แก้ 4 ปัญหากังวลใจของผิวหน้า ด้วย bio boost sleeping mask หรือ Mask DNA จาก Miss bonnie skincare!

40 11
WITH <strong>Miss Bonnie</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาผิวหน้าหลายๆอย่างเป็นที่กังวลของหลายคนเลยใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งพวกผิวแห้ง ขาดน้ำ ปัญหาสิว ริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือแม้แต่ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เป็นปัญหายอดฮิตที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับเราเลย วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆมาบอกต่อทุกคนฮับ ^^

เค้าคือ “bio boost sleeping mask” หรือ Mask DNA จากแบรนด์ Miss bonnie skincare ค่ะ 


ต้องบอกเลยว่าถ้าใครอ่านกระทู้เราบ่อยๆ จะรู้ว่าปัญหาผิวหน้าที่เรากังวลมากกกกกก ก็คือพวกผิวขาดน้ำ และริ้วรอยตามวัยค่ะ เรื่องสิวและผิวหมองคล้ำเราจะไม่ค่อยกังวลเท่าไร (แต่ก็ไม่ใช่จะไม่กังวลนะคะ แค่กังวลน้อยกว่าปัญหาอื่นเฉยๆ แหะๆ) และได้มาส์กตัวนี้มาลองใช้ หลังจากหาข้อมูลก็รู้สึกว่าเค้ามีสรรพคุณที่น่าสนใจ และคิดว่าน่าจะเหมาะกับเราเลยค่ะ

สิ่งนึงที่ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจที่จะใช้มาส์กของแบรนด์นี้ เพราะเค้าคุมคุณภาพโดยเภสัชและพัฒนาสูตรโดยเภสัชค่ะ ในตัวมาส์กใช้เทคโนโลยี skin microbiome ประกอบด้วย bifida ferment lysate ,bacillus ferment lysate, aureobasidium pullulans


สำหรับตัว Bifida ferment lysate นี่เป็นสารสำคัญหลักของ Estee ANR และ Lancome genifique ด้วยเด้อ


ก็คือเค้าใช้เทคโนโลยีที่เหมือนกับตัว Estee ANR และตัว Lancome Genifique (ตัวนี้เราเคยรีวิวไปแล้ว และเราก็ใช้อยู่ค่ะ) นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ ตัว top ในตลาด skincareอีกเพียบ นั่นทำให้มาส์กตัวนี้น่าสนใจและน่าทดลองใช้มั่กๆ

และแน่นอนว่าสมัยนี้เวลาจะซื้อสกินแคร์ไม่ว่าจะแบรนด์ไหนก็ตามมมมม ทุกคนต้องระวังของปลอมกันด้วยนะคะ ตัวนี้เค้าจะมี QR CODE ในฝากล่องให้ขูดและแสกนว่าเป็นของแท้ไหมด้วย ตรงนี้ถือว่าดีนะ เราชอบ จะได้มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน แถมมีรางวัลอย่าง iphone ให้ลุ้นรับจากการ scan ด้วยน้า เลิศ

เนื้อมาส์กค่อนข้างบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เนื้อสีชมพูอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน(เป็นกลิ่นของสารสกัด ไม่มีน้ำหอมนะจ้ะ) 


อย่างที่บอกไปตามหัวข้อว่าเค้ามีสรรพคุณที่ช่วยแก้ปัญหากังวลใจของผิวหน้า 4 ปัญหายอดฮิตเลยค่ะ ทั้งหน้าแห้ง สิว ผิวหน้าหมองคล้ำ และปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น ในกระปุกเดียว!

สามารถมาส์กก่อนนอนเป็น Sleeping Mask ได้เลยค่ะ ทาให้ทั่วใบหน้า นวดๆให้มาส์กซึมเข้าสู่ผิว

ทาดาาาาา!! เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เช้าแล้วจ้าาา มาดูความรู้สึกหลังจากได้ใช้มาส์กผ่านไป 1 อาทิตย์กันเลย จากรูปจะเห็นว่าผิวมันชุ่มชื้นและฟูเด้งดึ๋งจริงๆค่ะ รอยตรงแก้มนั้นไม่ต้องตกใจ เราติดนอนตะแคง นั่นรอยนอนทับหมอนเอง 555555 เรารู้สึกว่าหน้ามันเฟรชอยู่นะคะ 


สำหรับผลลัพธ์ข้ามคืน ถือว่าทำได้ดีในระดับที่น่าพอใจเลยค่ะ จากผลลัพธ์ที่เค้าเคลมไว้ 4 ปัญหาใหญ่ๆ ก็ถือว่าผลลัพธ์เรื่องช่วยให้หน้าชุ่มชื้นและฟูก็ถือว่าทำได้ดีเลย ส่วนในเรื่องสิว ผิวกระจ่างใส และริ้วรอย จะเห็นผลก็ต่อเมื่อเป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะคะทุกคนนนนน 

ใครที่สนใจอยากหามาลอง ก็สามารถไปดูได้ในเพจเค้าเลยนะคะ หรือเซิท missbonnieskincare ในกูเกิ้ลก็เจอแล้วจ้า ตัวนี้กระปุกละ 790 บาทค่ะ ^^ แต่เค้าจะมีโปรโมชั่นมาเรื่อยๆเลยเด้อต้องคอยดูค่ะ


วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนน้าาาา เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บายยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE