— COSRX Green Hero Calming Pad : ปลอบประโลมผิวหน้ากันเถอะ

47 16

สวัสดีค่าาา ....

วันนี้มาพร้อมไอเทมกู้ผิวหน้า COSRX One Step Green Hero Calming Pad เป็นโทนเนอร์แบบแผ่นสูตรใหม่ สรรพคุณเขาบอกว่า
  • ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ให้ผิวผ่อนคลายมากขึ้น
  • ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบแดงของผิว
  • ที่สำคัญคือ อ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง
ข้อที่ 2 กับ 3 นี่แหละตรงใจเรามากก จริงๆ แล้วเป็นคนที่ใช้อะไรก็ได้ ผิวไม่ได้แพ้ง่ายขนาดนั้น แต่ช่วงนี้ผิวเริ่มมีการอักเสบแดงโดยไม่ทราบสาเหตุเลยอยากได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวนิดนึง ส่องไปส่องมาก็เลยได้เจ้าตัวนี้มาลองค่ะ
เรื่องหน้าตาของแผ่นสำลี ทุกคนที่เคยใช้ของแบรนด์นี้ก็จะรู้กันอยู่แล้วว่า มี 2 ด้าน คือด้านนึงที่มีปุ่มนูนๆ ขึ้นมา เอาไว้เช็ดเป็นขั้นตอนแรกเพื่อขจัดพวกสิ่งสกปรกตกค้างผิวลอก ผิวแห้งอะไรแบบนี้ ส่วนอีกด้านจะเป็นแผ่นสำลีเรียบๆ เอาไว้เช็ดเพื่อเป็นการเคลียร์ผิวให้สะอาดอีกรอบ
กลิ่นและความชุ่มฉ่ำของตัวแผ่นถือว่าดีมากๆ สำหรับเรา 1 แผ่นเช็ดได้ทั่วทั้งหน้า เผื่อแผ่ไปถึงคอได้ด้วย ซึ่งจากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ก็ไม่ได้มีอาการแพ้ใดๆ และรู้สึกว่าผิวมันผ่อนคลายขึ้น รอยแดงๆ บนหน้าก็ดูลดลง แต่ยังไม่ได้หายไปทั้งหมดนะคะ ใช้ต่อไปยาวๆ
จริงๆ เราใช้แค่วันละครั้ง คือหลังล้างหน้าช่วงเย็นค่ะ
วิธีการเช็ดคือ เช็ดจากกลางหน้าออกไปทางข้างแก้ม (เช็ดจากด้านในไปด้านนอกนั่นเอง) ไม่ถูก วนไป วนมา เพราะจะทำให้หน้าเหี่ยวเร็วขึ้น (อันนี้พี่ที่รู้จักแนะนำมา) ถึงมันจะชักช้าไปหน่อย แต่เพื่อความชัวร์ว่าหน้าเราจะไม่เหี่ยวก่อนวัย เอาวะ ทำก็ทำ จนตอนนี้ชินแล้วค่ะ ฮ่าาาา


อันนี้คือแผ่นที่เราเช็ดหน้าเมื่อเช้านี้ หลังจากฝ่ามรสุมของฝุ่นใน กทม. มา จริงๆอาจจะมีพวกกันแดดและแป้งฝุ่นออกมาด้วย แต่ก็ถือว่าเช็ดออกมาได้สะอาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกันค่ะ
นี่คือสภาพผิวหลังจากเช็ดเสร็จ มีความชุ่มชื่นอิ่มน้ำขึ้น ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของแผ่นโทนเนอร์แบบนี้คือ เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจเทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดหน้าแบบเรามากกก เพราะอันนี้คือ หยิบออกจากกระปุกก็เช็ดได้เลย แล้ว 1 กระปุกมีตั้ง 70 แผ่น ใช้ไปยาวๆ เลยจ้า เราสั่งมาจาก Koriico ตอนราคาเต็ม 850 บ. แล้วแอบไปส่องมาใหม่นางลดราคาาาจ้าแม่ ถูกมากก ตุนอีก 1 กระปุกสิจ้ะ แม้จะเจ็บใจตอนที่ซื้อราคาเต็มมาก็เถอะ ฮือออ
จบแล้วค่า ...
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ
.
.
.
บายยยยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE