[Mini Review] Mistine Maxi Black&Boy งาน LE เฉพาะกิจ

44 14

ฮายยยย ซิสสสสส


วันนี้คิสมารีวิวของที่ไม่ถนัดเลยให้ตายเหอะ 555555


คิสเป็นพวกชอบทำรีวิวนะ คนชอบอ่านรึป่าวไม่รู้ละ แต่คิสชอบทำ(อิหยังวะ!!)


แต่สายอายไลเนอร์คิสคือบ๊งมาก เขียนอะได้ แต่เขียนดีๆไม่ได้ และก็ยังจะเขียนนะ ถึงมันจะทุเรศแค่ไหนก็ตาม คิสมองว่าความทุเรศก็เป็นศิลปะแขนงนึง คุณจะไปหาใครที่เขียนสวยๆ หาที่ไหนก็เจอค่ะ ฮัลโหลลล ที่นี่ที่ไหนคะ?? จีบันค่ะ เทพทั้งนั้น


คิสก็ถือว่าแตกต่างอย่างลงตัว เกิดมาเพื่อบาลานซ์ความสวยงามทุกประเภท เขียนเบี้ยวๆ คิ้วหักๆนี่คือคิสทำได้ทุกวัน เป็นการต่อยอดวัฒนธรรมราชวงศ์ถังเอาไว้ค่ะ อนุรักษ์บ้านเกิดเมืองนอน


เอาละ พล่ามหมดไป 1 พารากราฟก็ถือว่าคิสตัวจริง คิสได้อายไลเนอร์อันนี้มาจากการได้รับรางวัลเป็นวอยเชอร์ให้ซื้อของอะไรก็ได้ในร้าน Eveandboy เป็นจำนวน 10k จากอีก website ถ้าหากมองว่าไม่เหมาะสมก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น Limited Edition ของ EVEANDBOY x Mistine

ซึ่งคิสก็กำลังอยู่ในช่วงบ้าบอ Mistine อยู่ผสมความสำนึกบุญคุณที่ส่งของเล่นพาเลทน่ารักๆมาให้คิสก่อนหน้านี้ด้วย คิสก็จัดรีวิวให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีใครขอก็จะทำค่ะ

(ที่จริงต้องบอกว่า คิสซื้อของ Mistine มาก่อนที่จะได้รับพาเลทจาก Mistine อีก แต่คิสหยิบมารีวิวเพราะอยากทำ Mistine เป็นพิเศษเอง ตอนนี้อะไรๆที่ใช้อยู่เดิมแต่ไม่เคยรีวิวก็หยิบๆเอามาบอกค่ะว่าใช้อะไร เป็นยังไง เค้าเลิกผลิตไปรึยังก็ไม่รู้ด้วย)


ที่แน่ๆตัวนี้ยังมีวางขายแน่นอน ซึ่งมาช่วงกลางเดือน 11 ค่ะ เปิดใช้เมื่อวานนี้ ปกติคิสใช้รุ่น 9to5 ใช้มา 4 อันแล้ว รุ่นที่เป็นกล่องเหล็ก กับอีกรุ่นคือสีเหลือง ซึ่งก็ชอบมาก แต่คุมเนื้อลำบาก ปริมาณมันให้มาเยอะไป สุดท้ายคิสก็ไม่ซื้อต่อนะ ถ้าใครเขียนเก่งๆ คิสจะแนะนำรุ่นสีเหลือง เพราะตัวนั้นน่าจะเรียกว่าดีที่สุดเลยละ

MISTINE


MAXI BLACK & BOY EYELINER plus Vitamin B5

(LIMITED EDITION for EVEANDBOY)


Size: 1 g.

Price: 199 thb

Made in China (เฮ้ย เอาจริงดิ เพิ่งเห็น)

Type: Hair Brush

Color/Finish: Semi-Matte Black

อย่างที่บอกว่าไม่ถนัดเรื่องอายไลเนอร์ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรมาก (สรุปคืนนี้แกมาทำอะไรที่นี่ ไปนอนดีมั๊ย?? วีต้าอาจจะไม่เคยซื้อ แต่เบียร์ยังมีในตู้เย็นนะ)

หัวแปรงเป็นแบบขนแปรงค่ะ ขนาดก็ทั่วไป ไม่เล็กไม่ใหญ่ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ถ้าเป็นคอนโดก็คือห้องสตู ไม่ได้เล็กไปใหญ่ไป อวทม.ค่ะ

อันนี้จะเป็นแบบ marker ที่เขย่าหมึกป๊อกๆแป๊กๆนะคะ ซึ่งคิสชอบมาก เพราะรู้สึกเองว่าถ้าเป็นแบบมีเสียงเขย่า ตัวน้ำหมึกมันจะมีความสม่ำเสมอมากกว่าแบบที่ใช้เป็นฟองน้ำบรรจุหมึกด้านใน barrel

ส่วนการวาดตัวเส้น สำหรับคิสคือลำบากทุกยี่ห้อค่ะ เลยบอกไม่ได้จริงๆว่าดีมั๊ย แต่คิสก็ทำดีที่สุดแล้ว(น้ำตาเอ่อนิดๆ) การเขียน wing อันนี้ก็พอกัน คิสว่ามันก็ไม่แย่นะ ไม่เลอะเทอะค่ะ

ที่แน่ๆคือมัน smudgeproof เพราะคิสหน้ามันมากกกกกกกกก และคิสก็มีเหตุให้เสียน้ำตานิดหน่อย ช่วงนี้คือคิสรับงานเล่น MV แบบไม่ได้ค่าจ้างบ่อยค่ะ อยู่ๆน้ำตาร่วงลงมาเอง ก็ถือว่ามั่นใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพส่วนนี้
งานสปิริตก็มาค่ะ จริงๆตอนนี้ใจบ่ดี แต่ก็ยิ้มสู้นะ

แต่...ถึงบอกว่ามันไม่ไหล ไม่ย้วย ไม่แพนด้า แต่คิสลองเทสเรื่องการ remove มันก็ผีเข้าผีออกหน่อยๆค่ะ

คิสเทสเอาน้ำเทดู(เส้นบน เขียน 10 กว่าสโตรค เส้นล่าง 1 สโครค) ทิชชู่ซับ ไม่หลุดค่ะ แต่เอานิ้วลูบ 2 ที หลุดไป 50% แล้วเอานิ้วขยี้ๆแรง หลุดเกือบหมดเลย

อันนี้ก็ข้อดีและข้อเสียนะ คือสำหรับคิสไม่เจอปัญหาเรื่องไหลจนออกมาเป็นธีมฮาโลวีน แต่คนอื่นคิสก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน ส่วนเรื่องล้าง ล้างง่ายมากกกก
สรุปเรื่อง Pro&Con ก็อยู่ในที่บอกไว้ข้างบน ซื้อต่อมั๊ย?? ขึ้นอยู่กับว่ามันยังมีขายอยู่มั๊ย ซึ่งคิสเดาว่ามันก็น่าจะคล้ายๆกับ 9to5 ซึ่งก็ตอนแรกบอกว่าจำนวนจำกัด จำกัดยังไงไม่รู้ ก็อยู่ให้คิสซื้อมาได้ถึงอันที่ 4 คิสก็ว่าสุดท้ายอาจจะมีขายไปถึงบอลไทยไปบอลโลกก็ได้ค่ะ

คิสว่าซื้อตัวนี้ คุ้มกว่า Kate แน่นอน คือคิสผิดหวังมาหลายตัวแล้ว(แต่คิสก็รัก Kate สินค้าตัวอื่นๆนะ ทุกแบรนด์มีตัวที่จิ๊ดและเจ็บค่ะ) ความยากง่าย คิสอยากเทียบกับ Lifeford ที่คิสก็เพิ่งจะซื้อมา ว่า in2it, mistine, lifeford อะไรที่เจ๋งสุด

การที่วัดกับคนเก่งๆ เค้าใช้เท้าคีบแล้วสะบัดก็สวยได้ค่ะ ต้องให้ถั่วงอกแบบคิสมาลองของนี่ละเขียนถึงรู้ว่าปราบเซียนว่าเขียนง่ายจริงมั๊ย แบรนด์ไหนผ่านมาคิดว่าแน่ก็ส่งมาได้ค่ะ ปากกาเคมีตราม้าไม่เอานะคะ 5555

ในรูปที่โพส Beauty Check คู่กับอายไลเนอร์ก็เป็นของ Mistine ค่ะ


แต่...คิสไม่รู้ว่ารุ่นนี้ยังมีขายมั๊ยเลยไม่กล้าบอกต่อ ไม่ชัวร์ว่าจะหาซื้อได้กับ Mistine ได้รึป่าว คิสมีขอให้ทาง Mistine ช่วยเชคข้อมูลให้อยู่ค่ะ


ตัวนี้คิสซื้อเมื่อสักต้นปีที่แล้ว และคิสชอบในความ neon ของนางมาก shocking pink ของจริงค่ะ สีนี้ปาดที ยืนหน้าบ้านก็รู้ไปถึงป้้อมยาม สีสะเทือนตับไตเซียงจี๋มาก ชอบสุดๆ 


Mistine Lip Stain #03 Pink Knock


ตัวนี้เป็นลิปเครยอนเนื้อครีม ซึ่งปาดแล้วค่อนข้างหนาและหนัก แต่สีสดสวยมาก ทาง่าย หลุดง่าย แต่หลุดไม่หมดค่ะ จะมี stain ติดไว้ตามชื่อจริงๆ คิสถือว่าชอบสีและรุ่นนี้มากๆเลยละ จำได้ว่าซื้อมาราคาไม่ถึง 100 บาท แต่ก็จำเป๊ะๆไม่ได้แล้ว

โพสแล้วก็โพสอีก อาการ OCD ก็มาละ อิอิ

ทิ้งท้ายไปด้วยถังป๊อปคอร์น Pikachuuuu ที่น่ารักสุดๆของทางฝั่ง Major ค่ะ เปิดไฟได้ด้วย กริ๊ดแตกมาก แต่ไม่ชอบตรงที่ต้องใส่ที่ตัวถังปิกาจูเลย ถ้าเป็นของ SF จะขอพนักงานได้ว่าให้ใส่ถุงแยกมา เพราะคิสไม่ชอบให้ถังเลอะรอยมันๆ เพราะจะเก็บเป็นที่ระลึก


คืนนี้คิสไปนอนแล้วนะคะ ก็ขอให้สาวๆนอนหลับฝันดี ตื่นมาด้วยความสดใส คิสเองก็ทำให้ได้เหมือนกันค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE