My Favorite 2019 สกินแคร์ &เมคอัพ แห่งปี ! #สายสิว #ผิวมัน เทคะเเนนให้เลย 10/10

60 20

รวมไอเท็มตัวเด็ด ในปี2019 ที่เราเทคะเเนนให้เลย 10/10
วัดจากความพึงพอใจส่วนตัวล้วนๆ

ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลิสที่เหมาะมากกับคนเป็นสิว ผิวมันเเบบเรา
 เเต่ละตัวก็ราคาไม่เเพง เเต่ถ้าเพง ก็คุ้มค่าเเก่การเสียตังสุดๆ!!!!

BK Acne Balancing Mask


 เป็นมาส์กโคลนตัวเด็ดที่หยิบมาใช้บ่อยมากกก มันดีมากกก ใช้ดีท็อกซ์ผิวได้เริ่ดจริงๆ หน้าไม่มัน สิวแบบยุบไวแบบข้ามคืนเลยอ่ะ มันแห้งไวมากฟิน ตัวนี้แนะนำให้มาส์กหนาๆเลยนะจะดีกว่า  คนมันมันมากใช้เลยทุกวันเลย ต้องมีติดบ้าน แนะนำ!


พิกัด: Watsons Tops Eveandboy 



za True White essence lotion

 เอสเซ้นต์ที่ถูกและดี ใครหน้าคล้ำ หน้าแห้ง ควรซื้อมาลองใช้ ตบแล้วผิวชุ่มชื่น แห้งไว ไม่เหนอะเลย ใช้ทุกวันรู้สึกเลยผิวดีขึ้น ใสขึ้น หรือใครมีรอยเยอะก็ควรใช้อ่ะ !


 พิกัด: Watsons Tops Eveandboy



Clarins Double Serum


 ขุ่นแม่งคลาแรงส์ที่เราจะหยิบมาใช้ ตอนที่อยากกู้หน้าจริงจัง วันไหนโทรมก็จัดเลยจะ ตื่นมาเหมือนเกิดใหม่ มันดีสมราคาของจริง! ผิวมันใช้ได้นะ ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม ใช้แบบพอดีอย่าเยอะเกิน วอร์มๆเนื้อก่อนลงที่ผิว ตบๆๆ ซึม! จบปิ๊ง! ตื่นมาผิวดีเลยจ้า

 
พิกัด : เคาเตอร์ clarins  หรือสั่งที่ Konvy ก็ได้

La Roche Posay Anthelios XL Drytouch SPF 50+ 


เป็นกันที่เกิดาคนผิวมัน และชอบมีสิวขึ้นบ่อยๆอย่างเราสุดๆ ใช้แล้วสบายใจว่า ผิวเราจะไม่อุดตันแน่นอนจ้า หลังทาแล้วไม่เหนอะ หน้าไม่เทา ผิวสองผิวแบบเรารอด! ค่ากันแดดก็ตอบโจทย์ คุมมัน ลดพวกผัญหาสิวด้วย เริ่ด! แพงแต่คุ้มตังมาจ้าแม่

 
พิกัด: Watsons Tops Eveandboy 

BK Retouch Acne Concealer Pen #03


คอนซีลเลอร์สิว ที่งงละสิวคืออะไร ตัวนี้มันดีมากอีกตัว ช่วยทั้งปกปิดพวกสิว บูดๆได้กริบ รอยดำ รอยแดงไม่ต้องพูดถึงใช้แล้วสิวยุบ! แถมได้ผิวสวยทั้งวัน เนื้อแน่น แต่บางเบา สบายผิว ใครเป็นสิวเยอะ ต้องการปกปิด แต่ไม่อุดตัน ต้องตัวนี้เลย


พิกัด Watsons Tops Eveandboy

 BK Acne Loose Powder


 ยกให้เป็นแป้งฝุ่นแห่งปีเลย เราชอบเนื้อน้องมากกก คุณภาพดี ในราคาแค่ 300 บาท อ่ะ ตัวนื้เราว่าเอามาแทน Three ได้เลยนะ  เนื้อน้องเค้ามีความคล้าย นุ่ม ละเอียด คุมมันดี  หน้าผผ่อง ใช้ไปเลยย แบรด์นี้ไม่ต้องกลัวอุดตัน ไม่กลัวเป็นสิว ตำด่วนค่ะ

 พิกัด  Watsons Tops Eveandboy



BK Acne Shimmer Matt Powder SPF 35


 เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นแห่งปีที่เรามอบมงให้เช่นกัน  พูดได้คำเดียวว่าเริ่ด ทาแล้วหน้าเนียนมากกกกก อย่างกะใส่ฟิวเตอร์  สีก็แมชกับผิวเราเป๊ะ!  ปกปิดดี  หน้าไม่เยิ้ม ไม่ดรอป ไม่คล้ำ อยากเติมแป้งก็เติมได้สบายใจ ไม่กลัวอุดตัน เป็นสิว เลยจ้าแม่  ไอเลิฟอิท!

 พิกัด  เพจ BK konvy  Eveandboy

Country & Stream Natural Honey Lip

 เป็นลิปมันที่ลองตามรีวิวแล้วปริ่มมากกก ใช้ดีจริงๆค่ะทุกโคนนนนน ไม่มีไรมาก ทาแล้วปากชุ่มชื่นระดับสิบ! ปากที่แห้งๆอยู่ ดูดีขึ้นมาทันที ทาลิปสติกต่อได้ชิวๆ ไม่ตกร่องเลย มันดีจริงๆอ่ะ คนปากแห้ง ปากชอบลอกบ่อยๆ ควรซื้อมาลอง


 พิกัด tsuruha



Giorgio Armani Rouge D'Armani Matte #400


 เป็นลิปที่แถมมาจากการซื้อน้ำหอม แต่ชอบมากกกกกก  เนื้อน้องเค้าเนียน เกลี่ยง่าย และที่สำคัญคือสีแน่นมาก ปาดนิดเดียว สีแดงสะใจ จะทาบางๆก็สวย หรือจะทาเต็มๆเน้นๆก็เริ่ด


 พิกัด  เคาเตอร์ Giorgio Armani 



Canmake Natural Chiffon Eyebrow


 เป็นที่เขียนคิ้วที่ให้ลุคธรรมชาติมากๆๆๆๆๆ  ตัวแปรงที่ให้มาก็ดี ไม่ง่อยเลยนะ  ปกติเรามีคิ้วอยู่แล้ว แต่จะลงตรงส่วนที่แหว่งๆ เท่านั้น คิ้วที่ได้มาก็สวยๆกำลังดี ไม่ลอก ราคาก็ไม่แพงเลยนะเมื่อเทียบกับคุณภาพ และความพึงพอใจของเราเองงง

 

 พิกัด  Watsons Tops Eveandboy

NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water


 ปกติจะผลัดเปลี่ยน ลองคลีนซิ่ง หลายๆแบรนด์ แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง ที่ตัวนี้อยู่ดี รู้สึกว่ามันสะอาด เช็ดออกง่าย ไม่แสบตาเลยยยยยยย แถมเวลาเช็ดปากก็ไม่ขมด้วย ถูกใจมากจ้า ขึ้นแท่นคลีนซิ่งในดวงใจของเราไปเลย

พิกัด  Watsons Tops Eveandboy

มาเพื่อป้ายยาหนักๆ  เรารวมไอเท็มที่ชอบ ในปี 2019 มาเเชร์เพื่อนชาวจีบัน

เเต่ละตัวที่เลือกมาใช้ดีจริง คุ้มราคา บางตัวก็ดีเกินราคามากกกก  

อยากให้ได้ อยากให้โดนกันสักตัวนะคะ อิอิ 

*** สวัสดีปีใหม่จ้าาาา ทุกคนนนน*****


kiikii 2486

kiikii 2486

เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันมาก มันจนหน้ากลัว
ชอบขอบถูกเเละดี เสียงตังทั้งที ก็ต้องใช้ดี ใช้คุ้ม

FULL PROFILE