Review : BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution เซรั่มสิวที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5

42 11
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วเบียร์มีโอกาสได้ทดลอง     skincare ตัวนึง ซึ่งเหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื่องจากเบียร์เกิดอาการแพ้ฝุ่น PM 2.5 และประกอบกับช่วงมีประจำเดือนด้วย ทำให้สิวอุดตัน สิวอักเสบ รวมถึงมีผดผื่น และมีอาการคันบริเวณกรอบหน้ามากๆ หลังจากลองใช้ skincare ตัวนี้แล้วพบว่าอาการคัน ผดผื่นลดลง เลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ฟังกันค่ะ

     Skincare ตัวที่ว่านี้ก็คือ BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution ซองนี้เค้าเป็นเซรั่มสำหรับผู้มีปัญหาสิว อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วค่ะว่า     BK Acne เค้าเป็นแบรนด์ที่ดูและผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ แต่เซรัมตัวนี้นอกจากจะช่วยลดสิวได้แล้ว เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มสิวตัวเดียวในเซเว่น ที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 ด้วยนะคะ

     นอกจากจะช่วยลดสิวแล้ว เค้ายังมีส่วนช่วยในการควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย ปราศจากพาราเบน สเตียรอยด์ และน้ำหอม เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

     เนื้อเซรั่มใส พอทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความมันวาวบนใบหน้า เบียร์ทาหลังล้างหน้าเสร็จ จากนั้นก็ทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ครีมกันแดด และสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ

     หลังจากที่ทดลองใช้มาเป็นระยะเวลาประมาณ 3 -4 สัปดาห์สังเกตได้ว่าผิวดูดีขึ้นมากค่ะ รอยแดงรอยดำจากสิวจางลงแบบค่อนข้างเห็นได้ชัดเจนมาก หน้ากระจ่างใสขึ้น อาการคันและผดเล็กๆรวมถึงสิวอุดตันลดลง ไม่มีสิวใหม่เกิดขึ้นนะคะตอนนี้ก็เหลือแค่รักษารอยดำจากสิว

     สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution เค้ามีวางจำหน่ายที่เซเว่นทุกสาขา ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตาม พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE