[Review] Choosy Jelly Lip Pack มาส์กปากอมชมพู ดีจริงไหมนะ!?

40 15
Hi ♥ สวัสดีค่าทุกคนนน~ เพิ่งเริ่มต้นปีได้ไม่นานใครมีปัญหาปากคล้ำ ไม่ชุ่มชื้น ริมฝีปากดูไม่อมชมพูกันบ้าง!? หลาย ๆ คนอาจจะชอบมาส์กบำรุงผิวหน้ากัน แต่สาว ๆ คะ น้องปากของเราก็ต้องการ การดูแลเป็นพิเศษเหมือนกันน้าา

Pure Smile Choosy Jelly Lip Pack มาส์กปากเจลลี่ เนื้อนุ่มนิ่ม จากประเทศญี่ปุ่น ยิ่งถ้าใครชอบไปต่างประเทศแล้วลิปมันเอาไม่อยู่ล่ะก็ต้องลองมาส์กปากแบบนี้เล้ยยย มาส์กแค่ 15 -30 นาที ก็ได้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกเป็นขุย ปากอวบอิ่ม น่าจุ๊บ แต่แต่ แต่.!!! เขายังบำรุงให้ปากของเราอมชมพูขึ้นอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ ว่าจะดูอมชมพูขึ้นจริงไหม ><


นอกจากจะช่วยปรับให้ริมฝีปากดูอมชมพูแล้ว Pure Smile Choosy Jelly Lip Pack

เขายังมีสารสกัดคุณประโยชน์ช่วยให้ปากเราดูเนียนนุ่มขึ้นอย่าง Vitamin-E ,Collagen , กรด Hyaluronic Acid ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกเป็นขุย สัมผัสได้เลยตั้งแต่มาส์กครั้งแรก ว่าปากดูเบิร์น สวยฉ่ำ อวบอิ่มขึ้นมาเลย!! ใครที่มีปัญหาปากแห้งแตก ทาลิปยังไงก็ไม่หายลองมาส์ก Choosy Jelly Lip Pack โลดดด

วิธีการใช้

1.ทำความสะอาดริมฝีปากให้เรียบร้อย แนะนำให้สาว ๆ ทำก่อนนอนค่ะ สะดวกมาก ๆ

2.ลอกเจลลี่มาส์กไว้ที่ปาก 15 -30 นาที แล้วเอาออก

3.สามารเติมลิปบาล์มได้ตามสะดวกหลังใช้เล้ยย

ประเดิมมาส์กตัวแรกด้วย Choosy Jelly Lip Pack Strawberry ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสตอเบอร์รี่ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ทำริมฝีปากดูเต่งตึง ช่วยบำรุงให้ปากแลดูอมชมพูขึ้น วันแรกที่ใช้รู้สึกได้ว่าปากดูอวบอิ่ม เต่งตึงขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่เรื่องปากอมชมพูยังปกตินะคะ เดี๋ยวไปลองสูตรต่อไปกันเลยดีกว่าา ~~

วันที่สองลองใช้ตัว Choosy Jelly Lip Pack Yuzu มาส์กเจลลี่สีเหลืองอ่อน ได้กลิ่นส้มยูซุเบา ๆ รู้สึกได้เลยว่าริมฝีปากผ่อนคลาย ชุ่มชื้นอวบอิ่ม รอยแตกที่ริมฝีปากดูจางลง ลืมบอกว่าเจ้ามาส์ก Pure Smile Choosy Jelly Lip Pack สาว ๆ ที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะ ใครที่แพ้ลิปง่าย ริมฝีปากแตกเป็นขุยคือต้องลองง !!
วันที่สาม ตัวสุดท้ายแล้วใช้เป็นตัว Choosy Jelly Lip Pack Gold Pearl สารสกัดจากไข่มุก ช่วยลดรอยหมองคล้ำบนริมฝีปากได้เป็นอย่างดี ตอนที่แปะมาส์กบนปากแอบตกใจเพราะสีมันช่างทองอร่ามกว่าทุกมาส์ก แต่ด้านความชุ่มชื้น ความอวบอิ่มก็คือดีไม่แพ้ใครเลยจ้า
หลังจากมาส์กมา 3 วันสัมผัสได้เลยว่าปากดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากกก รอยแตกบนริมฝีปากดูจางลง เนื้อปากดูเต็มขึ้นมาก ๆ ส่วนเรื่องความอมชมพูยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร แต่จากในรูปดูสว่างขึ้นมานิดหน่อย (ขึ้นอยู่กับแสงในที่ตอนถ่ายด้วย) ดังนั้นขอไม่การันตีว่าจะช่วยให้ปากดูอมชมพูขึ้นนะ ส่วนเรื่องความชุ่มชื้น ความปากเบิร์นอวบอิ่มน่าจุ๊บก็คือยกให้เลยจ้าา 
สรุปแล้ว ตัวมาส์ก Pure Smile Choosy Jelly Lip Pack เหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้งแตกลอกเป็นขุยมากกก แต่สำหรับสาว ๆ ที่ทาลิปสติกทุกวันก็ควรมาส์กบำรุงน้องปากเขาเหมือนกันนะ เหมือนเป็นการดีท็อกซ์ให้ปากเราดูสวยอิ่มเอิ่บขึ้นด้วย สำหรับใครที่ชอบมาส์กหน้า มาส์กผิวอยู่แล้ว อย่าลืมหยิบ Choosy Jelly Lip Pack มามาส์กปากให้สวยฉ่ำ อมชมพูกันด้วยน้า ขอแอบกระซิบว่าเขาเอาไปแปะตรงน้มนมเราให้ดูชมพูขึ้นได้ด้วยย >//<


สำหรับสาว ๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM และ ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเล้ยย ราคา 79 บาท เท่านั้นจ้าาา


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE