เปลี่ยนเล็บสวยต้อนรับปีหนูง่ายๆไม่ง้อร้านด้วย คอลเลคชั่น Mighty Mouse จาก Dashing Diva

38 11
WITH <strong>Dashing Diva</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้มิ้นจะมารีวิวเล็บปลอมสุดน่ารัก ของแบรนด์ Dashing Diva ซึ่งเค้าออกคอลเลคชั่นใหม่มาต้อนรับปีหนู บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ


โดยภายในแต่ละกล่องนั้นจะประกอบไปด้วย เล็บปลอมขนาดต่างๆ ให้เรา เลือกให้เล็กกว่าขนาดเล็บจริงเราเล็กน้อย แผ่น prep pad ไว้ทำความสะอาดหน้าเล็บและไม้ที่ไว้ทำความ สะอาดจมูกเล็บ ที่สำคัญมีตะไบแถมมาทุกกล่องด้วยนะ ไม่ต้องไปหาอุปกรณ์ต่างๆให้วุ่นวายเลย เพราะเค้ามีให้ครบหมดแล้ว

วิธีการติดก็แสนจะง่าย เราสามารถทำเองได้ที่บ้านเลย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบรออะไรนานๆแบบเรา จะให้ไปนั่งรอเพ้นท์เล็บเจลที่ร้านก็คงไม่มีเวลาขนาดนั้น ที่สำคัญหน้าเล็บไม่เสียด้วยนะคะ! อย่าลืม งดโดนน้ำหรือทาครีมก่อนติดและหลังจากติด 2-3 ชั่วโมงด้วยน้า ไม่งั้นจะหลุดง่าย และกดย้ำๆบ่อยๆ จะได้ทำให้กาวติดแน่นขึ้น

 มาดูรีวิวน้องๆทั้งสามลายกัน!???

ความรู้สึกหลังใช้คือเล็บเค้านิ่มมากให้ฟิลเหมือนเล็บเราจริงๆ ลืมภาพเล็บปลอมแข็งๆไปได้เลย ที่สำคัญไม่หลุดง่ายนะคะ อาบน้ำสระผมได้ปกติเลย! และสามารถใช้กรรไกรตัดแต่งทรงเล็บได้ด้วย โดยเซตนี้ราคาอยู่ที่ 1080 บาท โดยความคุ้มของเค้าคือเราจะได้เจ้านี่แถมด้วย แต่นแต้นน!!

สุดท้ายนี้น้องเค้ามีขายแยกด้วยนะคะ ราคากล่องละ 360 บาทเห็นความน่ารักแบบนี้แล้วสามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านค้าที่มีวางจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นในอีฟแอนด์บอย วัตสันและร้านค้าชั้นนำอื่นๆ และเค้ายังมี minishop อยู่ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ด้วยนะ

สำหรับวันนี้มิ้นขอตัวไปก่อนแล้วกลับมาเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ ?????? 


ahnchakorn

ahnchakorn

สวัสดีค่า ชื่อมิ้นท์นะคะ อายุ 22 ปีค่า !
เป็นสาวผมหลายสี เปลี่ยนสีผมทุกๆสองเดือนไปเล้ยย
และชื่นชอบสีชมพูมากๆเลยคับ ?

มาทำความรู้จักกันได้นะคะ
contact : Line ID 27acb9d8
Facebook Page : AHNCHAKORN
IG : mintahnchakorn , Ahnchakorn

FULL PROFILE