รอยสิวจางไว ในราคาหลักร้อย แถมหน้ากระจ่างใส ไร้สเตียรอยด์ด้วย! #ของมันต้องมี

38 13


   อยากเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยการมีหน้าใสๆ ไร้รอยสิว ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะวันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำซิส ใช้แล้วรอยสิวจางไว หน้ากระจ่างใส ไร้สเตียรอยด์! ด้วยสิ่งนี้เลยค่ะ BK Acne Expert Bright  ตัวนี้มีทั้งแบบซองในเซเว่นและแบบหลอด ใช้ดีมาก! ไม่อุดตัน ไม่แพ้ แถมรอยสิวจางเร็วภายใน 2 อาทิตย์ คุณพระ!! นี่ไม่ได้โม้นะ เราเก็บผลมาฝากด้วย พูดเลยว่า เค้าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ ที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด เราลองแล้วประทับใจมาก เคยซื้อแบบซองมาลองใช้ก่อน หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่า BK Acne Expert Bright ตัวนี้ มีดีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันโลด!


   เป็นสกินแคร์ที่คนเป็นสิวคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี คืออย่างที่บอก เค้ามีแบบซองขายในเซเว่นด้วย แต่ที่เราหยิบมารีวิวนี้ เป็นขนาดจริง 30 g. แพ็กเกจคลีนมากๆ โทนสีขาวเขียว ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่า เป็นเอสเซ้นส์เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาพวกฝ้า กระ ลดริ้วลอยต่างๆ จากสิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นและช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอีก ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ด้วย อู้หูว!! ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย



   ก่อนที่เราจะไปดูรีวิวความรู้สึกหลังใช้ ขอแนะนำน้อง BK Acne Expert Bright ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันก่อน คือน้องเนี่ย เป็นเอสเซ้นส์เข้มข้นบำรุงผิว ที่จะช่วยเคลียร์ฝ้า กระ รอยสิว จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง ทั้งยังช่วยทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย เริ่ดมาก! ที่สำคัญคือ ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่  อันนี้คอนเฟิร์ม เพราะเราใช้แล้ว ไม่อุดตันจริงๆ นอกจากนี้ เค้ายังสีสารสกัดที่ดีต่อผิวมากมายเวอร์ มีทั้ง Whitening ที่ได้รับรางวัลระดับโลก ผสานคุณค่าจากต้นใบบัวบกและสารสกัดดีๆ อีกมากมาย (ดูจากรูปด้านบนได้) ที่จะมาช่วยยับยั้งสิวและช่วยลดรอยสิว เคลียร์ฝ้า ไล่กระได้ แถมยังช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นอย่างปลอดภัยภายใน 3 อาทิตย์!


   เนื้อเอสเซ้นส์ของเค้าเข้มข้นดี จะเป็นสีขาว มีกลิ่นแบบบางๆ เกลี่ยง่ายมากๆ ที่สำคัญซึมไว แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าซึมหายไปเลยนะ ถ้าสังเกตมือหลังลงครีมไปแล้วอะ จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่นะจ๊ะ ทาไปแล้วไม่เหนียวหน้า สำหรับใครที่ผิวมัน ไม่ต้องกลัวอุดตันเลย เพราะเนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า ที่สำคัญ ใครผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน ใช้ได้จ้ะ เพราะตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แจ๋วสุดๆ ไปเลย!!



วิธีใช้ : ลูบไล้ BK Expert Bright บนใบหน้าเช้า-เย็น ก่อนทาครีมบำรุง


   รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เราได้มีการใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายเก็บผลตลอด 2 อาทิตย์มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน โนฟีลเตอร์ โน app นี่คือกล้องสด หน้าสดที่แท้ทรู ช่วงที่ทดลอง หน้ามีรอยสิวบ้างเล็กน้อย เป็นรอยที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ในช่วงที่กำลังจะทดลองใช้ครีมพอดี ส่วนตัวรู้สึกว่า หลังจาก 5 วันเป็นต้นไปอะ รอยต่างๆ เริ่มจางลง อย่างพวกรอยใหม่ๆ ที่แบบเพิ่งเกิด คือจางไวมาก แต่ถ้าสังเกตดูดีๆ มันจะมีจุดด่างดำเก่าๆ อยู่ ซึ่งก็จะจางช้ากว่า แต่ก็ถือว่าเบาบางไปบ้างเล็กน้อย


   อีกจุดนึงที่เราประทับใจคือ ค้าให้ความชุ่มชื้นดีมาก ช่วยให้หน้าใส เรียบเนียนขึ้น แต่ในเรื่องของความกระจ่างใสนั้น ขอเวลาหน่อย อาจจะมีบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ สำหรับระยะเวลาเพียงแค่ 2 อาทิตย์ อีกอย่างที่ชอบคือ ไม่แพ้ ไม่อุดตัน เป็นอะไรที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย รอยสิวเยอะ และคนที่ผิวอุดตันง่ายมากๆ

 

   เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงที่ดีต่อใจมากๆ อยากแนะนำเพื่อนๆ ที่มีรอยสิวเยอะ ให้ลองใช้ตามกันดู อาจจะลองแบบซองในเซเว่นดูก่อนก็ได้นะ ราคาย่อมเยาว์ แต่คุณภาพปังเวอร์ เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยตอบโจทย์ปัญหาจุดด่างดำ ลดรอยสิวด้วย แถมไม่อุดตัน ไม่ระคายเคืองอีก ดี๊ดีอะ


   สำหรับวันนี้ก็หวังว่า รีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อซิสทุกๆ คนนะคะ ไปก่อนนะ บ๊ายบาย


   สำหรับคนที่สนใจ สามารถไปตำกันได้ แบบซอง วางจำหน่ายที่ 7-eleven ราคา 49 บาท และแบบหลอดวางจำหน่ายที่ watsons ทุกสาขา , Tops Supermarket ราคา 389 บาทค่ะ 



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE