ขาลาย ไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปแก้ไขได้ด้วย นีเวีย C&A ตัวใหม่ล่าสุด

41 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน ผ่านพ้นเทศกาลแห่งความสุขกันไปแล้ว ถึงเวลากลับมาอยู่ในโหมดจริงๆจังๆอีกครั้งนะคะ รีวิวแรกของเอมในปี 2020 นี้ก็ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่จริงจังเช่นกัน เพราะว่าเอมหาวิธีรักษาและลดเลือนอาการขาลายของเอมมานานมาก ลองมาหลายวิธีก็ได้ผลที่ไม่ค่อยจะประทับใจสักเท่าไหร่นัก แต่หลังจากเอมได้ลองใช้โลชั่นผิวขาวตัวใหม่ล่าสุดของนีเวีย เอมก็ประทับและพอใจกับผลลัพธ์นี้มากๆ ก็เลยถือโอกาสนี้มาเล่าพร้อมรีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
เผื่อใครขี้เกียจอ่าน เอมก็ได้ทำคลิปรีวิวบอกเล่าเรื่องราวที่เอมได้ทดลองใช้นีเวียตัวใหม่นี้ให้ทุกคนได้ชมกันด้วยนะคะ ถ้าสะดวกก็สามารถคลิกลิ้งได้เลยนะจ๊ะ

NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion / นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน โลชั่น

เป็นครั้งแรกของนีเวียเลยนะคะที่ได้นำวิตามินบำรุงผิวมาอยู่ในรูปแบบของโลชั่นทาตัว ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมจากวิตามิน เนื้อโลชั่นจึงบางเบา แถมยังซึมเร็วอีกด้วยนะ ดีงามมากๆ  แต่ที่เด็ดสุดของนีเวียตัวใหม่นี้เลยก็คือมีส่วนผสมวิตามินเอ 100 เท่าจากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดและเป็นสูตรเย็น แน่อนว่าเหมาะกับอากาศร้อนๆในบ้านเรามากๆ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่ตรงเข้าบำรุงผิวทันที คุณสมบัติก็คือจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ถึงขีดสุด ทำให้ให้ผิวดูออร่า สีผิวสม่ำเสมอใน 7 วันนั่นเองจ้า

จุดเด่น


  • วิตามินบำรุงผิวในรูปแบบโลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเร็ว
  • วิตามินเอ ลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวดูขาวออร่า สีผิวสม่ำเสมอใน 7 วัน

ส่วนผสม


  • วิตามินเอ 100 เท่า จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น เข้าบำรุงผิว ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด
  • วิตามินซี บูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใส
  • Grape seed Oil สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์
  • พร้อม UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
หลายคนก็คงจะสงสัยว่า C&A วิตามินโลชั่น แตกต่างจาก C&E วิตามินโลชั่น อย่างไร ถ้าจะตอบแบบกวนๆก็คือต่างกันที่สีของหลอดไง 555 ไม่ใช่ๆ ที่จริงแล้วเค้าแตกต่างกันที่

  • C&E วิตามินโลชั่น เป็นโลชั่นสูตรผิวขาวที่นอกจากจะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังมีคุณค่าจากวิตามิน E ที่ทำให้ผิวดูชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้นนั่นเอง ใครที่ต้องการให้ผิวขาวและมอบคามชุ่มชื้นให้ผิวสูตรนี้ก็จะตอบโจทย์คุณค่ะ
  • C&A วิตามินโลชั่น ก็เป็นโลชั่นสูตรผิวขาวเช่นเดียวกัน แต่ว่ามีวิตามิน A เป็นส่วนผสมหลักที่เน้นลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยด่างดำเยอะๆ อะไรทำนองนี้ค่ะ ใครที่จุดด่างดำมากๆบอกเลยสูตรนี้เหมาะกับคุณค่ะ
บอกเล่าความแตกต่างไปแล้วที่นี้มาดูเนื้อโลชั่นกันบ้างนะจ๊ะ อันที่จริงตอนแรกที่เอมได้ทดลองใช้อ่ะ ก็รู้สึกว่าเนื้อโลชั่นคงจะเหมือนโลชั่นทั่วๆไปล่ะ คิดว่าไม่ได้มีอะไรแตกต่าง แต่ที่ไหนได้ล่ะเมื่อลองทาลงผิวแล้ว โอ้แม่เจ้า!!! มันมีความเย็นที่ผิวด้วยอ่ะ ประหลาดใจมาก ฟีลมันคล้ายๆกับเราทาแป้งเย็นเลยค่ะ แต่อาจจะไม่ได้รูสึกว่าเย็นมากเท่าแป้งเย็นนะ แต่คือมันก็เย็นอ่ะ บอกไม่ถูกเหมือนกันในความรู้สึกเย็นนี้ เพราะแต่ละคนก็รู้สึกไม่เท่ากันเนอะ เอาเป็นว่าแนะนำให้ไปลองใช้ดูนะ หลอดนึงก็ไม่แพงนะ 139 บาทเอง อากาศร้อนๆแบบบ้านเราบอกเลยว่า "ฟินนน....จ่ะ"
อีกอย่างที่ลืมบอกไปก็คือเรื่องการซึมเข้าผิว ด้วยความที่น้องเค้าเป็นวิตามินโลชั่นน่ะคู้ณณณ เค้าก็เลยซึมเข้าผิวได้ไวมาก ถ้าเทียบกับครีมทาผิวที่เอมใช้อยู่เลยบอกเลยว่าตัวนี้มาการซึมไว เข้าผิวแบบวาร์ปเลย คือเอมเกลี่ยไม่กี่ทีเองอ่ะ ซึมเข้าผิวไปหมดแล้ว ที่สำคัญคือน้องเค้าไม่เหนียวด้วยนะจ๊ะ ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะที่ผิวหลังทาครีมเหมือนฉัน บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมาก ดีงามสุดๆ
ความมหัศจรรย์ของน้องเค้ายังไม่หมดแค่นี้ค่ะคุณขา หลังจากที่เอมได้ทดลองทาผิวที่มีจุดด่างดำเยอะที่สุดในร่างกายของฉัน ก็คือขาทั้งสองข้างนั่นเองค่ะ ทาเช้าทาเย็นผ่านไป 2 สัปดาห์ เกือบๆ 3 ด้วยซ้ำ และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้ค่ะทุกคน สังเกตเห็นอะไรมั้ยคะ รอยด่างดำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากยุงกัด แผลเป็นอะไรต่างๆของเอมมันจากลงไปเยอะมาก รอยไหนที่ดำเยอะหน่อยก็อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักก็น่าจะจางได้ ส่วนรอยไหนด่างเล็กน้อยก็คือหายไปเลยค่ะ ถึงตอนนี้คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ รอยด่างดำที่เคยทำให้เอมอายก็น่าจะหายไปจนหมด อีกไม่นานก็สามารถเดินโชว์ขาเนียนๆ ขาวๆไร้จุดด่างดำได้อย่างสบายใจแล้วล่ะ

เอมว่าโลชั่นตัวนี้ช่วยลดรอยด่างดำของเอมได้ดีมากๆเลยนะ รอยเข้มมากๆ ก็จางลงได้เร็วดี ส่วนตัวพอใจในผลลัพธ์นี้มากๆ ใครที่ยังไม่เคยลองเอมก็อยากจะแนะนำให้ไปลองเหอะ บอกเลยว่าน้องเค้าดีขนาดนี้ ช้าอดหมดนะจ๊ะเธอ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่มาติดตามกันนะคะ
ขอบคุณสำหรับการรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE