Sleeping mask ทำเองได้ง่ายๆ ด้วยครีมซองปลุกผิวใสเร่งด่วน เคลียร์ผิวได้จริง! หาได้ที่เซเว่น

41 9
WITH <strong>Zolution cosmetic</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ใครกำลังอยากซื้อ Sleeping Mask แต่ยังหาสูตรที่ถูกใจยังไม่ได้ วันนี้จ๋ายเลยจะมาทำ Sleeping Mask ในสูตรที่ตัวเองอยากได้ เหมาะกับตัวเองมากที่สุด แถมหาซื้อง่ายๆ ทำได้ไม่ยากค่ะ

แต่ก่อนอื่นเลยเราก็ต้องหาข้อมูลก่อนว่ามีครีมตัวไหนที่อยากได้ เรามีปัญหาเรื่องหน้าหมองคล้ำ รอยสิวเพียบ อยากกู้ผิวให้สดใส หารีววิวต่างๆ ก็มาเจอครีม 2 ตัวนี้ ที่ใช้ด้วยกัน ผลลัพธ์คือเวิร์คมาก ลองทำตามกันดู

ใช้ครีมซองในเซเว่นเลย 2 ซองนี้เลย นั่นก็คือ โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม ซองสีนํ้าเงิน และ โซลูชั่น เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง สองตัวนี้เป็นตัวท๊อป ตัวขายดีของแบรนด์เค้าเลยนะ อยู่ในเซเว่นมายาวนาน 5 ปีแล้วจ้าา!!
ซองสีน้ำเงินนี้ใช้สารสกัดตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น เช่น สารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว,Niacinamide, Tranexamic Acid เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมหวานหน่อยๆ ใครที่ผิวมันอาจจะทาเฉพาะกลางคืนน้า เพราะกลางวันอาจทําให้ผิวมันเพิ่มได้
ส่วนอีกซองนึงคือ โซลูชั่น เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง เค้ามี ไฮยาลูรอนเข้มข้น + วิตามินCบริสุทธิ์99%

เนื้อเจลใสๆ ซึมไวมาก และทาปุ๊บก็รู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื่นมากๆ คือช่วยบูสผิวได้ดีจริงๆ ยิ่งถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นก่อน แล้วเอามาทาคือฟินมากจริงๆ ตัวนี้ทาได้ทั้งเช้าและเย็น และแน่นอนว่าวิตามินซีจะช่วยเรื่องความหมองคล้ำ รอยด่างดำต่างๆ บูสผิวให้เปล่งปลั่ง
เรามาลองทํา Sleeping Mask กัน ก่อนอื่นต้องเอาครีมซองสีม่วง เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ไปแช่เย็นก่อน เพื่อให้ผิวตื่นตัวได้ดีกว่าเดิม ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยเพิ่มความฟิน ทำให้ผิวผ่อนคลายด้วย จากนั้นก็เอามาผสมกับซองสีน้ำเงิน เมลาสม่าเคลียร์ ครีม ให้เป็นเนื้อเดียวกัน ใช้เยอะกว่าทาครีม ปกตินะคะ แล้วพอกเหมือน sleeping mask ไปเลย ไม่ต้องล้างออก
แค่หลังทาครั้งแรก ก็ให้ความรู้สึกสดชื่น ใครที่ช่วงนี้โทรมๆ แนะนำให้ลอง ผิวนุ่มขึ้นทันที และด้วยความเย็นก็ทำให้รู้สึกผิวกระชับมาก ตื่นเช้ามา ชอบผิวตัวเองมากๆ

หลังทําต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่า หน้าดูสดใสขึ้น ความโทรมต่างๆน้อยลงไปเยอะ ผิวเด้งฟู ฉ่ำนํ้าสุดๆ พวกรอยดํา รอยสิว แบบจางเร็วมากกกก แทบไม่เหลือรอยเดิม รูขุมขนกระชับขึ้น แถมยังแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ เพราะเมคอัพติดผิวดี และล็อคเมคอัพติดทนตลอดวันด้วย

ข้อเสีย ไม่แนะนำให้ผสมกันแล้วทาตอนเช้า หรือก่อนแต่งหน้า เพราะด้วยความเข้มข้นของครีม ถึงจะซึมเร็วแต่ก็อาจจะทำให้หน้ามันเยิ้มได้ ถ้าไม่ได้ออกจากบ้าน ทาได้ปกติ ไม่มีผลกระทบกับแดด แต่แค่ไม่เหมาะสำหรับคนผิวมัน
เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง : ซองละ 49 บาท
เมลาสม่า เคลียร์ ซองสีนํ้าเงิน : ซองละ 39 บาท อย่าหยิบผิดนะจ๊ะ!!
หาซื้อได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/zolution.cosmetic