𝑭𝑨𝑽𝑶𝑹𝑰𝑻𝑬 𝑺𝑲𝑰𝑵𝑪𝑨𝑹𝑬 2019 🌟✨ 𝑩𝒀 𝑷𝑹𝑷𝑨𝑰𝑹

43 13

มาดูกันว่า Skincare ที่แพรชอบและใช้จนมาถึงสิ้นปี 2019 มีตัวไหนกันบ้าง? สังเกตุได้ว่าท้ายปีนี้ Skincare List ของแพรจะดูสั้นๆลงด้วยที่ว่า Life Style แพรเปลี่ยนไปเล็กน้อย ช่วงนี้เดินทางบ่อยมาก เลยจะพกเฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น ขึ้นอยู่กับผิวหน้าเราด้วย

ว่าเจอปัญหาประมานไหนและตัวไหนที่มาช่วยแก้ปัญหาค่ะ 

FACE WASH

????????? ????? ??????? ???????? ???? ???? ??????????
?????


เริ่มใช้มาแบบ งง เพราะซื้อมาเป็น Set กับตัวแต้มสิว แต่ผลตอบรับออกมาดีมากๆ ในเรื่องลดสิวและความมันส่วนเกินบนใบหน้า ตัวนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัดมากๆ เวลาอากาศร้อนๆแพรจะขาดตัวนี้ไม่ได้เลย เพราะช่วยดูแลเรื่องสิวและความมัน 

สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ Kate Somerville หรือ Sephora Singapore
ราคา : 1,700 บาท โดยประมาณ

SKINCARE FOR ACNE  

???????? ?????????? ????? ???????

?????

ตัวนี้ขึ้นซื่อในเรื่องของสารสกัดธรรมชาติ เป็นน้ำตบซึมเร็ว รีวิวหลังใช้แพรรู้สึกว่าตัวนี้เค้าดีกับผิวจริงๆ มีความ Friendly ไม่ว่าผิวจะโดนอะไรมา บางครั้งเราออกแดดมากๆ โดนฝุ่น แพ้ฝุ่น ตัวนี้สามารถใช้ได้หลังล้างหน้าโดยไม่รู้สึกแสบ แต่จะรู้สึกเย็นๆ สบายๆ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น และอาการแดดและคันจากการแพ้ฝุ่นจะน้อยลดลงค่ะ

สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ Jurlique

ราคา 2,400 บาท  

????? ??????? ???? ???? ??????? ?????

?????
ตัวนี้จุดเด่นๆเลยคือช่วยลดสิวผด หลังจากใช้สิวผดเม็ดเล็กๆจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นสิวผดหรือผื่นก็ลดลงภายในไม่กี่วันเท่านั้น ตัวนี้ควรมีติดตู้ไว้เพราะว่าเราไม่รู้เราจะแพ้อะไรต่อมิอะไรเมื่อไหร่ บางวันอากาศร้อนๆแพรกลับบ้านมาคือสิวผดบนหน้าฝากขึ้นเต็มไปหมด โชคดีที่Serumตัวนี้ช่วยไว้
สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ Aesop
สาขา Central World, สาขา Central Chidlom, สาขา Emporium
ราคา 2,600 บาท

????????? ? ???? ????? ???????

​?????

ช่วงนี้แพรจะเป็นสิวที่คางบ่อยมาก และจะเป็นติดต่อกันตลอดไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร เม็ดไม่ได้ใหญ่มากแต่จะมากันเป็นกลุ่มใกล้ๆกันค่ะ พอมาเป็นกลุ่มใกล้ๆกันแพรก็ไม่สามารถแต้มสิวได้เพราะจะทำให้คางแพรแห้ง เวลาแต่งหน้าอาจจะไม่ติดและเป็นรอยแป้งได้ ตัวนี้ดังมากจริงๆเรื่องลดสิว แพรชอบ V Acne ของ Skinsista มากกก จุดเด่นคือนางรักษาสิว โดยสิวจะยุบแห้งหายไวโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือบางครั้งหัวสิวก็หลุดออกมาเลย คือดีมาก เนื้อเป็นเนื้อ Serum ซึมเร็ว ไม่เคลือบผิว ใช้แล้วบางเบาสบายผิว หลังจากเราลง V Acne แล้วเราสามารถลงตัวบำรุงอื่นต่อได้ :) 

สถานที่ซื้อ : Watson หรือช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee

ราคา 790 บาท ตอนนี้มีโปรอยู่ที่ 490 บาทเท่านั้น 

SKINCARE 

FOR 

BRIGHTENING

????????? ??? ? ????? ?????? ???????

?????

ตัวนี้ใช้มานานแล้ว รู้สึกว่ามันพกพาสะดวกและหาซื้อได้ง่ายมากๆ ทำให้ผิวกระจ่างใสจริง พวกรอยสิวจางไวมากและใช้ไปสักพักรู้สึกเลยว่าผิวฟูเด้ง เปล่งปลั่งขึ้นและตัว Serum ที่ซึมเร็วทาแล้วสามารถทาครีมตัวอื่นต่อได้ กลิ่นก็หอมเลมอนอ่อนๆ ดีงามมากๆเรื่องกระจ่างใส และที่สำคัญคือปลอดภัย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย ไม่อุดตัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสีย พาราเบน แนะนำเลยค่ะ​​ 

สถานที่ซื้อ : Watson หรือช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee 

ราคา 790 บาท ตอนนี้มีโปรอยู่ที่ 490 บาทเท่านั้น

???? ?????? ???????? ???? ???? ????????? & ?????????

????

ใช้แล้วดูหน้ากระจ่างใสจริง ผิวหน้าจะค่อยๆใสขึ้นเรื่อยๆ ดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ไม่ทำร้ายผิวนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย สามารถใช้แค่เดียวเดียวจบได้เพราะว่าตัวนี้สามารถช่วยเรื่องผิวแห้งในระดับหนึ่ง ก็อาจจะเป็นตัวที่ถ้าขี้เกลียดแพรก้ใช้ตัวนี้ตัวเดียวและนอนเลย

สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ CLINIQUE ทุกสาขา 

ราคา 3,900 บาท 

???????? ????? ???????? ???????????? ????????

​???

จุดเด่นที่แพรชอบหลักๆเลยคือ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ด้วยเนื้อครีมที่เป็นเนื้อเจล บางเบา แต่ยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว  

ทำไมถึงให้ 3 Stars❗️ : บอกก่อนเลยว่าชอบมากๆนะ แต่ว่าตัวนี้แพรไม่ได้ใช้ทุกวัน เวลาแพร Mix กับ Skincare ตัวอื่นแล้วบางครั้งจะเป็นขุยๆเวลาทาหรือเวลาใช้ตอนเช้ากับครีมกันแดด เพราะฉะนั้น ตัวนี้แพรจะใช้ตอนผิวแห้งมากๆ จะไม่ค่อย Mix กับ Skincare ตัวอื่นเท่าไหร่ แต่จะมีทากับตัว Vit C อยู่บ้าง เข้ากันอยู่นะ เพราะว่าทาเสร็จหน้าชุ่มชื้นขึ้นและหน้าใสขึ้นด้วยยยย

สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ CLINIQUE ทุกสาขา

ราคา 1,900 บาท  

MASK​

????????  ????? ?????? ???????? ????

????

สำหรับ Mask ของ Shiseido ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็น Favortie Skincare เพราะด้วยราคาที่สูงและ Sheet Mask เป็นอะไรที่แพรไม่ค่อยอิน แต่หลังใช้ไปแล้วรู้สึกได้ว่าหน้าดูกระจ่างใสจริงและ Sheet Mask ของเค้านั้นแตกต่างจากของคนอื่นโดยที่เนื้อชีทมาสก์สามารถยืดหยุ่นตามใบหน้าของเราได้ นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวบำรุงบนชีทมาสก์ซึมลงบนใบหน้าเราได้อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้ลองนะ เพราะใช้ง่ายและได้ผลดี แต่ราคาอาจจะสูงไปนิดเนิง ตัวนี้แพรรู้สึกถึงความกระจ่างใสเต็มๆ แต่เรื่องช่วยบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแพรรู้สึกว่าเฉยๆ 

สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ SHIDEIDO King Power ก็มีนะคะ 

ราคา 2,500 บาท/ต่อกล่อง 

??????? ???? ??? ???????? ????

​?????

ตัวนี้ชอบมากๆ ผ่านมาแล้วหลายยี่ห้อในราคาหลักพัน แต่ตัวนี้หลักร้อยปลายๆเท่านั้น สามารถกู้ปากที่แห้งกลับมาให้เป็นปกติ สำคัญมากๆเพราะว่าถ้าปากแห้งทาลิปยังไงก็ไม่สวยบอกเลย ใช้ง่ายมากๆทาก่อนนอนตื่นมาล้างออกแค่นี้เอง 

สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ LANEIGE 

ราคา 700 บาท

SCRUB

????? ???????™ ??????????? ???????? 

​????

ตัวนี้เป็น Scrub Organic เกือบจะ 100% จากที่ไปหาข้อมูลมาเพิ่มนะ เพราะใช้แล้วมันจริงอย่างที่พี่ที่เค้าเตอร์แบรนด์ว่า Scrub ของเค้าไม่บาดผิวเลยแม้แต่นิดเดียว บางครั้งแพรก็ใช้ตอนผิวแห้งเพราะลืมตัว แต่มันก็ไม่ได้แย่นะ จะมีบางวันที่เราอยากจะ Scrub ผิวเพราะความมันบนในหน้าและสิวหัวดำต่างๆ ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากเลยนะ กลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ กลิ่นสะบายๆ สปาๆ ตามแบรนด์ของเค้าแหละ 

สถานที่ซื้อ : เค้าเตอร์แบรนด์ PANPURI 

ราคา 1,400 บาท 

ขอบคุณมากนะคะ ใครใช้ตัวไหนสามารถแชร์ความคิดเห็นได้นะ 
และขอขอบคุณทุกคนที่ติดตาม PRPAIR ทุกช่องทางเลยนะคะ 
ไว้จะมารีวิวกันใหม่ Favorite Skincare 2020 นะคะ 
มาแน่นอนนน ?✨?



Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE