คลีนซิ่งออยล์อุ่นจากญี่ปุ่น Positif ล้างคสอหมดจด ผิวนุ่มเวอร์ ใช้ดีเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เลยจ้าา

37 11
WITH <strong>Positif</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
คลีนซิ่งออยล์อุ่นจากญี่ปุ่น ล้างคสอหมดจด ผิวนุ่มเวอร์ ใช้ดีเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เลยจ้าา ในราคาไม่ถึงพัน ☺️ แต่งหน้าบ่อยจนผิวแห้งพัง มาทางนี้
เนื้อคลีนซิ่งเป็นออยล์เข้มข้น ทาลงผิวแล้วรู้สึกอุ่นๆ ฟินเวอร์ อารมณ์เหมือนอโรมาผิวอ่ะ ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดดี ออยล์มันละลายเมคอัพดีมากเลยยยอะ แล้วไม่แสบตา ไม่ระคายเคืองผิว เพราะเราไม่ต้องใช้สำลีมาถูกับหน้าแรงๆ ตอนล้างเสร็จผิวมันจะนุ่มมาก เพราะตัวออยล์เค้าก็ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปด้วยตอนล้าง ผิวเลยนุ่มไม่แห้งตึง
เค้ามีอะโวคาโด ออยล์สกัดเย็น และเลซิติน ตัวนี้แหละที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น+เนียนนุ่ม
มีไฟโต คอมเพล็กซ์ 8 จากญี่ปุ่นเป็นตัวที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน 8 ชนิดแบบจัดเต็มสุดๆ มีรอยัลเจลลี่ที่ลดการอักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวด้วย แค่พูดสารสกัดก็นึกว่าเป็นเซรั่มมากกว่าคลีนซิ่งละเนี่ย 555
การันตีด้วยรางวัลจากแพรว Iconic Beauty 4 ปีซ้อน และรางวัล Best Cleansing Oil จาก C Chanel Beauty Award 2018 ด้วยย
วิธีใช้
กดออยล์ออกมา นวดวนเบาๆให้ทั่วผิวที่แห้ง ผิวจะอุ่นๆ พรมน้ำเล็กน้อย ละเน้นตรงบริเวณที่เป็นเมคอัพกันน้ำ จน ออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยจ้าา ดีตรงที่ไม่อุดตันผิว เพราะเป็นออยล์บริสุทธิ์จาก อะโวคาโดออยล์ ผิวมันจะนุ่มแล้วก็ดูกระจ่างใส ล้างเสร็จผิวก็ไม่มัน ไม่แห้ง เป็นสูตรที่อ่อนโยนกับผิว คือดีงามมากกก ถ้าได้ลองสัมผัสออยล์เค้าแล้วจะติดใจจริงงงง
???? ราคา : 950 บาท (200ml)


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE