เปลี่ยนลิปสติกใหม่ต้อนรับปีใหม่...เกี่ยวมั้ยยย?

52 17

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

มีสาวคนไหนมาอู้งานอ่านกระทู้เราอยู่บ้างน้าา


ระหว่างที่นั่งเติมปากอยู่ที่ออฟฟิศอยู่นั้น

พร้อมกวาดตามองไปที่ลิปสติกที่เราพกมาออฟฟิศนั้น...มีกี่ปากจ๊ะเนี่ยย555

แต่ทางเราไม่สนหรอก ในเมื่อเราถือคติที่ว่า ต่อให้มีแค่หนึ่งปากแต่เราจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้!!!


เข้าเรื่องกันเลย แค่อยากมาบอกต่อลิปสติกที่ใช้อยู่ในช่วงนี้นั่นเองค่ะ

เพราะกลับมาจากเกาหลีก็ได้ลิปสติกมาเยอะอยู่ ทั้งๆที่เราไม่ใช่ผู้หญิงที่มีลิปสติกเยอะเลย ถ้าเทียบกับสาวๆหลายคน และหาลิปเนื้อที่ถูกใจยากค่ะ

เราคิดว่าตัวเองก็ทาอยู่แต่สีเดิมๆ แถมบอกเลยตรงนี้ว่า การหาสีลิปสติกที่ถูกใจในเกาหลีนี่ยากมาก เพราะส่วนมากจะมีแต่สีสดๆ ส้มๆ ชมพูๆ แดงๆ คนบ้านนี้เค้าไม่น่าจะทาสีตุ่นๆเดาใจยากแบบเราแน่ๆ แต่เราก็หามาได้ค่ะ ฮุฮิ (ก็คนมันจะเสียตังค์อะเนอะ)


ท้าาา ดาาาาาาา


มีทั้งลิปหน้าเก่าและหน้าใหม่มาในรีวิวนี้ด้วยค่ะ

ซึ่งเป็นลิปสติกที่เราพกไปใช้ในอากาศหนาวติดลบ จนกลับมาไทยก็ยังใช้อยู่ค่ะ


ขอเรียกน้องๆว่า แก๊งลิปสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก

เพราะเค้าทารอดทั้งสภาพอากาศติดลบ และทั้งอากาศร้อนๆแบบพี่ไทยเราค่ะ

NIVEA

น้องคนที่ถูกและดี ใช้มาตั้งแต่ตอนที่ปากเป็นผื่นแพ้ลิปสติก และคิดไว้ว่าไปเกาหลีอากาศติดลบนี้ปากต้องแห้งแน่ๆเลยเสี่ยงดวงพกน้องเค้าไป โดยไม่ได้คาดหวังว่าน้องเค้าจะช่วยป้องกันปากแตกให้เราได้ แต่อย่าดูถูกน้องเค้าเด็ดขาดนะคะ น้องเค้าทำได้และทำได้ดีด้วยค่ะ เราทาก่อนทาลิปสติกทุกครั้ง ไม่มันไปแต่ช่วยความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ ขอขึ้นแท่นเป็นลิปมันสามัญประจำกรุไปเลยค่ะ


3CE

ตัวนี้เคยหลงรักสีน้องเค้าจากการจิ๊กลิปของเพื่อนมาเติมค่ะ เนื้อไม่แมทท์ไม่วาว เป็นเนื้อ Velvet tintค่ะ เราชอบเนื้อลิปแบบนี้มาก เพราะติดทน สีสวย แต่สบายปาก ซึ่งทาแล้วอากาศหนาวๆติดลบก็ไม่ตกร่องหรือทำให้ปากแห้งแตกค่ะ


INNISFREE LIP OIL

จริงๆเราไม่รู้ชื่อเต็มๆน้องเค้าคืออะไร แต่เค้าเป็นลิปออยล์ค่ะ ช่วงนี้กระแสลิปออยล์กำลังมาแรง ตอนแรกเราตั้งใจไว้แล้วว่าจะต้องซื้อตัวคาแรงส์ให้ได้!! แต่แต่แต่ พอไปลองที่สนามบินไม่ได้รู้สึกอยากได้เท่าไหร่จึงตัดใจค่ะ แล้วก็มาเจอน้องคนนี้แถวๆที่พัก ทาครั้งแรก อ๊ะ เหนียวๆนะเนี่ยยย แต่พอเกลี่ยๆเข้าไปก็ปกติค่ะ ไม่เหนียวปากเท่าไหร่ ให้ความชุ่มชื้นดี แต่อาจจะไม่ปากเพราะตอนนั้นอากาศแห้งมากค่ะ ต้องทาลิปมันช่วย พอกลับมาใช้ที่ไทยสามารถทาเดี่ยวๆได้เลย ปากสวยดูสุขภาพดีเหมือนกินน้ำวันละ3ลิตรค่ะ (เพื่อนที่ลองใช้ตอนไปเที่ยวกันก็ซื้อตามมาแล้วค่ะ ฮุฮิ ภารกิจนี้ป้ายยาสำเร็จ)

* เราซื้อมาสองสีเลย สีใกล้เคียงกัน ไว้จะมารีวิวเพิ่มเติมให้นะคะ *


INNISFREE LIP BALM

ลิปบาล์มเปลี่ยนสีตัวนี้มีหลายสีมากเลยค่ะ แต่ขอเลือกสีเบสิคๆมาแล้วกันค่ะ จริงๆซื้อเพราะพี่สะใภ้ฝากซื้อเลยซื้อตามค่ะ555 เราชอบบาล์มเปลี่ยนสีอยู่แล้ว แถมราคาถูกกว่าไทยด้วยเลยหยิบๆมาค่ะ แต่มีสิ่งที่พีคคือ... น้องเค้าทาออกมาแล้วสีเหมือน Dior Lip Glow เลยค่ะ!!! อมก! ถือว่าค้นพบลิปเปลี่ยนสีตัวใหม่แล้วววววว ดีใจเกินคาดในราคาหลักร้อย ><


DIOR LIP GLOW

นี่น่าจะแท่งที่สามของเราแล้วค่ะ คิดทุกครั้งที่ทาว่า แพงเหมือนกันนะเนี่ยยย ทำไมฉันต้องมาทาลิปมันแท่งละพันกว่าๆด้วย แต่พอหมดทีไรก็ต้องไปซื้อเพิ่มค่ะ รู้สึกว่าไม่มีน้องเค้าไม่ได้ เสียดายนิดนึงที่น่าจะซื้อให้ช้ากว่านี้เพราะอยากได้แพ็กเกจใหม่ ฮือออออ ไม่เป็นไร แท่งต่อไปก็แล้วกัน! #หยอดปุกรอ

สำหรับแท่งนี้ไม่พูดมากแล้วค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีแม้อากาศติดลบก็ได้ ทาแล้วไม่มันเยิ้มเหมือนไปกินข้าวมันไก่ สีธรรมชาติ เอาไว้หลอกคนว่าเราปากสุขภาพดี ฮุฮิ



กระทู้นี้เป็นมินิรีวิสั้นๆนะคะ


ใครอยากได้รีวิวตัวไหนเต็มๆคอมเม้นมาบอกกันได้ค่ะ

หรืออยากได้เป็นรูปสวอชสีบนปากทางเราก็ยินดีจะทำให้


กระทู้นี้ไม่มีแอบแฝงใดๆนะคะ มีแต่จิตใจที่อยากจะมาป้ายยาล้วนๆ

เอ้ย! อยากมาบอกต่อของดีเจ๋ยๆจ้าาาา 555



  LAZYMONDAY.CO.TH  




Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE