BK ACNE เซ็ตสิวในตำนาน ที่คนผิวแห้งเป็นสิวก็ใช้ได้ ใช้ครบ 3 ตัว ลดสิว+รอยสิวได้ดีจริง

41 12
WITH <strong>bk acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อีกแบรนด์ที่ฮิ๊ตตต ฮิตสำหรับคนเป็นสิว BK Acne เป็นตัวที่คนถามเข้ามาเยอะมากว่า ดีจริงป่าว? ผิวแห้งใช้ได้มั้ย วันนี้เอามารีวิว 3 ตัวเลยที่แพรคิดว่าดี ผิวแห้งใช้แล้วสิวหายจริงจ้าา
? เริ่มจาก BK Acne Balancing Mask #มาส์กสิวยุบข้ามคืน
เป็นมาส์กสิวในตำนานตัวแม่เลย ต้องมีติดบ้านนะ
เค้าเพิ่งปรับปรุงสูตรใหม่ เพิ่มในเรื่องของการบาลานซ์ผิว + ผิวแข็งแรง + ดีท็อกซ์ผิวได้อีก ผิวก็จะสะอาดและเป็นสิวน้อยลง ตัวนี้เด็ดจริง มาส์กปุ๊ป สิวยุบชั่วข้ามคืน ผิวแห้งมากก็ใช้ได้ ใช้แต้มเฉพาะจุดระหว่างวันก็ได้ ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ช่วยให้ผิวกระชับ ลดความมันด้วยจ้าา

? ตัวที่ 2 BK Acne Serum เป็นเซรั่มสิว
ใช้หลังตัวมาส์ก ตัวนี้ช่วยให้สิวขึ้นยากกว่าเดิม หน้าใสชุ่มชื้นขึ้น ทาบำรุงไปเช้า-เย็น ช่วยให้แต่งหน้าติดทน แถมมี Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย ผิวก็จะแข็งแรง ใช้แล้วสิวไม่ค่อยมากวนใจ55 เนื้อเค้าเบามากเลยนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมคุมมันระหว่างวันได้ดีเลย
? ตัวสุดท้าย BK Acne Expert Bright หรือครีมลดรอยสิวว
ไม่มีไม่ได้ อัยรอยสิวเนี่ยเครียดกว่าเป็นสิวอี๊กก จะเป็นไวท์เทนนิ่งที่ทาได้ทั่วหน้าเลย ช่วยลดทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง แล้วก็ปรับผิวให้ขาวขึ้นแบบไม่ทำให้หน้าแห้งลอกด้วยจ้า คนผิวแห้งไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะแห้งลอกหนักกว่าเดิม คือคนเป็นสิวอะผิวยิ่ง Sensitive อ่าเนอะ ตัวนี้เค้าเลยทำมาเป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย ไม่เหมือนไวท์เทนนิ่งตัวอื่นๆ แพรว่าโอเครเลยยน้าา
เค้าเป็นแบรนด์ที่ขายดีมาก ได้รางวัลแบบทุกปีอะ คือจริงๆใครอยากลองแพรก็แนะนำตัวมาส์กสิวก่อนเลย เป็นตัวในตำนานที่เอาจริงคนเป็นสิวน่าจะใช้กันหมดละ 55 ส่วนใครอยากใช้ทั้งเซ็ตแพรก็แนะนำ 3 ตัวนี้โลดจ้าา เป็น 3 ไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายที่ต้องมีเล้ยย

???? ราคา : มีปรับเปลี่ยนตามโปรโมชั่นเรื่อยๆเลย แพรได้มาในราคาไม่ถึงหลักพัน ใครเจอโปรลดรีบตำเลยจ้า คุ้มมากก


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE