มาสคาร่าที่เลิฟมากในตอนนี้KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Super WP

36 15
KISS ME Heroine Make
Volume & Curl Mascara Super WP
มาสคาร่าที่พูดได้เลยว่า.... ฮอตสุดในตอนนี้  
  ใครชอบขนตาเด้งๆ  ทนน้ำ ทนเหงื่อ ฟาดครั้งเดียวเอาอยู่ทั้งวันบ้าง มาทางนี้เลยค่ะ นี่คือมาสคาร่า จากแบรนด์  KISS ME Heroine Make รุ่น Volume & Curl Mascara Super WP ที่ปัดแล้วมองมาจากดาวอังคารก็รู้ว่าปัง และที่อยู่ข้างๆกันคือ Speedy Mascara Remover รีมูฟเวอร์ที่จะช่วยในการทำความสะอาดขนตาฟูๆเด้งๆของเรา พูดไปเดี๋ยวจะไม่เชื่อ ไปดูรีวิวดีกว่า                                            
ชิ้นแรกมาสคาร่า KISS ME Heroine Make รุ่น Volume & Curl Mascara Super WP ชอบ Packaging อ่ะ เห็นแล้วสะดุดใจ ที่สำคัญขนาดไม่ใหญ่เทอะทะ ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางเล็กๆสบายมาก
มาสค่าร่าตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ปัดแล้วขนตางอน เป๊ะปัง ติดทน  กันเหงื่อ กันน้ำ เท่านั้น เค้ายังช่วยบำรุงขนตาด้วยนะ เคยไหม ปัดแล้วบางครั้ง ขนตาร่วง ร่วงจนแหว่ง  ปัดอันนี้ก็มั่นใจได้ว่าขนตาจะยังคงแข็งแรงอยู่ เพราะว่ามีสารสกัดจาก Camelia , Royal jelly extract , Argan oil และRose hip oil
ตกใจ สะพรึงกันไหมจ๊ะแม่ๆ ความแตกต่างระหว่างปัด ไม่ปัด แนะนำว่าถ้าอยากได้ลุคที่ขนตาชัดๆ ดัดขนตาก่อนก็จะโอมากๆ แต่ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติ ปัดย้ำสองรอบก็สวยเด้งไม่แพ้กัน
พูดถึงมาสคาร่าไปแล้ว จะไม่พูดถึงอีกชิ้นคงไม่ได้ เพราะนี้คือ Speedy Mascara Remover อันนี้เป็น New Item ของแพมที่ลองใช้แล้วติดใจ แบบต้องซื้อติดกระเป๋า
วิธีใช้คือ ปัดเหมือนมาสคาร่าเลยค่ะ เพราะตัว Remover ตัวนี้มีลักษณะเป็นแปรง เลยทำให้สามารถเข้าถึงทุกเส้นขนตาได้ไม่ยาก แม้ว่ามาสคาร่าเราจะติดทนแค่ไหน เจอตัวนี้เข้าไป สะอาดหมดจด ทดสอบดูที่แขน โอ้ว เกลี้ยงในครั้งเดียว หมดปัญหา ตื่นมาใต้ตาดำเพราะล้างไม่สะอาด
สรุปคือ สองตัวนี้ใช้คู่กัน คือดีงามมากจ้ะ ใครอยากซื้อมาลองใช้ สามารถหาซื้อได้ที่  Cosme Store , Donki , Matsumoto Kiyoshi , Tsuruha หรืออยากซื้อสินค้าออนไลน์ก็ไปที่นี่เลย  Lazada พิมพ์ค้นหาคำว่า KISSME Thailand ลองแล้วเป็นยังไง บอกกันด้วยนะจ๊ะ ♥


Pam Patcharaporn

Pam Patcharaporn

FULL PROFILE