รีวิว : เจลยางพารา! เจลบำรุงผิวหน้า RECOVER GEL จาก APARA

35 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน


เอาจริงๆ แล้ว ออมเป็นคนนึงที่ชอบลองใช้สกินแคร์อะไรใหม่ ๆ อะไรแปลกๆ เหมือนกันนะ ยิ่งถ้ามีพวกส่วนผสม ส่วนประกอบที่ไม่เคยใช้มาก็ด้วยนะยิ่งน่าสนใจเลย 555+ ซึ่งล่าสุด ออมก็ได้ลองเซรั่มที่เค้าสกัดสารบำรุงผิวมาจาก ต้นยางพารา ค่ะคู้ณณณณ อะเมซิ่งมากๆ เพราะปกติแล้ว อะไรที่เป็นยางๆ เราจะรู้สึกว่าถ้าโดน มันต้องกัดผิวเราแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ แต่จริงๆ แล้วใน น้ำของยางพาราเนี่ยแหละ มีสารที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่มหัศจรรย์อยู่

และตัวที่ออมได้ลองใช้ เป็น เจลบำรุงผิวหน้า RECOVER GEL แบรนด์ APARA (อะพาร่า) บอกก่อนว่า แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางบำรุงผิว ที่มีส่วนประกอบหลักๆ มาจากยางพารา ภายใต้งานวิจัย ของสารสกัดจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านทางชีววิทยาศาสตร์ 

เจลบำรุงผิว RECOVER GEL ตัวนี้ มี HB Extract ผสานด้วยคุณค่าของ Nicotinamide ที่ช่วยฟื้นฟู ดูแลผิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และช่วยลดรอยแดงจากสิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วย 

และยังมีสารสกัดจากพืช 3 ชนิด คือ Sophora flavescens, Psoralea corylifolia และ Platycarya strobilacea ที่มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว 

เอาหล่ะคะ เรามาดูเนื้อเจลของตัวนี้กันดุดีกว่า พอบีบออกมาเนื้อเจลจะมีความใส ไม่เหลว ไม่หนืด มีความบางเบาแต่เข้มข้น ทาแล้วเนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเลย ตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไร 

ตอนที่ออมทา ออมรู้สึกว่าเนื้อเจลนั้นซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยคะ เหมือนหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น ดูฟูๆ อิ่มๆ ทาแล้วไม่หนัก ไม่เหนอะหน้า อย่างตอนที่ออมใช้เป็นช่วงปีใหม่พอดี เลยพกไปเที่ยวด้วย อากาศหนาวมากกกกก แต่หน้าก็ไม่แห้งกร้าน ไม่ลอกเป็นขุยเลย แต่งหน้าติดดีด้วย RECOVER GEL ตัวนี้ ออมใช้แล้วไม่เกิดอากาศแพ้ แสบ หรือการระคายเคืองเลยนะ เพราะว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ ใช้ได้ง่าย แบบสบาย ๆ เลย 

ลองทาเจล APARA RECOVER GEL เดินเที่ยวหนึ่งวันเต็มๆ ผิวหน้าก็ยังไม่แห้ง ยังชุ่มชื้นอยู่ตลอดวันเลย

เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวที่ส่วนประกอบที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว ออมกลับมาลองใช้ทานั่งห้องแอร์ ผิวก็รู้สึกไม่แห้ง ไม่คัน ใช้ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และเป็นแบรนด์ไทยด้วย ใครที่สนใจก็ไปลองหามาใช้กันได้นะคะ 

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บะบายยย >///< 


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE