How to แต่งหน้าติดทนนาน version แอร์โฮสเตส

44 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้พริมจะมาแชร์วิธีการแต่งหน้าให้ติดแน่นทนนานกันนะคะ ด้วยความที่เป็นแอร์เลยต้องไปหลายประเทศ รวมถึงการอยู่บนเครื่องบินทำไฟลท์ทีละหลายๆชั่วโมง พริมเลยมาแนะนำเทคนิคที่ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน หน้าสวยเป๊ะไปเที่ยวได้ทั้งวันมาฝากเพื่อนๆค่ะ ตามมาดูกันเลยย

ก่อนอื่นเลยคือตัวครีมบำรุงผิวค่ะ พริมแนะนำเป็นพวก essenceหรือเจลค่ะจะได้ซึมลงผิวได้ดี ไม่กองอยู่บนผิวซึ่งจะทำให้หน้าเรามีน้ำมันบนผิวมากเกินไปค่ะ 

Step ต่อไปคือตัว Primerค่า จะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับเนื้อรองพื้น ควบคุมความมัน และทำให้เมคอัพติดทนด้วยค่ะ

ต่อมาคือตัวที่สำคัญมากๆคือรองพื้นค่ะ พริมเลือกใช้ของ “MERREZ’CA Skin up Liquid Foundation” SPF 50/ PA+++ สี Light Nude เหมาะสำหรับผิวขาวชมพูนะคะ ครั้งนี้พริมใช้แบบเป็นซอง เพราะพกไปต่างประเทศสะดวกมากๆค่ะ รองพื้นเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น และให้ความปกปิดแบบธรรมชาติค่ะ ทาแล้วเนียนไปกับผิวเลยค่ะ และยังมีส่วนผสมของ Rosa Centifolia Flower Extract ที่ช่วยลดการเกิดคราบระหว่างวันด้วยนะคะ

หลังจากที่ลงแล้วจะเห็นได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้นค่ะ สามารถปกปิดได้ดี ดูไบร์ทขึ้นและเนื้อรองพื้นไม่หนักหน้าเลยค่ะ  สามารถลงทับเลเยอร์แทนการใช้คอนซีลเลอร์ได้เลยนะคะ พกไปไหนคือซองเดียวเอาอยู่เลยค่า

Tips : พริมเกลี่ยรองพื้นด้วยฟองน้ำแทนนิ้วมือค่ะ เพราะฟองน้ำไม่มีความอุ่นจากร่างกายเรามาเกี่ยวข้อง ทำให้เนื้อรองพื้นติดทนและเนียนยิ่งกว่าเดิมค่ะ

ต่อมาพริมใช้แป้งฝุ่นเซทเนื้อรองพื้นค่า เจ้าแป้งฝุ่นจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า และยังทำให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยนะคะ และก็จบด้วย Makeup setting spray ช่วยล็อคเมคอัพในขั้นตอนสุดท้ายค่ะ
สำหรับเพื่อนๆที่อยากเห็นขั้นตอนต่างๆของ Look นี้เต็มๆ ตามมาดูกันได้ในvdo ข้างล่างนี้เลยนะคะ ลองไปทดลองกันดูนะค่า พริมลองใช้แล้ว หน้าเป๊ะติดทนทั้งวันเลยค่าา


primnapad

primnapad

PRIMNAPAD.

IG / Youtube ♡

FULL PROFILE