Review สุดปัง !! AABB มูสแป้งซับมันใหม่ !! จากแบรน์ Nami นั้นเอง

48 10
WITH <strong>์Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าาทุกคนนน !!
กระทู้วันนี้นะคะเอ้อยากจะมาพูดถึงเรื่องตัวครีมรองพื้นผิวแบบซองที่เป็นของสุดเลิฟเอ้ในตอนนี้ก็ว่าได้ และพื่อนๆต้องเคยเห็นตามเซเว่นอย่างแน่นอนเลยค่ะ นั้นก็คือผลิตภัณฑ์ของ NAMI นั้นเอง และแบรนด์นี้นะคะยังเป็นแบรนด์ที่เอ้ใช้บ่อยมากๆเลยค่ะ ตอนนี้ทาง NAMI ได้ผลิตน้องใหม่มาให้เรารู้จักกันอีกตัว ซึ่งวันนี้เอ้จะมาแนะนำน้องใหม่ของเขามารีวิวอย่างระเอียดให้ดูกัน นั้นก็คือ NAMI MAKE UP PRO STUDIO AABB SUPER MATTE MOUSSE ......!!!

วันไหนที่เอ้อยากออกไปเที่ยวข้างนอก หรือไม่ได้ไปทำงานที่ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนาๆหนักๆ เอ้ก็จะใช้ตัวนี้เป็นตัวเลือกเลยก็ว่าได้ หรือจะไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ไม่อยากที่จะพกเครื่องสำอางไปหนักก็พกเจ้าตัวนี้ได้เลย หรือหากไปแล้วแล้วลืมเอาเครื่องสำอางไป ซึ่งเหตุการณ์นี้บางคนอาจบอกว่าไม่มีทางลืมเครื่องสำอางแน่ๆ  .... ไม่จริงเล้ยยย เอ้เนี่ยตัวลืมเลยแหละ  555 จัดไว้อย่างดีลืมหยิบซะงั้น!! และคิดว่าสาวๆหลายคนต้องเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกัน

อย่างแรกที่ช่วยชีวิตเราได้คือต้องไปเซเว่น แล้วถ้าเจอครีมซองของ NAMI แล้วเนี่ยจะแฮปปี้มากเพราะชีวิตรอดแล้วแน่ๆ ปกปิดคุมมันได้เริศมากกกก หน้าเป๊ะจริงๆไม่ต้องลงทุนไปหารองพื้นเป็นขวดๆ ซึ่งตอนนั้นก็คงหาจากไหนยากแล้วแหละ แหะๆ
แถมราคาแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้น ใช้แล้วก็สามารถทิ้งได้เลย พกพาไปแต่งหน้าที่ไหนก็สะดวกอีก
มูสแป้งซับมัน AABB ของเขามาในนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสาน AA ครีมกับ BB ครีม รวมด้วยกัน เลยทำให้เนื้อครีมของเขานั้นเป็นเนื้อมูสนั้นเอง จึงมีคุณสมบัติช่วยเบลอรูขุมขน พร้อมทั้ฃปกปิดจุดด่างดำ รอยแดงต่างๆได้อีกด้วย เนื้อมูสของเขาจะมีความลื่นเกลี่ยง่ายมากกก !! ทุกคนต้องลองเลยจริงๆ และไม่ต้องกลัวเลยว่าแต่งหน้านานๆจะทำให้เป็นคราบ เจ้าตัวนี้มาพร้อมกับคอลลาเจน กลูต้าไธโอน แล้วกันแดด UVA และ UVB SPF 30PA++ ช่วยบำรุงปละปกป้อฃให้ผิวแลดูเนียน สวย กระจ่างใส ตลอดทั้งวันเลยเจ้าค่าาาา ...
ความรู้สึกหลังทาไปแล้วรู้สึกได้เลยว่าเหมือนทาแป้ง รู้สึกไม่หนักผิวหน้า สามารถปกปิดรอยที่เอ้เพิ่งไปกดสิวมาได้อีกด้วย รอยดำจากได้ตาก็ปกปิดเนียนกริบ เบลอรูขุมขนกันไปเลยจ้าา เนื้อครีมก็เกลี่ยง่าย แล้วจะกลืนเข้ากับผิวเหมือนผิวเราสุขภาพดีเลย ปลื้มๆๆ >< เอาไปเลย 10 คะแนน เลิฟสุดด
ซึ่งมูสแป้ง AABB ปกปิดทุกรอยเลย ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยจุดด่างดำ รอยแดงที่เกิดจากปัญหาต่างๆ เอ้ชอบมากๆเลย
ไม่เพียงเท่านี้เจ้าตัว มูสแป้งซับมัน AABB เป็นสูตรที่ควบคุมมันได้ดีอีกด้วย ไม่ว่าเราจะแต่งหน้านานขนาดไหน จะมีเหงื่อเยอะก็ตาม เจ้าตัวนี้จะไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดจากใบหน้าเลย อย่างที่เอ้บอกว่าพอแต่งแล้วจะได้ลุคธรรมชาติ เนื้อครีมมูสของเขาจะซึมเข้ากับผิว แลผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย เหมาะมากๆกับอากาศประเทศบ้านเราเลยย เพราะเขากันน้ำสุดๆ 
เอ้แนะนำเจ้าตัวรองพื้นตัวนี้เลยว่าเหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนา หรือต้องการความสบายๆ ให้หน้าวาวๆ โกล์ดๆ แต่ยังเน้นในเรื่องของการปกปิดที่ดี เจ้าตัว มูสแป้งซับมัน AABB ตอบโจทย์ทุกท่านอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสายเกาๆแบบเราๆ ยิ่งจะถูกใจเลย อิอิ ใครอยากขาวใสเหมือนผิวสุขภาพดีแต่เกิด ห้ามพลาดเจ้าคร่าาา !!!!
ป้ายยาสาวๆกันไป ..!!! หาซื้อกันได้ง่ายที่ 7-11 ทุกสาขา ราคาสบายกระเป๋าเพียง 49 บาทเท่านั้น พกพาก็ง่ายสะดวกอีกด้วยย ...


Princess_icez

Princess_icez

Hellooo ~❤️ I’m Aez ❤️
Welcome to Review By Nong Aez ?

ผู้หญิงอ๋องๆที่ชอบความสวยความงาม
ชอบรีวิวของเด็ดๆๆ ฮิฮิ ??

#ทาสความสวยความงาม .... ???
?ฝากติดตาม กด Follower ให้เอ้ด้วยน้าเจ้าขา?

FULL PROFILE