ของดีสารพัดประโยชน์ 'วาสลีนปิโตรเลียมเจลลี่' ที่ต้องมีพกติดตัวเอาไว้

34 17
เซย์ฮายย วันนี้หญิงมีเรื่องจะมาเมาส์มอยบอกต่อของดีที่น่าตำค่าา ไหนใครประสบเจอปัญหาแบบหญิงบ้างง แบบว่าผิวแห้งแตกสุด ไม่ว่าฤดูร้อน ฤดูหนาว หรือสภาพอากาศใดๆ จะทาครีมหรือกินน้ำเยอะขนาดไหนก็ไม่ช่วย แตกเป็นแผ่นดินแยกเหมือนเดิมหญิงงงมากแม่! แต่ตอนนี้หญิงเลิกงงแล้วค่ะ เพราะนี่เพิ่งไปเจอไอเทมเด็ดกู้ชีพให้ผิวที่หญิงต้องพกติดตัวตลอด ซึ่งเอาจริงไอเทมนี้สาวๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เวลาที่หญิงต้องการบำรุงตรงไหนเป็นพิเศษก็จะหยิบเจ้า 'วาสลีนปิโตรเลียมเจลลี่' มาทา แบบว่าพกง่าย ใช้ง่าย ใช้ได้ตั้งแต่ปากยันตาตุ่ม
แล้วตอนนี้นางได้ออกสูตรใหม่ด้วยนะ ซึ่งหญิงเลิฟมากกก คือต้องเท้าความก่อนว่า ก่อนหน้านี้หญิงไปเมกามาแล้วเจอวาสลีน 2 สูตรนี้ ด้วยความที่เราเป็นสาวกวาสลีนกระปุกอยู่แล้วเนอะ ก็เลยซื้อมาใช้ลองของสักหน่อย  ปรากฎว่าดีงามมากแม่ กักเก็บความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผิวแห้งแตกลอกคือดีขึ้นมาก แถมยังใช้ได้สารพัดประโยชน์คุ้มสุดๆ ตอนกลับมาไทยก็ได้แต่ภาวนาให้นางมาขายในไทย จนตอนนี้ที่ไทยมีขายแล้วจ้า หญิงเลยจะมาขอเล่าความประทับจิตประทับใจและความดีงามของวาสลีนทั้ง 2 สูตร 2 สไตล์ ไอเทมสุดเลิฟของหญิงสักหน่อย
Vaseline Aloe Healing  Jelly
ตัวนี้เป็นสูตรว่านหางจระเข้ โดยนางจะเน้นเรื่องการปลอบประโลมผิว ลดการละคายเคือง ใครผิวแสบผิวแพ้ ผิวลอกมาทาตัวนี้ไปเอาอยู่สุดๆ ลักษณะเนื้อเจลมีสีขาวขุ่นเหมือนวาสลีนปกติทั่วไปเลยค่ะ แต่ต้องขอบอกเลยว่ากลิ่นเป็นเอกลักษณ์มากเปิดกระปุกขึ้นมาก็ได้กลิ่นว่านหางจระเข้ตีขึ้นจมูกเลย เนื้อสัมผัสนุ่มๆ ลื่นๆ ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ
Vaseline Cocoa Healing Jelly
ส่วนตัวนี้เป็นสูตรโกโก้ บัตเตอร์ สาวๆ ที่หลงรักผิวโกลว์น่าจะถูกใจสูตรนี้ โดยนางจะช่วยให้ผิวสาวๆ ดูโกลว์เพิ่มขึ้น ให้ความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลหน้าตาเป็นสีขาวขุ่นไม่ต่างจากวาสลีนทั่วไปเลยค่ะ แต่จะมีกลิ่นหอมโกโก้อ่อนๆ แล้วนี่หญิงเป็นคนชอบโกโก้อยู่แล้วเลยชอบมาก ทุกครั้งที่ใช้เหมือนได้กลิ่นขนมอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ 
คือความจริงทั้ง 2 สูตร สามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์มาก แต่หญิงจะยกตัวอย่างการใช้ของหญิง แบบพอหอมปากหอมคอก่อนนะคะ
ปากเแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่ ทาปั๊บหยิบกระจกขึ้นมาส่อง ดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาเลยค่ะ ปากที่เคยแห้งๆ แตกๆ ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา
หรือถ้าวันไหนที่หญิงอยากได้ลุคริมฝีปากเอิบอิ่มดูสุขภาพดี แถมสีลิปสติกสีชัดติดทนนาน หญิงก็จะหยิบวาสลีนขึ้นมาทาทับบนลิปสติกแค่นี้จบเลยง่ายๆ
หรือถ้าวันไหนที่หญิงอยากได้ลุคริมฝีปากเอิบอิ่มดูสุขภาพดี แถมสีลิปสติกสีชัดติดทนนาน หญิงก็จะหยิบวาสลีนขึ้นมาทาทับบนลิปสติกแค่นี้จบเลยง่ายๆ
อยากหน้าโกลว์สวยใสเป็นสาวเกาหลีก็ไม่ยาก เอาวาสลีนสูตรโกโก้ บัตเตอร์ ผสมกับบลัชออนแบบฝุ่น ปัดแก้มวนไปแค่นี้ก็ผิวก็ดูสวยใสผิวโกลว์ล่ะ
หรืออยากแต่งตาให้ง่ายขึ้นและสวยติดทนนาน แค่ทาวาสลีนบางๆ บนเปลือกตาก่อนแล้วลงอายแชโดว์ตาม ก็ทำให้เมคอัพหญิงสวยฉ่ำตลอดวันเช่นกันจ้า
ข้อศอก, ตาตุ่ม, หรือส้นเท้าแตกด้านหรอ บอกลาไปได้เลยค่าา โบกเข้าไปคือจบฟื้นคืนสภาพผิวกลับมาดีเหหมือนเดิมเลยจ้า
จากที่หญิงได้เมาส์มอยมาทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความดีงามสารพัดประโยชน์ของวาสลีน 2 สูตรใหม่นี้เองนะ สาวๆ ไม่ต้องเชื่อจนกว่าจะได้สัมผัสเองก็ได้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามันดีมันเริ่ดยังไงอีกต้องลองซื้อมาใช้เองน้าา


baifrenn

baifrenn

FULL PROFILE