ผิวหน้ากระชับขึ้นจริง แน่นตึงดูอ่อนกว่าวัยยย ความแก่จะไม่มาเยือนเราง่ายๆ ด้วยเซรั่ม Yayoya Firming Serum Supreme

36 11
WITH <strong>yayoya skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาา ทุกคนน วันนี้แพรเอาเซรั่ม Yayoya Firming Serum Supreme มารีวิวให้ดูกัน  สำหรับใครใกล้เลข3 หรือเลยไปแล้วว หมดกังวลเรื่องริ้วรอยกันได้เลย เพราะเจ้าเซรั่มตัวนี้ช่วยยกกระชับผิวหน้า ให้ดูตึงใส อ่อนกว่าวัยไปอี๊กกก ยกเหนียงก็ยังได้ด้วยยย อะเมซิ่งมากกก55
สารสกัดเค้าจะเน้นมาจากธรรมชาติเลยน้า ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวกลับมาเนียนเด้ง มีโอลีฟออยล์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว แถมตัวเด็ดสุดๆของเค้าคือสารสกัดอะมิโนเปปไทด์จ้า ช่วยละลายไขมันใต้คางและลดการบวมน้ำของผิว ทำให้ผิวแน่นกระชับขึ้นน
กลิ่นเค้าจะหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นดอกมะลิ ไม่รู้สึกฉุนเลยน้าาา วัยๆเราน่าจะชอบกลิ่นประมาณนี้55 เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวแบบนี้เลย พอทาแล้วมันกลายเป็นเนื้อน้ำๆเลยอะ ไม่มีความเหนอะเลย ซึมไวมว๊ากก ลองทาครั้งแรกก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น
ทาได้ทั้งเช้า -ก่อนนอนเลยย เพราะมันไม่เหนอะ เราสามารถแต่งหน้าตามได้ ไม่มีปัญหาเลย ไม่เป็นขุยด้วยจ้า ใครที่รู้สึกหน้าไม่สดใส ผิวโทรมๆหมองๆ ใช้ตัวนี้ดู ผิวจะแน่นกระชับ ดูกระจ่างใสขึ้นนน ผิวมีความเนียนอิ่มฟูขึ้นด้วยน้าา เป็นอีกตัวที่น่าลองใช้มากๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิวและทุกวัยเลย อยากให้ผิวเต่งตึงไปนานๆ ลองใช้เจ้าตัว Yayoya Firming Serum Supreme ดูจ้าาา ^^


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE