ครีมซองลูกรัก “ถูกและดีในเซเว่น”

28 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เซฮายยยค่ะเพื่อนๆปีใหม่แล้วเนอะวันนี้เฟิร์นเลยจะมารีวิวครีมซองที่เฟิร์นใช้แล้วชอบของปี 2019 มาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ชมกันเนอะ เป็นครีมซองที่ถูกและดีจากแบรนด์  "NAMI" นั้นเองไปดูกันเลยจ้า

เฟิร์นภูมิใจนำเสนอสิ่งนี้มากค่า 

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

เจลส้มในตำนาน เป็นเจลวิตตามินซีเข้มข้นที่มีสารสกัดจากส้มที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลี ซึ่งเกาะนี้เค้ามีดินภูเขาไฟ เลยทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆเยอะมากรวมไว้ในซองนี้แล้วค่ะ ค้าช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน

และช่วยให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลงไวมาก วันไหนที่รู้สึกผิวอ่อนแอขาดน้ำพอกไว้ก่อนนอน ตื่นเช้าหน้านุ่ม เด้งดึ้ง ฉ่ำน้ำเลยค่ะ

 เอาจิงคือเฟิร์นใช้มามากกว่า 10 ซองแล้ววคือขาดไม่ได้เลย เฟิร์นใช้แล้วรู้สึกว่ารอยหมองคล้ำใต้ตาจางลงด้วยนะ

เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อเจลลี่เด้งดึ้งแบบนี้ ข้อดีของเนื้อเจลก็คือเกลี่ยง่ายมาก ซึมไวเวอร์ ทาแล้วซึมเข้าผิวเลย ไม่เหนอะหนะผิว เพื่อนๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะเพราะตัวนี้ปราศจากแอลกฮอล์,พาราเบน,ซิลิโคน ปลอดภัยหายห่วงจ้า เคล็ดลับของเฟิร์นคือเอาไปแช่ตู้เย็นประมาณ 10 นาทีแล้วมาทาจะฟินมากค่ะทุกคน

ราคา  49  บาท พิกัด 7-11 ค่ะ

ลูกรักตัวต่อไปก็คือ Make Up Pro BB Wet To Powder

ตัวนี้เป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีมสูตรซุปเปอร์แมตต์ สรุปคือ BB หรือแป้งพัฟงงป่ะไม่งง^^ ก็คือเค้าเป็นBBนั้นแหละ แต่ความพิเศษของเค้าคือ เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทาแต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่นะ คนหน้ามันแบบอิชั้นว้าวมากในสิ่งนี้ค่า เพราะทาแล้วเค้าจะกลายเป็นเนื้อแมตต์ไม่ทำให้หน้ามันจ้า เค้าจะช่วยปกปิดรอยต่างๆบนหน้าเราได้เริ่ดมากไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ หรือรูขุมขนกว้าง นางก็เอาอยู่เด้อ ยังจ้ายังไม่พอคุณเค้ายังช่วยปกป้องผิวของเราจาก UVA & UVB SPF 35 PA++ ด้วยจ้า 

หลังทาเนื้อสัมผัสเค้าจะแห้งแมตต์กลืนไปกับผิวเลยธรรมชาติมาก ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเท่ากัน เกลี่ยง่ายม๊าก  แล้วสูตรนี้เค้าล็อคผิวได้เป๊ะมากเพราะเค้ากันเหงื่อกันนื้เฟิร์นลองทาตั้งแต่เช้าผ่านไปหลายชั่วโมง หน้าไม่มีดรอประหว่างวัน เลยจ้าปังมากแม่!! ยกให้เป็นลูกรักอีก 1 ตัวจ้า^^ 

ราคา 49 บาท พิกัด 7-11 ค่า

และนี่ก็คือลูกรักแบบซองที่เฟิร์นพกติดกระเป๋าไว้ตลอดเพราะเค้าพกพาง่าย หาซื้อสะดวก ที่สำคัญราคาปุกปิกน่ารักมาก เห็นไหมค่ะเพื่อนๆว่าแค่ครีมซองก็สามารถทำให้เราเป๊ะปังอลังการได้ในงบหลักสิบแม้เราจะมีงบที่จำกัดแต่เราก็สวยได้น๊า เฟิร์นก็ขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะถ้าใครใช้แล้วเป็นไงอย่าลืมมาแชร์ กันนะคะสวัสดีค่า


baifernlove18

baifernlove18

🧸💗✨🌷สวัสดีค่ะ เราชื่อใบเฟิร์นน๊าาา 🌈🧸
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยยย ?💐🌷〰️💗✨📍💖☀️🍑

🌈?Facebook : Fottyfern💦

✨?Tw : fottyfern2 ?

FULL PROFILE