มารีวิว Biotherm life plankton Elixir ว่าดีจริงหรือแค่โม้?

47 12
“วันนี้มารีวิว หลังจากได้ลองใช้ไลฟ์แพลงตอนเซรั่มครบ8 วัน"
ส่วนประกอบหลักๆ
? Life plankton เข้มข้น5% ช่วยฟื้นฟูผิว ปลอบประโลม ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ ?กรดไฮยาลูโรนิก ทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ ตัวนี้ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง เติมเต็มผิวให้ไปช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย
 ? Vitamin C ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวอ่อนเยาว์ ยับยังการสร้างเม็ดสี เพื่อให้ผิวกระจ่างใส
  ตัวนี้นะคะ บอกได้เลยว่าสิ่งแรกที่เปลี่ยนคือรู้สึกว่ากลิ่นน้องเขาดีขึ้นกว่าเดิมในความคิดของจ๋า เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่ายมากกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ จ๋าเป็นคนที่ค่อนข้างผิวแห้ง หลังจากใช้ครบ 8 วันคือดีมาก หน้าไม่แห้งกร้านเหมือนก่อนที่จะเริ่มใช้เจ้าตัวนี้เลย อย่ารอช้าให้รูปบอกเลยดีกว่าค่ะ
“เริ่มจากก่อนจะเริ่มใช้เลยถ้าซูมได้อยากให้ทุกคนซูมดูว่าผิวแห้ง มีรอยแดงด้วย แต่! “
หลังจากใช้ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม ครบ 8 วัน พอถ่ายมาเทียบคือปลื้มสุด มันคุ้มกับราคาที่ฉันได้ลงทุนไป คือผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ไม่แห้งกร้าน รอยแดงลดลง +รู้สึกผิวใสเรียบเนียน และจ๋าเป็นคนที่นอนดึกมากๆ (เรียกนอนเช้าดีกว่า) ตี4ตี5เกือบทุกวันช่วงไม่มีเรียน รู้สึกหน้าไม่โทรมเลยแม่! สิวก็มีขึ้นอยู่นิดๆหน่อยๆ
“อันนี้ลองซูมให้อีกกลัวไม่ชัดเจนพอ”

จะเห็นว่ารูปก่อนใช้หน้าจะแห้งกว่ามาก แนะนำสำหรับคนผิวแห้งให้ลองใช้ดูหรือสำหรับคนที่มีงบแล้วคิดว่าจะสอยตัวไหนดี อยากให้ได้ลอง Biotherm Life plankton Elixir เซรั่มตัวนี้
ใครกลัวแพ้ไม่มั่นใจ สามารถไปขอแบบซองมาทดลองใช้ได้ มีแจกเฉพาะที่ EVEANDBOY เด้อค่า รู้สึกตัวนี้มี2ขนาดนะคะ 30 ml กับ 50ml พุ่งไปกันเลยค่ะความสวยไม่รอใคร หรือสั่งที่เว็บไซต์ www.biotherm.co.th/ ก็ได้นะ
เป็นผู้หญิงอย่าหลุดสวย ของมันต้องมี?




“หวังว่าจะมีประโยชน์ และ ทำให้หลายๆคนตัดสินใจกันได้นะคะว่าจะสอยดีมั้ยหรือไว้ก่อนดี (เนื่องจากจ๋าอายุ ยังไม่ถึงวัยมีริ้วรอยเลยยังไม่ทราบนะคะว่าตัวนี้ใช้แล้วริ้วรอยจะลดไหมอะไรยังไง จึงขอไม่พูดถึงตรงนี้นะคะ กราบบ5555)”


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE