบ้างแล้วค่ะ แต่ยังไม่หาย คงต้องใช้เวลา สรุปเลยนะคะว่า ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งค่ะ แต่ แต่ แต่ อย่าลืมทาเชียวนะคะ เพราะมันใช้เวลาอยู่พอสมควร และข้อดีอีกอย่างคือ ทาได้โดยที่ไม่รบกวน make up ของเราเลย


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE