อวดผิวขาวกระจ่างใส สวยสะกดทุกสายตาด้วย Jinnai Perfume Body Foundation

38 10
WITH <strong>Jinnai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมาเผยไอเท็มเด็ดที่ทำให้ผิวกายของเอมขาวกระจ่างสว่างใสในพริบตาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าสาวๆคนไหนที่อยากให้ผิวกายดูสว่างกระจ่างใส มีออร่าจะต้องถูกใจกับไอเท็มเด็ดตัวนี้ของเอมมากๆเลยล่ะจ้า
ไอเท็มตัวเด็ดของเอมนั่นก็คือ Jinnai Perfume Body Foundation ค่ะ ในเครือของ Belov ที่เอมเคยรีวิวสกินแคร์ของ Moods นั่นล่ะจ้าเครือเดียวกันเลย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวที่ทำให้ผิวกายขาวกระจ่างสว่างใสในพริบตาเดียว มีกลิ่นหอมติดผิวกายด้วยนะคะ เอมลองมาแล้วรู้สึกประทับใจมากๆก็เลยนำมาเล่าให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
ผลิตภัณฑ์นี้จะมีทั้งหมด 4 สี ให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคนค่ะ ใครที่มีเฉดสีผิวประมาณไหนก็สามารถเลือกให้ตรงกับสีผิวของคุณตามนี้ได้เลยจ้า

  • สีชมพูอ่อน  Pastel PINK : กลิ่น RO (ผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก)
  • สีม่วงอ่อน Light VIOLET : กลิ่น CH (ผิวโทนสีขาวเหลือง)
  • สีเบจพีช Ivory PEACH : กลิ่น CO (ผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม)
  • สีเขียวอ่อน Plankton GREEN : กลิ่น CD (ผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ)

เอมเป็นสาวที่มีสีผิวกายค่อนไปทางเข้มค่ะ เข้มแบบโดดเด่นและแตกต่างจากผิวหน้ามากๆก็เลือกสี  Ivory PEACH กลิ่น CO มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ แนะนำว่าควรที่จะเลือกใช้ให้เหมาะและตรงกับสีผิวของตัวเองมากที่สุดนะคะ เพื่อความขาวกระจ่างใสมีออร่าแบบขั้นสุดไปเลยจ้า โลชั่นจินนายมีมาให้เราเลือกใช้ 2 สูตร แต่ละสูตรจะมี 4 สี ซึ่งแต่ละสูตรก็จะเหมาะกับสถานการณ์ที่แตกต่าง เอมจะมาเล่าให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะว่าแต่ละสูตรใช้ยังไงกันบ้าง

1. JINNAI PREMIUM POMEGRANATE PERFUME BODY FOUNDATION

(จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น)

หลอดสีชมพูเนียนปิ๊ง กลิ่นหอมติดผิวตลอดวัน "ไม่ทำร้ายผิว" เพราะมีสารสะกัดจากทับทิม+กลูต้า ช่วยเคลือบปรับสภาพผิวให้ดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น +1เสต็ป ทั้งยังช่วยปกป้องผิวเสีย หมองคล้ำจากแสงแดด เพราะมีSPF 50 +++ให้ผลลัพธ์ผิวที่แลดูกระจ่างใสดุจการทารองพื้นให้ผิว

  • ปรับผิวให้เนียนรียบ 
  • กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ 
  • Titanium Dioxide ปกป้องผิวจากแสงแดด 
  • ให้ผิวดูเปล่งประกายออร่า 
  • ล้างออกง่ายด้วยชาวเวอร์ครีม หรือสบู่
เนื้อครีมจะเป็นสีพีชค่ะ มีกลิ่นหอมมากๆ (หอมคล้ายๆน้ำหอมผู้ชายแบบเท่ห์ปนเซ็กซี่เล็กๆอ่ะ) เนื้อครีมเกลี่ยได้ง่ายมากๆ เพราะเค้าแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยได้เนียนเรียบกับผิว แม้ว่าเอมจะมีขนที่แขนเยอะมากแต่พอเกลี่ยเสร็จก็คือเนียนไม่มีการติดขนแขนของเอมเลยด้วยซ้ำ เลิศมาก... เกลี่ยที่หลังมือให้ดูก็จะให้ความเนียนและความกระจ่างใสประมาณนี้ค่ะ อันนี้เป็นหลอดสีชมพูไม่มีชิมเมอร์นะคะ แต่ก็สามารถทาแล้วก็ออกแดดแทนครีมกันแดดได้เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะ

วิธีการทาให้เนียนปิ๊ง


  • ควรบีบเนื้อโลชั่นออกมาใช้ในปริมาณเล็กน้อยๆ พอเหมาะในแต่ละส่วน (หากบีบมากเกินไปจะทำให้เกลี่ยยาก และไม่สม่ำเสมอ) และสามารถใช้พัฟฟองน้ำแต่งหน้าช่วยในการกลี่ยโลชั่นให้สม่ำเสมอได้
  • ควรรอให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีแล้ว ก่อนสวมเสื้อผ้า
  • ควรทาโลชั่นก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องออกแดด ทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพ
แนะนำหลอดสีชมพูเสร็จเรียบร้อย มาต่อกันที่หลอดสีดำกันบ้างนะคะ
2. JINNAI PREMIUM L-GLUTATHIONE PERFUME BODY FOUNDATION
(จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) หลอดสีดำวิ้งชิมเมอร์ กลิ่นหอมติดผิวตลอดวัน "ไม่ทำร้ายผิว" เคลือบปรับสภาพผิวให้ดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น +1 เสต็ป ทั้งยังช่วยปกป้องผิวเสีย หมองคล้ำจากแสงแดด ให้ผลลัพธ์ผิวที่แลดูกระจ่างใสดุจการทารองพื้น 
  • ปรับผิวให้เนียนรียบ 
  • กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ 
  • Titanium Dioxide ปกป้องผิวจากแสงแดด 
  • ชิมเมอร์ช่วยให้ผิวยิ่งดูเปล่งประกายออร่า 
  • ล้างออกง่ายด้วยชาวเวอร์ครีม หรือสบู่ วิ๊งงงง วิ๊งงงงง ประกายชิมเมอร์อณูละเอียด 
  • อวดออร่าแห่งผิวสวยดูเจิดจ้า ท้าทายทุกสายตา
เนื้อโลชั่นเอมเลือกสี Ivory PEACH กลิ่น CO มาเหมือนกับหลอดสีชมพูเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน แตกตัวเป็นน้ำเหมือนกันเลย แต่หลอดสีดำนี้จะแตกต่างกันตรงที่เค้ามีชิมเมอร์เพิ่มความปังให้กับผิวของเราด้วย สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องไปออกงานกลางคืน หรืองานไหนก็ตามที่จะต้องมีการกระทบกับแสงไฟ บอกเลยว่าหลอดสีดำนี้เหมาะมากๆค่ะ เพราะความชิมเมอร์ของเค้าจะทำให้ทุกสายตาจับจ้องอยู่ที่ผิวของเราแน่นอน เกลี่ยที่หลังมือให้ดูแรกๆก็จะดูเหมือนวอกนิดนึงนะคะ แต่พอครีมเซ็ทเข้ากับผิวดีแล้ว โอ้โห!!! บอกเลยว่าผิวสวยเปล่งประกายมากเลยจ้า เวลาที่ผิวของเราโดนแสงไฟนะ มันจะมีประกายระยิบระยับดูผิวสวยมากเลยล่ะ 

วิธีการทาให้ผิววิ้งเปล่งประกาย

  • ต้องเขย่าหลอดผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ทุกครั้ง เนื่องจากมีส่วนผสมของสารกันแดดมอยเจอร์บำรุงที่มีความมันและน้ำ
  • ทาผิวกายได้เป็นประจำทุกวันตอนเช้า ควรทาทีละส่วน แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว
  • สามารถล้างออกจากผิวได้ด้วยครีมน้ำอาบทั่วไป

เคล็ด(ไม่)ลับ สำหรับสาวผิวแห้ง


สาวผิวแห้งก็อยากจะมีผิวกายขาวสว่างกระจ่างใสเหมือนกันนะคะ แต่ว่าด้วยความทีผิวแห้งก็อาจจะทำให้ใช้ครีมทาตัวขางค่อนข้างลำบากกว่าเอมนิดนึง Tips ที่เอมจะมาแนะนำก็คือให้สาวๆผิวแห้งใช้น้ำตบมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในการเกลี่ยครีมกับผิวค่ะ ง่ายๆเลยก็คือน้ำตบของ Moods ที่เอมเคยรีวิวไปนั่นล่ะจ้า ใช้ได้ดี เห็นผลทันใจ ชุ่มฉ่ำสะใจ ไว้ใจ Moods เลยจ้า (แหม!!! มาเป็นบทเป็นกลอนกันเลย)

ด้วยความที่น้องเค้าเป็นน้ำตบที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ช่วยลดและป้องกันริ้วรอยแห่งวัยแถมยังเป็นน้ำใสด้วย นอกจากที่จะช่วยให้สาวๆผิวแห้งทั้งหลายเกลี่ยครีมกับผิวได้เรียบลื่นขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวได่ดียิ่งขึ้นด้วยนะคะ เอมรับรองเลยค่ะ หากสาวๆผิวแห้งใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้คู่กัน ผิวคุณจะต้องสวยออร่า ผิวฉ่ำดูอิ่มน้ำและก็ไม่แห้งไม่ลอกไม่เป็นขุยแน่นอนจ้า
มาเปรียบเทียบให้ได้ดูกันชัดๆระหว่างแขนข้างที่ทาโลชั่นจินนายกับแขนข้างที่ไม่ได้ทา บอกเลยว่าผิวข้างที่ทาดูขาวกระจ่างใสขึ้นมาก ดูเป็นลูกคุณหนูจริงๆ ส่วนข้างที่ไม่ได้ทาของเอมก็คือไม่มีความออร่าใดๆเลย ส่วนตัวหลังจากได้ทดลองใช้แล้วก็รู้สึกประทับใจมาก ไม่ว่าจะเนื้อสัมผัส การเกลี่ยที่ไม่มีติดขนแขนยาวๆของเอมเลย แล้วก็ยังมีกลิ่นที่หอมติดผิวกายอีกด้วย ดังนั้นสาวๆคนไหนอยากมีผิวกายที่ดูขาวกระจ่างใส หลังจากดูรีวิวนี้จบเอมคิดว่าคุณคงจะได้ไอเท็มในการดูแลผิวกายตัวใหม่ของคุณแล้วล่ะ จริงมั้ยคะ? ^^
ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะถูกใจสาวๆที่อยากมีผิวกายขาวกระจ่างใส เปล่งประกายมีออร่านะคะ ขอบคุณทุกการติดตามรับชม พบกันรีวิวหน้านะจ๊ะ

***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE