"ผิวนุ่ม หอมนาน" เทรนด์ผิวมาแรงปี 2020!

37 12
สวัสดี(หลัง)ปีใหม่ค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีเรื่อง #งานผิว มาแชร์เพื่อนๆทุกคนค่า กับเคล็ดลับ “ผิวนุ่ม หอมนาน” ที่ทำได้ง่ายๆแค่ทาโลชั่นบำรุงผิวเท่านั้นเองค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบเลยขอบอกต่อค่า ^^
เราเคยใช้ Scrubb ขัดผิวของ A BONNE มาก่อน เราชอบยี่ห้อนี้เพราะของเค้าดี ราคาก็น่ารัก เบาๆ.. ใช้แล้วผิวนุ่ม ไม่แพ้ ไม่เป็นผื่น เลยติดใจ.. พอเห็นออกตัวใหม่เป็น โลชั่นน้ำหอม เลยซื้อมาลอง! ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ
ทั้ง 2 สูตร ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เราเองชอบสูตรขวดสีชมพูเป็นพิเศษ  สูตรแครอท พีช ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน กลิ่นหอมเหมือนผลไม้อ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ไม่เวียนหัว(ข้อนี้ชอบมาก) ทาหลังอาบน้ำแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ… ส่วนสีเขียวก็หอมน้าเราใช้สลับกัน สีเขียวหอมเหมือนฉีดน้ำหอมเลย สูตรนี้จะเป็น มะละกอและขมิ้น จ้า
ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเลย อยู่ในห้องแอร์นานๆก็ไม่รู้สึกว่าผิวแห้ง แถมกลิ่นหอมก็อยู่นานด้วย(หอมอ่อนๆ)  และอีกข้อที่ชอบเลยก็คือ ทั้ง 2 สูตรนี้  0% แอลกอฮอล์ 0%พาราเบน 0%สารก่อการระคายเคืองด้วย
หลังใช้ 1-2 Week ผิวรู้สึกนุ่มและใสขึ้น มันจะไม่ได้ขาวแบบขาวเว่อร์ แต่รู้สึกว่าเนียน ใสขึ้น เวลาจับผิวรู้สึกไม่แห้ง ไม่กร้าน ฟินๆจ้า
นอกจากช่วยบำรุงผิวแล้ว 2 สูตรนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วยนะ ไม่ต้องทากันแดดอีกชั้นให้เหนียวเหนอะหนะเลย
เพื่อนๆคนไหนสนใจลองหาซื้อมาลองใช้กันได้นะจ้า เราว่าคุ้ม! ไม่แพง! แถมไม่แพ้ด้วย! ตอนนี้ใช้สลับกัน 2 สูตร ทาผิวทุกวัน ที่สำคัญคือ โลชั่น "หอมมาก" ไม่ต้องใช้น้ำหอมเลยจ้า ^^