รีวิวสกินแคร์หลัก1,000 !! ที่ใช้แล้วเห็นผลเรื่องหน้าใส

39 15

รีวิวสกินแคร์ หลัก1,000 !! ที่ใช้แล้วเห็นผลเรื่องหน้าใส


สวัสดีค่า วันนี้ตามหัวข้อเลย เฟินจะมาท้าชนสกินแคร์หลักพันตัวไหนน่าสนใจอะไรยังไงจะมารีวิวใน blog นี้เลย โดยสกินแคร์ที่เฟินเอามา 5 ตัวนี้เป็นตัวดังทั้งหมดเลย ราคาก็พอๆกัน สรรพคุณเอยอะไรเอยก็คล้ายกัน มาดูกันว่าอะไรน่าลงทุน

Vichy Mineral 89 Serum




ตัวนี้คือ น้ำแร่วิชี่เข้มข้นสูงถึง 89% และนี้แหละคือที่มาของชื่อนาง ตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นพรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ก็คือลงหลังล้างหน้าเลยเพื่อรอรับการบำรุงอื่นๆตามมา ตอนบีบลงมาเนื้อจะหนักๆเพราะเข้มข้นมาก

 แต่พอทาลงบนหน้าแล้วกลับกลายเป็นว่าเนื้อบางเบาซึมง่ายเหมือนเซรั่มบางๆเลย

ก็เลยทำให้การลงก่อนไม่หนักหน้าไม่ไปรบกวนสกินแคร์ที่จะลงตามมา หน้าไม่เหนอะนั่นเอง

ตัวนี้เขาจะมีพวกแร่ธาตุจากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่จำเป็นต่อผิวหน้าถึง 15 ชนิด 

ช่วยเรื่องปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ ไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอย เติมเต็มผิวต่างๆบลาๆ

เอาง่ายๆก็คือตัวนี้เฟินใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นและผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ จากระคายเคืองง่ายๆตอนนี้ใช้อะไรผิวก็แดงน้อยลง อีกอย่างคือผิวฟูขึ้นด้วยจ้า ส่วนคนที่หน้ามันก็คือมันน้อยลง เพราะเขาให้ความชุ่มชื้นของผิวมากจริงๆ


 
ราคา 1,300 บาท

iXXOR | Aromatic Whitening Serum


 
ตัวนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่มาแรงสุดๆเลยต้องหยิบมารีวิวด้วย เป็นเซรั่มดอกไม้หอมระเหย ตัวนี้น่าสนใจเพราะว่าเขาสกัดมาจากดอกไม้นานาพรรณถึง 19 ชนิดเลย กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของเขาเลย เพราะมาจากธรรมชาติ

  เนื้อเซรั่มจะมีความหนืดไม่เป็นน้ำใส เกลี่ยง่ายมีความเบา ซึมไว แนะนำให้ลงก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น
หลังจากลองใช้แล้ว รู้สึกว่าไม่หนักผิวเลย ทำให้ไม่เป็นคราบและไม่เหนอะหนะ ตัวนี้เฟินว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งแห้งและมันคือใช้ได้หมด และเป็นตัวที่ครอบจักวาลมากๆคือช่วยแทบทุกเรื่องของปัญหาผิวเลย

 
ส่วนประกอบหลัก

iXXOR miracle blended essential oil, ALPAFLOR® GIGAWHITE, Biobenefity,Hyalo Oligo, and Rice Callus culture extract

 
แต่ที่เฟินว่าเด่นๆและเห็นชัดคือผิวเรียบเนียนใสขึ้นมากกกกกก ขนาดใช้ไปแค่ 6-7 วันคือเห็นความต่างเลย และใครนอนดึกใช้ตัวนี้ไปหน้าไม่โทรมแน่นอนพูดเลย และอีกอย่างผิวนุ่มเหมือนก้นเด็ก


ราคา 1,190 บาท

LANEIGE | White Dew Original Ampoule Essence


 
ตัวนี้เป็นอีกตัวดังของลาเนจเลยก็ว่าได้ เป็นตัวเอสเซนส์อันนี้จะลงเป็นสเต็บแรกหรือหลังโทนเนอร์เซรั่มก็ได้แล้วแต่เราสะดวกเลย เพราะว่าเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่เข้มข้นนะ
และตัวนี้จะเด่นพวกเรื่องผิวกระจ่างใสมากๆ แนะนำใครที่หน้าโทรมหมอง หรือมีรอยดำรอยแดงตัวนี้เหมาะมากๆ เพราะเห็นผลชัดเจนมากแม่ แถมได้เยอะหมดช้าด้วย

อีกอย่างคือเขามีการปลอบประโลมผิวด้วยสาร Panthenol and Beta-Glucan ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าสำหรับผิวแพ้ง่าย ทำให้ไม่ระคายเคืองเลย

ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นของผิวแน่นอนว่าก็ช่วยด้วยเหมือนกันจ้า



ราคา 2,000 บาท

  Eucerin Hyaluron Filler Vitamin C Booster


เซรั่มอีกตัวที่น่าสนใจเลยเพราะจิ๋วมากเลยทำให้รู้สึกว่าแอบแพง แง แต่ว่าคุ้มค่าอยู่นะว่าไม่ได้ คือจิ๋วแต่แจ๋ว นางจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน เหมาะกับคนที่หน้าโทรมๆแล้วใกล้ถึงวันสำคัญ โบกตัวนี้เลยจ๊ะ ช่วยได้พอตัว 

เพราะว่าเร่งฟื้นผิวตั้งแต่ภายในเลย

ตัวเนื้อเป็นสีเหลืองๆ เหมือนเนื้อลิควิดแต่ว่าไม่ได้เหนียวเหนอะนะ คือทาลงหน้าได้สบายๆตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบให้มีสกินแคร์เหลืออยู่บนหน้า หรือทาแล้วดูหน้ามัน หน้าเปียก เพราะว่านางซึมเข้าผิวหมดทุกอนูเลยจริงๆ

ที่เด่นเรื่องหน้ากระจ่างใสเพราะไฮยาลูรอนเข้มข้นสูงผสานวิตมินซี 10% เน้นๆ 

และโปรดักส์เขาออกแบบมาเพื่อถนอมคุณภาพของวิตามินซีไม่ให้มันเสื่อมลงโดยการเก็บแยกผงกับตัวน้ำออกจากกัน ตัวผงจะอยู่ใต้ตูดขวด วันไหนจะหยิบมาใช้คือต้องกดผสมนางให้เข้ากันก่อน แล้วค่อยใช้ เราเลยจะได้คุณภาพของวิตามินซีแบบเต็มๆ เริ่ด

แต่ว่าเรื่องความชุ่มชื้นของผิวเฟินรู้สึกได้น้อยกว่าทุกตัวที่รีวิวใน blog นี้ค่ะ อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนที่อย่าเติมน้ำให้ผิว ก็แนะนำใช้ร่วมกับตัวอื่นดู

 
ราคา 1,080 บาท

CLINIQUE Moisture Surge Eye Hydro-Filler Concentrate




ตัวนี้มาแปลกหน่อยเป็นอายครีม ที่เคลมว่าช่วยหยุดวงจรความอ่อนล้า คืนความสดใสให้ดวงตา โดยมีกลไก เติม-ล็อก-ปล่อย ความชุ่มชื้นนานถึง 96 ชั่วโมงแบบต่อเนื่อง

 จากเทคโนโลยี “Auto-Replenishing Lipid Spher” 

ก็คือที่เราเห้นเป็นเม็ดๆที่เขียว ชมพูอยู่ด้านในนั้นเอง

โดยหลักๆก็คือเขาจะช่วยให้ควาชุ่มชื้นรอบดวงตามากแบบมากกกกกสุดๆเลย

 ทาไปก็คือรู้เลยว่าชุ่มชื้นมากแถมยังมีฟิล์มกักเก็บไม่ให้น้ำระเหยออกไปด้วย

ที่สำคัญคือถ้าใครใต้ตาดำอันนี้เขามีการทดลองมาว่า 8 อาทิตย์คือเกือบเลยเลยด้วย ก็ใช้อย่างต่อเนื่องกันไป

ใครนอนดึกตาคล้ำ ตาดูไม่ตื่นไม่สดใส รับรองว่าติดใจตัวนี้แน่นอน



ราคา 1,600 บาท


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE