Review : Jung Saem Mool Essential Skin Nuder Cushion + HOW TO แต่งหน้าไปทำงานแบบง่ายๆ

41 13

      สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับเบียร์ตามสัญญาว่าจะทำกระทู้รีวิว+ฮาวทูให้มากขึ้นกว่าปีที่แล้วนะคะ เบียร์มีโอกาสได้พรีออเดอร์ Jung Saem Mool Essential Skin Nuder Cushion SPF 50+ PA+++ มาลองใช้ค่ะ บอกตรงๆว่าก็นึกกลัวเหมือนกันนะคะว่าสีผิว NC30 อย่างเบียร์จะรอดมั้ยเนี่ย เพราะไม่ค่อยจะถูกกับคุชชั่นฝั่งเกาหลีเอาซะเลย แต่โดนป้ายยามาค่ะว่าตัวนี้ลงแล้วผิวสวยมาก เบาสบายผิวด้วย เลยจัดมาให้หายข้องใจ

     ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งนะคะ อายุ 35 ปลายๆ ใกล้จะ 36 แล้วค่ะ สีผิวก็อย่างที่บอกไปว่าประมาณ NC30 ค่ะ เบียร์ซื้อ Jung Saem Mool Essential Skin Nuder Cushion มาเป็นตลับจริง+รีฟิลในราคา 650 บาท จากปกติประมาณ 1,300 ค่ะ สีที่ใช้ก็แน่นอนว่าต้องสีเข้มสุดในรุ่นของเค้าเลยนะคะ เบอร์ 23 Medium-Deep 

     หลังจากลงคือขาวกว่าผิวนิดหน่อยนะคะ แอบตกใจวันแรกที่ใช้เหมือนกันกลัวจะได้ไปเทาหลีซะแล้ว แต่พอแต่งหน้าเสร็จ สีเค้าดรอปลงด้วยค่ะ เลยไม่แย่นะ สวยอยู่แหล่ะ ถือว่าดีกว่าคุชชั่นจากเกาหลีรุ่นอื่นๆที่เคยลองมานะคะ จะบอกว่าประทับใจมากเพราะเนื้อเค้าดีจริงๆ บางเบาแต่ปกปิดดีมาก ลงแล้วผิวฉ่ำเลยค่ะ ถ้าใครผิวแห้งและไม่ชอบลงแป้งก็แต่งหน้าต่อได้เลยนะคะ เริ่ดจริงๆ

     สำหรับคนที่ไม่ชอบหน้าเปียกแบบเบียร์ก็จะลงแป้งฝุ่นเบาๆนิดนึงนะคะ แต่ก่อนลงแป้งก็จะขอลงคอนซีเลอร์บริเวณใต้ตานิดนึงค่ะ

จากนั้นก็คอนทัวร์ ไฮไลต์ และปัดแก้มได้เลยค่ะ

     เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้ว Merezzca สี Deep Brown ปัดขนคิ้วด้วยมาสคาร่าของ Golden Rose และซ้ำอีกทีด้วยมาสคาร่าเขียวค่ะ

      แต่งตาง่ายๆด้วยพาเล็ตต์ถูกและดีมากๆของ Mistine ปัดมาสคาร่า Dejavu แท่งส้ม + Kiss Me Heroine รุ่น Long & Curl ช่วยให้ขนตายาวงอนเด้งทั้งวัน

     ทาปากด้วย 4U2 I HEART YOU : 94 LOST WITHOUT YOU รุ่นนี้เนื้อมอยซ์ชุ่นชื่นนะคะ  ทาแล้วปากไม่แห้ง ติดทนพอสมควร เลิฟมากๆ

      ผิวสวยผิวดีมากๆเลยค่ะ พอถึงเย็นเวลาเลิกงานสังเกตุว่าหน้าก็จะมีความมันออกมาบ้าง แต่มันแบบผิวฉ่ำๆโกลว์ๆนะคะ ถือว่าดีงามมากๆค่ะ ปลาบปลื้มจนต้องเอามาเขียนรีวิวเนี่ยแหล่ะค่ะ 

     ใครที่ผิวแห้ง หรือผิวผสมค่อนไปทางแห้งเบียร์ว่าน่าจะชอบ แต่ถ้าผิวมันอาจจะไม่ไหวนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง ส่วนตัวเบียร์ชอบมาเพราะผิวดูฉ่ำไม่แห้ง ไม่แมทท์ ไม่แก่ ฝากไว้นะคะ สกินแคร์ขวดละหลายพันหรือรองพื้นราคาแพง ถ้าคุณพักผ่อนน้อย นอนวันละ 2-3 ชม. แต่งหน้าออกมายังไงมันก็ไม่ดูดีเท่าคนที่พักผ่อนเพียงพอนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE