ใหม่! ท้าพิสูจน์ Life Plankton Elixir ผิวสวยฉ่ำน้ำได้ภายใน 8 วันจริงหรือไม่ ???

40 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
? สวัสดีปี 2020 ค่ะ ชาวจีบันทุกคน เริ่มต้นปีใหม่กับน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล Life Plankton อันโด่งดัง ที่ตอนนี้เป็นกระแสในโลกโซเชียลมากที่สุด นั่นก็คือออ Biotherm Life Plankton™ Elixir คือแค่ได้ยินแบรนด์นี้ออกเซรั่มตัวใหม่ ก็น่ารีบพุ่งตัวไปสอยแล้วใช่มั๊ยล่าาา

ซึ่งในที่สุดด้วยความที่อยากลอง ก็เลยได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง มาจากที่ เคาน์เตอร์ BIOTHERM และเราจะมาพิสูจน์กันว่า ใช้ครบ 8 วัน ผิวของเราจะดีขึ้นจริงหรือไม่?

แนะนำตัวกันก่อนค่ะ ชื่อ น้ำหวาน อายุ 29 ปริ่มจะ 30 อยู่รอมร่อ คือ ใกล้จะขึ้นเลข 3 แล้วอ่ะ เราก็ต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ค่อนข้างครอบคลุม เนื่องจากเป็นคนผิวมัน มันมากกก มันแบบใช้กระดาษซับหน้ามันวันละ 2-3 แผ่นทุกวัน !!!! และพ่วงมากับหน้ามันคือ สิว ใช่ค่ะ หน้าเราเป็นสิวบ่อยและขึ้นง่ายมาก และพอสิวขึ้นมาบ่อย ใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวก็ทำให้หน้าแห้ง ลอกเป็นขุย ยังยังไม่พอ รูขุมขนกว้าง รอยสิว และร่องริ้วรอยของความแก่ก็เริ่มมา สรุปคือเป็นผิวที่มีปัญหาแทบทุกอย่าง??

?ก่อนเริ่มใช้เรามาดู ส่วนผสม ของน้องใหม่คนนี้กัน?
- Life Plankton™ 5% : ใส่มาเข้มข้นมาก ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส พร้อมกระชับรูขุมขน ซึ่ง Plankton ใน BIOTHERM เป็นแบคทีเรียแกรมลบที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ซึ่งอาศัยอยู่ในบ่อน้ำพุร้อน และมีอายุยาวนานกว่า 3,000 ล้านปี
- Hyaluronic Acid 2 : บำรุงผิวอิ่มน้ำ ริ้วรอยดูจางลง ซึมลึกเข้าไปบำรุงได้ในหลายชั้นผิว
- Vitamin C : ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สู้กับรอยดำ รอยสิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

เนื้อเซรั่ม : เนื้อของตัวเซรั่มมีสีขาวขุ่น นุ่ม ลื่นซึมเข้าไปในผิวได้ดี สบายผิว เหมาะกับคนที่ผิวมัน ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ

ความรู้สึกตอนใช้ : เนื้อสัมผัสดีมากรู้สึกเหมือนหน้าได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก รู้สึกหน้าชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

ผลลัพธ์ :ใช้มาซักพักผิวจะดูอิ่มฟูขึ้น รูขุมขนกะชับ รอยแดงจางลง สรุปคือ ปลื้มน้อง Biotherm Life Plankton™ Elixir  มากกก ชีวิตดี ไม่ต้องวุ่นวาย ตัวนี้ตัวเดียวจบทุกปัญหาทุกอย่าง ถ้าได้ใช้อย่างต่อเนื่อง คิดว่าหน้าคงต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอน เริ่ดขนาดนี้บอกได้คำเดียว ของมันต้องมี ???

JebanXBiotherm


Whanwiwi

Whanwiwi

FULL PROFILE